Spoiler One Piece Chap 987: "Combat tổng" bắt đầu diễn ra kịch liệt, Kaido hóa rồng đấu tộc Mink trong dạng Sulong

Cùng đến với những nội dung sẽ có trong One Piece Chap 987 nhé!

Trang màu đặc biệt

Trang màu đặc biệt của chap này là băng Mũ Rơm với thành viên mới của băng là Jinbei. Nội dung của trang màu đặc biệt trong One Piece chap 987 mang tên: "Băng Mũ Rơm cùng chó pug"

Tên chap One Piece 987 là "Quả là những gia thần trung thành".

Hồi tưởng của Kaido

Bắt đầu One Piece 987 với việc Kaido nhớ lại lúc bị Oden đả thương. Kaido nhớ lại lúc Kuzoki Oden nói với hắn ta là "ý chí của ta là bất diệt và đừng có coi thường Samurai tại Wano này".

Spoiler One Piece Chap 987: Combat tổng bắt đầu diễn ra kịch liệt, Kaido hóa rồng đấu tộc Mink trong dạng Sulong - Ảnh 1.

Đòn tấn công của Cửu Hồng Bao khiến Kaido ngã và bị thương

Đòn tấn công bất ngờ của các gia thần Oden ban đầu chưa làm khó được Kaido. Nhưng nhờ sự chung sức đồng lòng của 8 thành viên Cửu Hồng Bao và Izo nên cuối cùng họ cũng đả thương được Kaido. Kiku dùng tuyệt kĩ của mình chém vào tay Kaido.

Kaido tỏ ra bất ngờ khi thấy đám Samurai cũng biết dùng Ryou (haki vũ trang cao cấp) giống như trình độ của Oden, người đã khiến hắn ta bị trọng thương cách đây 20 năm.

Vết thương mà Kuzoki Oden gây ra cho Kaido 20 năm trước trở nên nhức nhối và khiến hắn ta gầm lên. Kaido và các gia thần của Oden cùng ngã rơi xuống đất.

Big Mom bắt đầu lộ rõ ý đồ của mình tại Wano

Thấy cảnh đó thì Big Mom hỏi thăm Kaido: "Ngươi chết rồi hả Kaido?". Trong lúc đó bọn thuộc hạ của Kaido có ý định xông vào tấn công nhóm Cửu Hồng Bao và Izo thì bị cụ Hyougorou và các Yakuza đón đầu, chặn đánh.

Spoiler One Piece Chap 987: Combat tổng bắt đầu diễn ra kịch liệt, Kaido hóa rồng đấu tộc Mink trong dạng Sulong - Ảnh 2.

Big Mom bắt đầu rộ lõ ý đồ của mình tại Wano

Yamato đụng độ Ulti, tuyên bố ân đoạn nghĩa tuyệt với Kaido

Yamato cũng định nhảy vào tấn công Kaido thì bị Ulti, một trong 6 Tobi Roppo chặn đường, Ulti quyết tâm trả thù vụ con gái Kaido đánh cô ta bất tỉnh. Yamato tuyên bố rằng cô và băng Bách Thú không còn chung một chiến tuyến nữa. Giờ đây Yamato sẽ cùng Luffy chiến đấu.

Spoiler One Piece Chap 987: Combat tổng bắt đầu diễn ra kịch liệt, Kaido hóa rồng đấu tộc Mink trong dạng Sulong - Ảnh 3.

Yamato tuyên bố không thuộc phe Bách Thú nữa, đụng độ Ulti

Nami và Carot thoát khỏi sự giam giữ của Big Mom

Nami và Carrot tấn công bọn homie yêu quái mà Big Mom tạo ra bằng sét điện và thoát thân. Như vậy họ không còn bị Big Mom kiểm soát nữa.

Kaido cố gắng gây chia rẽ nội bộ của phe khởi nghĩa

Kaido dù có đôi chút thương tích, thậm chí là mất máu nhưng chưa có vấn đề gì là nghiêm trọng cả. Kaido nhận định rằng mọi chuyện từ Punk Hazard cho tới Dressrosa là do sự bắt tay giữa các Samurai và băng Mũ Rơm. Kaido tuyên bố rằng hải tặc là loại người sẵn sàng quay lưng lại với kẻ khác.

Spoiler One Piece Chap 987: Combat tổng bắt đầu diễn ra kịch liệt, Kaido hóa rồng đấu tộc Mink trong dạng Sulong - Ảnh 4.

Kin'emon tuyên bố với Kaido rằng Luffy sẽ là người mở ra một chương mới dành cho Wano quốc

Kaido hét to rằng nếu các Cửu Hồng Bao và Samurai thất trận thì Luffy sẽ bỏ rơi họ. Ngay lập tức "diệt trí" Kin'emon phản bác Kaido và tuyên bố rằng Luffy không hề giống những tên hải tặc khác. Luffy là người sẽ vươn lên đứng đầu đại dương, nếu hôm nay tất cả các Samurai đều ngã xuống thì vẫn còn Luffy là người manh bình minh mới đến cho Wano quốc. Luffy sẽ là người hoàn thành ước nguyện còn dang dở của chúa công Oden.

Big Mom chạm mặt Luffy, lời tuyên bố của Vua Hải Tặc tương lai

Big Mom bất ngờ xuất hiện phía sau Luffy và hỏi rằng cậu đến đây làm gì, tới để hạ Kaido phải không? Luffy đáp lời rằng "Không".

Spoiler One Piece Chap 987: Combat tổng bắt đầu diễn ra kịch liệt, Kaido hóa rồng đấu tộc Mink trong dạng Sulong - Ảnh 5.

Luffy muốn đánh bại cả Big Mom chứ không phải chỉ có Kaido

Lufy bảo cậu tới đây để hạ tất cả chứ không phải là Kaido. Kể cả Big Mom cho đến Orochi lẫn đám thuộc hạ của hắn ta. Đây là một cuộc chiến tổng lực và Luffy muốn hạ gục tất cả những kẻ cản trở người dân Wano tiến đến một cuộc sống mới.

Lực lượng Samurai bắt đầu hành động

Cùng lúc đó thì lực lượng Samurai trong phe đồng minh bắt đầu hành động, họ tả xung hữu đột khắp lâu đài Kaido, họ hợp sức cùng với Zoro và Kid. Law cũng đang giao chiến với quân của Kaido.

Marco và Perospero thỏa hiệp

Thật bất ngờ khi Marco và Perospero xuất hiện ở lâu đài Kaido, cả hai cùng hợp tác với nhau do có chung mục đích đó là ngăn cản liên minh giữa 2 tứ hoàng Kaido và Big Mom.

Spoiler One Piece Chap 987: Combat tổng bắt đầu diễn ra kịch liệt, Kaido hóa rồng đấu tộc Mink trong dạng Sulong - Ảnh 6.

Marco và Perospero thỏa hiệp cùng nhau

Kaido hóa rồng tấn công Cửu Hồng Bao

Kaido chấp nhận lời tuyên chiến của 8 người trong Cửu Hồng Bao và Izo. Hắn ta sẽ cho họ thấy sức mạnh của "Sinh Vật Mạnh Nhất Thế Giới". Nói xong thì Kaido hóa rồng và bay lên trời, nhóm Cửu Hồng Bao đuổi theo và tóm vào người Kaido. Luffy nói là mình sẽ đuổi theo họ sớm thôi.

Spoiler One Piece Chap 987: Combat tổng bắt đầu diễn ra kịch liệt, Kaido hóa rồng đấu tộc Mink trong dạng Sulong - Ảnh 7.

Kaido hóa rồng

Kaido và các gia thần Oden lên trên đến tầng thượng của lâu đài, đây là nơi hai bên sẽ quyết chiến. Kaido nhận xét rằng điều này làm ông ta nhớ lại cái ngày 20 năm trước, chỉ khác là không có Oden mà chỉ có các gia thần của ông ta.

Tộc Mink chuẩn bị hóa Sulong

Thật bất ngờ khi toàn bộ tộc Mink đã bao vây sẵn ở tầng thượng của lâu đài Kaido và trời đêm nay rất quang mây. Trăng tròn xuất hiện, Nekomamushi vẻ mặt rất tự tin và nói rằng "Còn một điều khác nữa đấy, đó là hôm nay có trăng tròn!!"

Spoiler One Piece Chap 987: Combat tổng bắt đầu diễn ra kịch liệt, Kaido hóa rồng đấu tộc Mink trong dạng Sulong - Ảnh 8.

Tộc Mink chuẩn bị thể hiện vũ khí ví mật của mình

Hết One Piece chap 987

Tuần sau truyện nghỉ, không có chap mới

Các bạn nghĩ sao về One Piece chap 987, thật sự hấp dẫn và nhiều chi tiết ấn tượng phải không nào. Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!