One Piece: Luffy sử dụng thành thạo haki vũ trang cao cấp và trở thành "Vua Mở khóa" ở Wano

Có vẻ như tuyệt chiêu mở khóa bằng haki cao cấp mà Rayleigh từng sử dụng đã được cậu học trò Luffy sử dụng thành thạo.

Trong One Piece chap 986, dù xuất hiện không nhiều, tuy nhiên Luffy đã chứng tỏ cho độc giả thấy sức mạnh mới của mình về mặt haki. Ngoài việc ngăn cản Yamato tấn công Kaido vì biết trước được Cửu Hồng Bao sẽ là những người bắt đầu cuộc chiến thì Luffy còn chứng tỏ bước tiến lớn trong việc sử dụng haki vũ trang cao cấp. Theo đó, Luffy đã mở khóa thành công cho Yamato, chiếc khóa còng tay mà Kaido dùng để kiểm soát Yamato, nó đã phát nổ ngay sau đó.

One Piece: Luffy sử dụng thành thạo haki vũ trang cao cấp và trở thành Vua Mở khóa ở Wano - Ảnh 1.

Luffy dùng haki vũ trang cao cấp và phá khóa thành công cho Yamato

Với trí tưởng tượng của mình, nhiều khán giả hài hước cho rằng, Luffy trước khi tìm được One Piece và trở thành Vua Hải Tặc thì Luffy đã trở thành "Vua Mở Khóa".

Trước đó sư phụ của Luffy là Vua bóng tối Rayleigh cũng là người có khả năng mở các còng khóa tay một cách thuần thục. Tại đảo Sabaody, Rayleigh đã từng dùng kĩ năng này để mở khóa cho một người Cá. Có vẻ như trong 2 năm tập luyện thì Rayleigh đã truyền dạy cho Luffy về kĩ năng cấp cao này tuy nhiên cậu học trò này vẫn chưa lĩnh ngộ được.

One Piece: Luffy sử dụng thành thạo haki vũ trang cao cấp và trở thành Vua Mở khóa ở Wano - Ảnh 2.

Sư phụ của Luffy là Rayleigh cũng từng dùng kĩ thuật này để phá khóa cứu người tại Sabaody

Thế nhưng giờ đây, có vẻ như "cha đẻ của nghề mở khóa" trong One Piece là Rayleigh dường như đã có truyền nhân thực thụ. Luffy đã dễ dàng giúp Yamato thoát khỏi chiếc còng khóa tay đã cầm chân cô tại Wano trong suốt 20 năm nay. Với sự tự do mà Luffy mang lại, rất có thể Yamato sẽ tiếp tục con đường mà Oden đã từng làm, lên tàu Sunny, gia nhập băng Mũ Rơm và cùng Vua Hải Tặc tương lai Luffy chinh phục đại dương.

One Piece: Luffy sử dụng thành thạo haki vũ trang cao cấp và trở thành Vua Mở khóa ở Wano - Ảnh 3.

Với haki vũ trang cao cấp, Luffy có đủ sức để đánh bại Kaido?

Các bạn nghĩ sao về haki vũ trang cấp cao mà Luffy đang sở hữu. Liệu với sức mạnh mới về haki quan sát và haki vũ trang có đủ để Luffy đối chọi lại một Kaido "quái vật" hay không? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!