Những thông tin thú vị xoay quanh tên phản diện nguy hiểm bậc nhất trong Dragon Ball Super (P.1)

Dragon Ball Super kể từ khi ra mắt cho đến nay đã giới thiệu tới đọc người những nhân vật cực kì mạnh mẽ với sức mạnh ngang bằng hoặc thậm chí còn được cho là vượt qua sức mạnh của một vị thần. Xét riêng về tuyến phản diện, hiện tại Moro đang nổi lên như là một cái tên cực kì thú vị với mục đích, âm mưu ấn tượng.

Hiện tại, thì Moro đang gây ra rất nhiều khó khăn đối với những người anh hùng của Trái đất. Vậy hãy cùng nhau điểm qua một vài thông tin thú vị về "kẻ ăn thịt người" này nhé!

10. Người đầu tiên bắt giữ Moro chính là Grand Spreme Kai

Theo như dòng thời gian trong Dragon Ball Super, thì cách đây hàng triệu năm trước thì Moro vốn đã là một tên ác nhân nguy hiểm với tham vọng hấp thụ toàn bộ các hành tinh. Hắn đã gây ra nạn diệt chủng hàng loạt trên 320 hành tinh mà mình đi qua. Chính hành động này đã thu hút sự chú ý của Grand Supreme Kai. Cùng với sự trợ giúp từ South Supreme Kai, ông quyết định là sẽ loại trừ Moro vĩnh viễn, nhưng hắn ta lại tỏ ra quá mạnh so với hai người họ.

Trong một nỗ lực cuối cùng, thì Grand Supreme Kai đã sử dụng hết toàn bộ năng lượng để phong ấn sức mạnh của Moro và giam cầm hắn trong nhà từ của Đội cảnh vệ Vũ trụ.

Những thông tin thú vị xoay quanh tên phản diện nguy hiểm bậc nhất trong Dragon Ball Super (P.1) - Ảnh 1.

9. Đối với Moro, thì không hề có khái niệm về sự trung thành

Moro có thể nói là phản diện máu lạnh bậc nhất của loạt Dragon Ball. Đối với hắn, thì chưa bao giờ có khái niệm nào về gắn bó và trung thành tuyệt đối giữa chủ nhân và thuộc hạ. Đám thuộc hạ của Moro chỉ là những công cụ không hơn không kém để phục vụ cho mưu đồ của gã. Sau khi bọn chúng đã làm xong nhiệm vụ và không còn đem lại lợi ích gì, thì Moro sẽ ngay lập tức diệt trừ hoặc hấp thụ để bổ sung sức mạnh. Một ví dụ điển hình nhất chính là nằm ở việc hắn thao túng và hấp thụ tên Seven-Three.

Những thông tin thú vị xoay quanh tên phản diện nguy hiểm bậc nhất trong Dragon Ball Super (P.1) - Ảnh 2.

8. Moro có thể đưa một phần sức mạnh cho kẻ khác

Moro là một tên phản diện có xu hướng ngày càng mạnh mẽ hơn thông qua việc hấp thụ năng lượng từ không chỉ vật thể mà còn là từ toàn bộ hành tinh. Lượng sức mạnh dồi dào như vậy cho phép Moro chia sẻ một phần nhỏ năng lượng của mình cho kẻ khác. Nhưng điều đó lại nằm trong tính toán và phục vụ mưu tính của gã. Ví dụ như khi hắn tiếp sức mạnh cho Saganbo để tên tội phạm này gây khó dễ cho các chiến binh Trái Đất.

Những thông tin thú vị xoay quanh tên phản diện nguy hiểm bậc nhất trong Dragon Ball Super (P.1) - Ảnh 3.

7. Moro theo nguyên tác thì sẽ không thể nào hoàn lương được

Đã từng có rất nhiều tên phản diện có dã tâm tiêu diệt Trái Đất trong Dragon Ball, nhưng không ít trong số đó đã cải tà quy chính. Còn với Moro, thì hắn vốn được Toyotaro hướng tới hình tượng của một gã phản diện hoàn toàn và không thể nào hoàn lương được.

Những thông tin thú vị xoay quanh tên phản diện nguy hiểm bậc nhất trong Dragon Ball Super (P.1) - Ảnh 4.

6. Moro từng nhận án tử nhưng điều đó lại không thể thực hiện được

Một trong những điều thú vị nhất về Moro chính là ở việc hắn đã bị giam cầm trong suốt hơn hàng triệu năm theo dòng thời gian ở thế giới của Dragon Ball. Việc chỉ giam cầm một tên ác nhân như vậy sẽ đem lại rắc rối cực kì lớn, nhưng thực chất thì Moro đã từng có cho riêng mình một án tử. Tuy vậy, thì không có ai đủ mạnh mẽ để có thể kết liễu được Moro (các thiên sứ và thần hủy diệt vốn không muốn can thiệp vào). Vì thế mà gã thay vì nhận án tử hình thì chỉ bị giam cầm để rồi dẫn tới rắc rối như hiện tại.

Những thông tin thú vị xoay quanh tên phản diện nguy hiểm bậc nhất trong Dragon Ball Super (P.1) - Ảnh 5.