One Piece Chap 987: Kaido hóa rồng, Nekomamushi và cả tộc Mink đều hóa dạng Sulong

Đó là thông tin mới nhất về One Piece Chap 987, trước việc Kaido hóa dạng rồng, Nekomamushi và cả tộc Mink đều hóa Sulong.

Hình ảnh mới nhất của One Piece chap 987 cho thấy, sau khi bị Cửu Hồng Bao tấn công hội đồng Kaido đã thực sự tức điên. Hắn ta đã ngay lập tức hóa dạng rồng và có ý đồ tấn công vào nhóm gia thần của Kaido.

One Piece Chap 987: Kaido hóa rồng, Nekomamushi và cả tộc Mink đều hóa dạng Sulong - Ảnh 1.

Kaido hóa rồng, tộc Mink hóa Sulong

Đúng thời điểm này, trăng ở đảo Oni bắt đầu tròn và rõ nhất. Nekomamushi đã ra lệnh cho toàn thể tộc Mink bắt đầu sử dụng "vũ khí bí mật" của họ. Đó chính là hình dạng Sulong, một trạng thái giúp cho các chiến binh của tộc Mink tăng sức mạnh lên bội phần.

One Piece 987 sẽ hứa hẹn cuộc đụng độ thú vị giữa Kaido dạng rồng đấu với tộc Mink dạng Sulong. Đây sẽ là một cuộc chiến của tốc độ, sức mạnh và những màn tấn công mãn nhãn.

One Piece Chap 987: Kaido hóa rồng, Nekomamushi và cả tộc Mink đều hóa dạng Sulong - Ảnh 2.

Cận cảnh thủ lĩnh Nekomamushi ra lệnh cho tộc Mink hóa dạng Sulong

Như chúng ta đã biết thì Kaido trong dạng Rồng có khả năng không chiến rất mạnh, đồng thời sức tấn công trên diện rộng của hắn ta cũng rất khủng khiếp khi Rồng Kaido có thể phun ra lửa. Trong khi đó, chúng ta đã thấy được sức mạnh của một người tộc Mink khi hóa Sulong là mạnh như thế nào thông qua trận chiến của Carot với đám con của Big Mom tại Đảo Bánh. Lần này không chỉ có một mà cả một đội quân tộc Mink hóa dạng Sulong. Dưới sự chỉ huy của thủ lĩnh Nekomamushi, đội quân Sulong này chắc chắn sẽ là một thách thức cực lớn đối với Kaido và băng Bách Thú.

One Piece Chap 987: Kaido hóa rồng, Nekomamushi và cả tộc Mink đều hóa dạng Sulong - Ảnh 3.

Đòn tấn công của Cửu Hồng Bao khiến Kaido ngã sập xuống sân khấu

Thêm một thông tin nữa về One Piece chap 987 đó là việc Marco đã bắt gặp Perospero đang tìm cách tiến vào đảo Oni. Sau một cuộc nói chuyện, hình như Marco và Perospero đồng ý hợp tác với nhau khi mà cả 2 đều có chung một mục đích "Phá liên minh giữa 2 tứ hoàng Kaido và Big Mom.

Một thông tin không chính thức nữa mà chúng tôi đang cập nhật đó là việc Jinbei sẽ là nhân vật xuất hiện trên trang màu của One Piece chap 987. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về One Piece chap 987 trong các bài viết sau.

One Piece Chap 987: Kaido hóa rồng, Nekomamushi và cả tộc Mink đều hóa dạng Sulong - Ảnh 4.

Cùng chờ đợi hình ảnh tộc Mink hóa Sulong ở One Piece chapter 987

Các bạn nghĩ sao về sức mạnh của tộc Mink trong hình dạng Sulong, liệu nó có đủ gây khó dễ cho tứ hoàng Kaido cũng đã hóa rồng. Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!