"Ông thầy" Minh Nhí bóc mẽ học trò lò diễn: Em gái Trấn Thành "là cả một giai thoại", Xuân Nghị cũng bất ngờ không kém

Thầy Minh Nhí đã có những chia sẻ thú vị và cũng khá "lầy lội" về học trò cưng của mình, bao gồm Huỳnh Uyển Ân (em gái Trấn Thành) và "Thị đế VTV" Xuân Nghị.

Tối muộn ngày 14/10, khoá học diễn xuất K4MN do diễn viên - nghệ sĩ Minh Nhí giảng dạy đã chính thức đi đến vạch đích. Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cũng đã được tổ chức ấm áp, gần gũi nhằm tuyên dương thế hệ học viên ưu tú và triển vọng tiếp theo của nền nghệ thuật nước nhà. Cũng ngay tại đây, "ông thầy" Minh Nhí đã bóc mẽ không ít những câu chuyện cười ra nước mắt về một số học trò tiêu biểu, đang gầy dựng được thành công đáng kể ở mảng phim ảnh.

Ông thầy Minh Nhí bóc mẽ học trò lò diễn: Em gái Trấn Thành là cả một giai thoại, Xuân Nghị cũng bất ngờ không kém - Ảnh 1.

Cùng với Quốc Thảo và Minh Phượng, Minh Nhí đã có buổi chia sẻ, mở lòng với giới truyền thông về học trò của mình

Huỳnh Uyển Ân - Cô em gái Trấn Thành có "cả một giai thoại" khi theo học Minh Nhí

Đầu tiên phải kể đến tân binh tiềm năng Huỳnh Uyển Ân hay thường được biết đến là em gái của nghệ sĩ Trấn Thành. Cô cũng là một học trò cưng của Minh Nhí nhưng thuộc thế hệ K6. Thế nhưng, đối với thầy thì con đường chinh phục ước mơ diễn xuất của Huỳnh Uyển Ân cũng lắm phong ba bão táp, bắt đầu ngay từ người anh yêu quý của mình. Theo lời Minh Nhí, Trấn Thành ban đầu không cho phép Huỳnh Uyển Ân hoạt động phim ảnh. Nói đúng ra, anh chàng chỉ cho em gái mình dấn thân vào showbiz sau khi học tập, rèn luyện đến nơi đến chốn. "Vì có đi học nên Trấn Thành mới cho em Ân đi làm, đóng MV hay web drama", Minh Nhí tiết lộ.

Ông thầy Minh Nhí bóc mẽ học trò lò diễn: Em gái Trấn Thành là cả một giai thoại, Xuân Nghị cũng bất ngờ không kém - Ảnh 2.

Là em gái Trấn Thành nhưng Huỳnh Uyển Ân quyết không dựa dẫm anh lớn, tự mình đi trên con đường sự nghiệp

Bên cạnh đó, Minh Nhí cũng thú nhận bản thân không hề biết Huỳnh Uyển Ân là người thân của Trấn Thành trong 2 tháng đầu học tập. "Không giống người khác đóng học phí mỗi tháng, Ân đóng tận 6 tháng/lần. Đã thế, mỗi ngày đi học còn có xe đưa rước tận tình. Lúc đó tôi không quan trọng chuyện ai giàu - nghèo thế nào. Chỉ quan trọng chuyện đi học đàng hoàng ra sao thôi. Ân là một học trò rất đàng hoàng, lên trả bài rất duyên dáng", thầy nhận xét thêm về Huỳnh Uyển Ân.

Huỳnh Uyển Ân được thầy Minh Nhí khen ngợi do học tập nghiêm chỉnh, chăm chỉ

Chi tiết lại thể hiện một tính cách rất tinh tế và hiểu chuyện của vị MC Rap Việt. Theo đúng lời Huỳnh Uyển Ân từng nói với Minh Nhí, Trấn Thành không cho phép Huỳnh Uyển Ân "khai" ra mình là em gái của anh chàng. Lý do là, theo Minh Nhí chia sẻ, "sợ thầy biết thì thầy sẽ thiên vị, từ đó có thể cản trở quá trình học tập". Thế nhưng, "ông thầy" cũng thẳng thắn sẽ không có chuyện dựa hơi hay châm chước vì anh rất công tâm. Minh Nhí còn đùa rằng giả sử Huỳnh Uyển Ân học không tốt thì có khi anh sẽ gọi điện mắng cả Trấn Thành.

Ông thầy Minh Nhí bóc mẽ học trò lò diễn: Em gái Trấn Thành là cả một giai thoại, Xuân Nghị cũng bất ngờ không kém - Ảnh 4.

Anh "Thành Cry" của Rap Việt lại rất nghiêm khắc với em gái của mình

Huỳnh Uyển Ân đang là một trong số những diễn viên trẻ triển vọng của showbiz Việt. Tuy vẫn chỉ dừng lại ở những vai phụ nhỏ lẻ, thế nhưng sự xuất hiện của cô nàng đều mang lại sự sảng khoái, tươi mới cho mỗi dự án. Đáng nói nhất phải kể đến vai Quý - cô con út trong gia đình ông Thành xe ôm ở phim chiếu mạng Bố Già. Trong đó, Huỳnh Uyển Ân đã thể hiện thành công hình tượng thiếu niên bướng bỉnh, ham của lạ nhưng vẫn yêu thương gia đình mình dù có chuyện gì xảy ra. Ngoài ra, Huỳnh Uyển Ân còn bén duyên với nhiều dự án phim đình đám khác, từ truyền hình đến điện ảnh như Phượng KhấuĐôi Mắt Âm DươngOppa Phiền Quá Nha cùng chị dâu Hari Won,...

Ông thầy Minh Nhí bóc mẽ học trò lò diễn: Em gái Trấn Thành là cả một giai thoại, Xuân Nghị cũng bất ngờ không kém - Ảnh 5.

Huỳnh Uyển Ân ghi điểm trong Bố Già đóng với anh trai Trấn Thành

Huỳnh Uyển Ân có chuỗi vai diễn đa dạng trong Phượng Khấu, Oppa Phiền Quá Nha hay Đôi Mắt Âm Dương

Xuân Nghị - "Cây hài" từng rớt trường Sân khấu giờ đây trở thành "Thị đế" của VTV

Không chỉ có những gương mặt chân ướt chân ráo như Huỳnh Uyển Ân, trong "đại gia đình" học trò của Minh Nhí còn có một số cái tên mang tình huống hết sức đặc biệt, từng lỡ hẹn với các trường đại học lớn và chuyên sâu. Sau những Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng hay Minh Dự thì Xuân Nghị là gương mặt mới tiêu biểu nhất ở thời điểm hiện tại.

Ông thầy Minh Nhí bóc mẽ học trò lò diễn: Em gái Trấn Thành là cả một giai thoại, Xuân Nghị cũng bất ngờ không kém - Ảnh 7.

Xuân Nghị lần đầu tiên khiến khán giả nhớ mặt là ở chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm. Từ đây, nhiều người nghĩ anh chàng chắc chắn sẽ trở thành một nghệ sĩ hài "toàn thời gian"

Ông thầy Minh Nhí bóc mẽ học trò lò diễn: Em gái Trấn Thành là cả một giai thoại, Xuân Nghị cũng bất ngờ không kém - Ảnh 8.

Xuân Nghị từng đánh mất niềm tin khi không vào được trường Sân khấu Điện ảnh

Trước khi đến với sân khấu kịch Hồng Vân và gặp gỡ thầy Minh Nhí, anh chàng đã "rớt đài" trường Sân khấu Điện ảnh tận 2-3 lần. Đối với một chàng thiếu niên vừa tròn đôi mươi thì thông tin này không khác gì đòn đả kích nặng nề nhất. Vì thấu hiểu tâm tư của các bạn trẻ, những người thầy, người cô như Minh Nhí, Hữu Châu và Hồng Vân đã không ngừng động viên, khuyên răn những học trò như Xuân Nghị phải nỗ lực hơn nữa, đừng để áp lực hay thất bại thi cử trở thành rào cản khiến bản thân chùn bước.

Ông thầy Minh Nhí bóc mẽ học trò lò diễn: Em gái Trấn Thành là cả một giai thoại, Xuân Nghị cũng bất ngờ không kém - Ảnh 9.

Nhờ sự tiếp sức từ các thầy cô, Xuân Nghị thành công "đá sân" sang diễn xuất, ghi dấu ấn với vai Mr. Cần Trô trong Ngày Ấy Mình Đã Yêu

Kết quả, những thành công ngoài sức tưởng tượng của Xuân Nghị ở thời điểm hiện tại chính là lời hồi âm ý nghĩa và hùng hồn nhất dành cho những thầy cô kính yêu của mình. Vào đêm 5/9, cái tên Xuân Nghị đã được xướng lên tại hạng mục Nam diễn viên ấn tượng nhất ở lễ trao giải VTV Awards. Màn hoá thân thành anh sinh viên Bách vừa hài hước vừa đặc sắc của Xuân Nghị trong Nhà Trọ Balanha đã thành công hớp hồn được khán giả và giới chuyên môn. Từ một "cây hài" vẫn còn loay hoay tìm chỗ đứng, anh chàng "Mr. Cần Trô" chính thức vút lên thành ngôi sao sáng giá nhất tại VTV Awards năm nay.

Xuân Nghị rơm rớm nước mắt khi trở thành "Thị đế", hay Nam chính ấn tượng nhất của VTV Awards 2020

Hình ảnh cậu Bách lém lỉnh, gần gũi của Nhà Trọ Balanha khiến khán giả nhung nhớ đến tận hôm nay

Trước đó vào ngày 20/9, các học viên thế hệ K4 đã thể hiện phần thi tốt nghiệp của mình qua vở Loạn Thế Chi Vương được đầu tư công phu về bối cảnh lẫn phục trang. Màn trình diễn của các em đã khiến đông đảo khán giả xúc động và ấn tượng. Ngay cả nghệ sĩ Long Nhật cũng không giấu nổi những cảm xúc đang trực chờ vỡ oà của mình. "Tôi đã bị ám ảnh suốt 2 tuần liền về vở diễn này. Vở diễn quá tuyệt vời. Khi xem Loạn Thế Chi Vương, tôi có cảm giác như xem các nghệ sĩ chuyên nghiệp biểu diễn chứ không phải là một vở tốt nghiệp nữa", anh chia sẻ.

Một số hình ảnh của vở Loạn Thế Chi Vương tại đêm thi tốt nghiệp lớp K4MN

Những nghệ sĩ nổi tiếng như Long Nhật, Quốc Thảo đã đến chung vui, cổ vũ khác học viên

Thầy Minh Nhí hạnh phúc và xúc động khi chứng kiến các học viên của mình trưởng thành. Anh cũng đích thân trao bằng khen cho các học viên ưu tú, xuất sắc nhất tại lễ tốt nghiệp khoá K4

Nguồn tin & ảnh: Nhân vật cung cấp