One Piece 992: Nhiều fan hốt hoảng cho rằng, không biết đang đọc One Piece, Naruto hay là Doraemon nữa?

Thông tin của One Piece chap 992 khiến độc giả liên tưởng tới các chi tiết trong 2 bộ truyện nổi tiếng khác là Naruto và Doraemon.

Như chúng ta đã biết thì One Piece chap 992 sau 3 tuần tạm nghỉ vì Oda bị ốm đã có những thông tin chính thức đầu tiên. Theo đó thì One Piece chap mới tiếp tục với màn đối đầu giữa tứ hoàng Kaido và các gia thần của Oden. Sau khi nhận thấy đòn Boro Breath bị phá giải bởi Hỏa Hồ Kiếm Phái của Kin'emon, Kaido đã chuyển sang tấn công bằng một đòn sấm sét. Kiku đã lao lên ngăn cản đòn sét của Kaido bằng kĩ năng "Tàn Tuyết Liêm". Theo như thông tin có được từ trước thì năng lực của Kiku có liên quan đến tuyết, nhát chém của cô sẽ để lại những vết thương đi theo kẻ thù xuống đến cửu tuyền. Kế đó Izo lao vào tấn công bồi bằng chiêu "Đạn Trảm Hoàn".

One Piece 992: Nhiều fan hốt hoảng cho rằng, không biết đang đọc One Piece, Naruto hay là Doraemon nữa? - Ảnh 1.

Cách mà Raizo dùng để ngăn cản đòn đánh của Kaido...

One Piece 992: Nhiều fan hốt hoảng cho rằng, không biết đang đọc One Piece, Naruto hay là Doraemon nữa? - Ảnh 2.

Giống với các nhẫn thuật trong bộ truyện Naruto

Thấy chiêu mới bị vô hiệu hóa thì Kaido lại bắn chưởng Boro Breath tiếp và lần này thì tới Raizo thể hiện. Raizo dùng nhẫn thuật và tung cuộn giấy ra đỡ lấy chưởng lực rồi dùng nó để hất ngược lại vào người Kaido. Có vẻ đòn Boro Breath đã hoàn toàn vô dụng trước các các gia thần của Oden. Nhìn chúng nội dung phần lớn của One Piece chap 992 tập trung vào cuộc chiến của Kaido và nhóm Cửu Hồng Bao.

One Piece 992: Nhiều fan hốt hoảng cho rằng, không biết đang đọc One Piece, Naruto hay là Doraemon nữa? - Ảnh 3.

Cuộn giấy mà Raizo dùng rất giống với khăn phản đòn trong Doraemon

Tuy nhiên điều khiến nhiều độc giả cảm thấy khá là bất ngờ đó là cách mà nhóm Cửu Hồng Bao đang chiến đấu cùng Kaido khiên cho độc giả liên tưởng tới 2 bộ truyện nổi tiếng khác là Naruto và Doraemon. Như các bạn đã biết thì Manga Naruto không chỉ nổi tiếng vì tình tiết hấp dẫn, hành động đẹp mắt, thiết kế nhân vật đầy tuyệt mỹ mà còn bởi sự liên kết với thế giới thần thoại của nước Nhật. Và rồi không biết vô tình hay cố ý mà các "nhẫn thuật"quen thuộc này lại xuất hiện trong One Piece thông qua các chiêu thức của nhóm Cửu Hồng Bao.

One Piece 992: Nhiều fan hốt hoảng cho rằng, không biết đang đọc One Piece, Naruto hay là Doraemon nữa? - Ảnh 4.

Nhiều độc giả liên tưởng cảnh sử dụng nhẫn thuật của Raizo

One Piece 992: Nhiều fan hốt hoảng cho rằng, không biết đang đọc One Piece, Naruto hay là Doraemon nữa? - Ảnh 5.

Rất giống với các nhẫn thuật trong Naruto

Đặc biệt nhất là việc Raizo, Ninja trong nhóm Cửu Hồng Bao còn có biệt danh là sương mù, một cái tên rất quen thuộc của các nhân vật trong bộ truyện Naruto. Nhiều độc giả còn vui tính cho rằng phải chăng Raizo tên thật là Uchiha Raizo và chiêu này thực chất dùng kamui dịch chuyển đòn tấn công của Kaido ra chỗ khác.

Trước màn thể hiện của Raizo thì Hỏa Hồ Kinemon và Kiku Tàn Tuyết cũng đã sử dụng chiêu thức của mình để vô hiệu hóa các đòn đánh của Kaido. Những chi tiết này thực sự khiến các fan liên tưởng tới các nhẫn thuật quen thuộc trong bộ truyện Naruto.

One Piece 992: Nhiều fan hốt hoảng cho rằng, không biết đang đọc One Piece, Naruto hay là Doraemon nữa? - Ảnh 6.

Nhiều khán giả cho rằng cuộn giấy của Raizo sử dụng rất giống với khăn phản đòn trong Naruto

Chưa dừng lại ở đó, nhiều độc giả còn cho rằng không chỉ có Naruto mà các bảo bối của bộ truyện manga nổi tiếng khác là Doraemon cũng có mặt đâu đây ở trong One Piece chap 992. Theo đó nhiều độc giả hài hước cho rằng, chi tiết Raizo dùng cuộn giấy ra đỡ đòn sau đó dùng chính chiêu thức đó đánh ngược lại Kaido rất giống với khăn choàng phản đòn trong Doraemon.

Chính vì điều này mà ngay cả khi One Piece chap 992 mới tiết lộ những thông tin chính thức ban đầu, nhiều độc giả tỏ ra hốt hoảng và cho rằng, không biết đang đọc One Piece, Naruto hay Doraemon nữa. Các bạn nghĩ sao về điều này, hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới bài viết nhé!