Sạn chất như núi, vì sao Emily Ở Paris vẫn hút lượt xem nườm nượp?

Emily Ở Paris thu hút không ít khán giả, đặc biệt là phái nữ, mặc cho nhiều ý kiến chỉ trích về nội dung.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Khó có thể chối bỏ độ "nóng" của bộ phim Emily Ở Paris (tựa Anh: Emily in Paris) vào thời điểm hiện tại khi khán giả Việt vẫn đang bàn tán khá sôi nổi. Tuy "sặc gạch" vì phần cốt truyện kệch cỡm, cổ xúy tiểu tamcó ý xúc phạm đến người Pháp nhưng dự án của nàng thơ Lily Collins vẫn đặc biệt thu hút số đông hội chị em vì nhiều yếu tố tưởng như nhỏ bé nhưng cũng rất thuyết phục đấy nhé!

    Sạn chất như núi nhưng Emily Ở Paris vẫn hớp hồn chị em, dàn trai đẹp chỉ là món khai vị mà thôi! - Ảnh 1.

    Có gì ở Emily Ở Paris mà khiến hội bạn gái săn đón nồng nhiệt đến thế?

    1. Quần áo thời trang chất lừ, lên hình bộ nào "ăn tiền" bộ đó

    Điểm sáng đầu tiên của Emily Ở Paris cũng là điểm dễ nhận thấy nhất đó chính là sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh. Chắc chắn phải dành lời khen cho tổ phục trang và thiết kế bối cảnh của phim khi mang đến một bộ sưu tập bắt mắt, hấp dẫn từ đầu chí cuối. Nhất là những bộ cánh đều thể hiện rõ ràng tinh thần của Kinh đô Thời trang, dù là ở bất kì hoàn cảnh hay địa điểm nào.

    Sạn chất như núi nhưng Emily Ở Paris vẫn hớp hồn chị em, dàn trai đẹp chỉ là món khai vị mà thôi! - Ảnh 2.

    Emily cứ ra đường là một kiểu trang phục khác nhau, chữ "trùng" không nằm trong từ điển chị nhé!

    Phần màu được phối hài hòa, hèn chi phái nữ yêu phim đến thế

    Dàn túi xịn của Emily toàn các thương hiệu nổi tiếng thôi rồi, sương sương có Chanel và Louboutin nha cả nhà...

    Dù vẫn còn là "gà mờ" tại đất nước xa lạ nhưng nữ chính Emily chưa bao giờ thể hiện hình ảnh lôi thôi, kém duyên mỗi lần xuất hiện trên khung hình. Chẳng biết có gì trong chiếc tủ đồ siêu nhỏ kia mà Emily ngày này qua tháng nọ chưa bao giờ mặc trùng bất kì món phụ kiện nào. Cô nàng như có sàn diễn thời trang của riêng mình, mỗi bước đi đều thể hiện bản lĩnh mạnh mẽ của người thiếu nữ ở xã hội hiện đại. Từ ngoại hình đến khí chất, Emily là một hình mẫu mà mọi bạn gái muốn học hỏi theo để trở nên tự tin hơn mỗi ngày.

    Emily biến đường phố Paris thành sàn diễn thời trang của chính mình

    Dạo phố, đi tiệc, thuyết trình, ở đâu hay làm gì thì Emily đều đẹp điên đảo

    Nhất là ở công sở, cô nàng mê ăn diện đến mức chẳng thấy làm việc gì nhiều...

    2. Loạt cảnh du lịch phố phường, chụp ảnh check-in tung tóe làm đẹp MXH

    Emily Ở Paris là câu chuyện "thích ứng văn hoá" của nữ chính khi chuyển nơi ở từ Chicago, Mỹ đến Paris, Pháp. Vì thế, phim không thể thiếu những cảnh cô nàng dạo phố, thăm thú xung quanh cho biết. Từ đó, một hình ảnh thành phố lãng mạn bậc nhất hiện lên nguy nga nhưng cũng gần gũi. Kiến trúc, nhà cửa hay cả lối sống đều mang nét đẹp cổ kính pha lẫn hiện đại vô cùng tinh tế. Emily dĩ nhiên thích thú vô cùng, thậm chí liên tục chụp ảnh check-in mọi thứ và đăng lên MXH.

    Những tòa đài cổ kính, đặc biệt là tháp Effiel đều được tóm gọn trong khung hình của Emily Ở Paris

    Còn gì thích thú hơn là nắm tay hội bạn "càn quét" mọi nẻo đường, lại còn chụp ảnh 1001 tấm ảnh cùng nhau

    Lily Collins đã thể hiện thành công một số phân đoạn khi Emily vừa đặt chân đến Paris. Lúc này, gương mặt cô hớn hở và thích thú vô cùng, đúng với bất kì ai khi vừa cập bến một địa điểm mới. Chỉ ở riêng khoảnh khắc này, Emily hoàn toàn chinh phục được người xem, đặc biệt là thế hệ trẻ yêu du lịch đó đây. Bởi lẽ, ai mà chẳng mong được một lần bước ra thế giới ngoài kia, đập vào mắt là một trong những kỳ quan thế giới chỉ cách vài phút đi xe, hay cách mà nền văn hóa mới trao cho ta một cái ôm chào đón nồng nhiệt.

    Ôm trọn lấy Emily là bầu không khí nước Pháp tươi mới và lý thú

    Cô nàng gặp đâu chụp đó, không quên thủ sẵn điện thoại 24/7 để lưu giữ mọi khoảnh khắc

    3. Xem phim vì nội dung hay, mà "nội dung" ý là... trai đẹp đó!

    Đã có lụa là, có phố xinh thì Emily Ở Paris còn đánh gục khán giả bởi dàn diễn viên trẻ xinh lung linh xuất hiện khắp nơi khắp chốn. Nhất là hội mỹ nam như "ong bướm" lượn quanh Emily, mỗi chàng đều có một nét cuốn hút rất riêng tha hồ mà lựa chọn. Từ anh đầu bếp (đã có bạn gái) Gabriel (Lucas Bravo) đến bạn trai cũ Doug (Roe Hartrampf), mỗi anh đều có nét quyến rũ riêng khiến không chỉ Emily mà bất cứ chị em nào khi xem cũng đều mê mệt.

    Anh hàng xóm Gabriel khiến Emily phải ra tay "đập chậu cướp hoa"

    Anh chàng đẹp từ đầu đến chân thế này đây!

    Thomas - anh giáo sư "hư hỏng" cũng rất ngon lành cành đào đó nha!

    Bạn trai cũ của Emily - Doug cũng tươi không thua gì dàn trai Pháp

    Thành công ghi điểm với thời trang và nhan sắc là thế, song bao nhiêu đó chẳng đủ để che lấp phần ruột "bốc mùi" và có nhiều vấn đề. Hình tượng nữ chính Emily được thể hiện lười nhác, kiêu ngạo, lại còn có tư tưởng "đập chậu cướp hoa" khiến ai cũng chán ngán. Thế nhưng, một bộ phim không hay không đồng nghĩa với việc khán giả buộc phải ghét nó. Điều này không nằm ở tầm nhìn hay trình độ "cảm" phim của mỗi người, mà đơn giản là có ít nhất một lý do tuyệt hảo từ Emily Ở Paris đã thành công giữ chân được người xem ở lại.

    Xem qua trailer chính thức của Emily Ở Paris

    Emily Ở Paris đã lên sóng trọn bộ kể từ ngày 2/10.

    Nguồn ảnh: Netflix