Vừa dọn về sống chung, hot girl bảo mẫu được chủ tịch “sủng tận răng”: Giao chìa khoá cả nhà lẫn xe ở Chọc Tức Vợ Yêu tập 4

Nhã Đan (Minh Trang) đã đồng ý về chung một nhà với Gia Bách (Kenny Koo) ở Chọc Tức Vợ Yêu tập 4.

Chọc Tức Vợ Yêu tập 4 mở màn bằng tạo hình siêu ngầu của nữ chính Nhã Đan (Minh Trang) khi lái moto đến "giải cứu" cả nhà khỏi cơn thịnh nộ của Gia Bảo (Huy Khang). Vừa thấy cô xinh đẹp, Gia Bảo liền ngoan ngoãn và chịu nghe lời. Gia Bách vốn tính gia trưởng, cứng nhắc nhưng khi nghe Nhã Đan trách móc chuyện dạy con rằng "con nít là phải được yêu thương dỗ dành, nhất là một đứa trẻ thiếu tình thương của mẹ như Gia Bảo", thì anh chàng chỉ biết ngậm ngùi nhận lỗi về mình. Thế là chưa kịp làm vợ nhưng Nhã Đan có vẻ là người có quyền hành và có sức ảnh hưởng nhất nhà rồi.

Mở màn Nhã Đan đã gây choáng với tạo hình lái moto siêu ngầu rồi

Vừa dọn về sống chung, hot girl bảo mẫu được chủ tịch “sủng tận răng”: Giao chìa khoá cả nhà lẫn xe ở Chọc Tức Vợ Yêu tập 4 - Ảnh 2.
Vừa dọn về sống chung, hot girl bảo mẫu được chủ tịch “sủng tận răng”: Giao chìa khoá cả nhà lẫn xe ở Chọc Tức Vợ Yêu tập 4 - Ảnh 3.

Nhã Đan trách chuyện Gia Bách không biết dạy con

Vừa dọn về sống chung, hot girl bảo mẫu được chủ tịch “sủng tận răng”: Giao chìa khoá cả nhà lẫn xe ở Chọc Tức Vợ Yêu tập 4 - Ảnh 4.

Đúng là "lạnh" bao nhiêu thì yêu vào cũng "ấm" cả thôi

Đòi cưới mấy hôm không thành, đến nay Gia Bách (Kenny Koo) xuống nước nhờ Nhã Đan đến ở cùng mình để điều trị bệnh cho bé Gia Bảo. Nghe thấy lời đề nghị của chủ tịch, Nhã Đan liền từ chối, nhưng chỉ được vài phút sau khi nhìn thấy Gia Bảo, cô nàng lại nảy sinh tình thương và không nỡ bỏ rơi cậu bé nên đã đồng ý dọn về ở chung một nhà với hai bố con.

Gia Bách nhờ Nhã Đan đến ở nhà mình

Ý định từ chối nhưng nhìn thấy Gia Bảo đáng thương cô lại không kìm lòng được nên nhận lời

Thời tới cản không kịp, vừa đồng ý dọn về ở chung phút trước phút sau Nhã Đan đã được Gia Bách giao cho cả chìa khóa nhà lẫn chìa khóa xe, đúng là chủ tịch đội vợ lên đầu đây rồi.

Vừa dọn về sống chung, hot girl bảo mẫu được chủ tịch “sủng tận răng”: Giao chìa khoá cả nhà lẫn xe ở Chọc Tức Vợ Yêu tập 4 - Ảnh 7.
Vừa dọn về sống chung, hot girl bảo mẫu được chủ tịch “sủng tận răng”: Giao chìa khoá cả nhà lẫn xe ở Chọc Tức Vợ Yêu tập 4 - Ảnh 8.

Chủ tịch giao cả nhà cả xe cho hot girl

Nhã Đan nghe thấy mà ngợp luôn đấy

Đặc biệt Gia Bách còn mời hẳn một stylish đến make và chọn trang phục cho Nhã Đan đi tham dự họp báo phim mới khi nghe cô nàng than vãn không kịp thời gian. Thế là dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Nhã Đan nhanh chóng chiếm spotlight tại buổi họp báo bởi vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật với chiếc đầm đỏ của mình

Không có gì để mặc hết

Yên tâm tất cả đã có chủ tịch lo

Tuy chỉ đảm nhận vai nữ phụ nhưng Nhã Đan chiếm spotlight quá trời nè

Chọc Tức Vợ Yêu phát sóng 20:00 hằng ngày từ thứ Hai đến thứ Tư trên HTV2.

Nguồn ảnh: HTV2