Naruto: Gia tộc của Jiraiya là gì?

Nguồn gốc và gia tộc của Jiraiya, Tiên nhân háo sắc, không hề được nhắc đến trong Naruto và cả Boruto, nhưng đây là một số manh mối.

Nguồn gốc và gia tộc của Jiraiya, Tiên nhân háo sắc, không hề được nhắc đến, nhưng đây là một số manh mối.

Một trong những bí ẩn lớn của Naruto, và là một trong những điều đã tạo ra nhiều giả thuyết cho người hâm mộ, có liên quan đến nguồn gốc của Jiraiya. Tiên nhân háo sắc là nhân vật quan trọng trong tác phẩm của Masashi Kishimoto, vì các shinobi như Minato, Nagato và Naruto sau khi được ông dạy đều biến thành những ninja vĩ đại.

Jiraiya

Chưa rõ Jiraiya thuộc gia tộc nào trong Naruto

Mặc dù Jiraiya là “sensei” của ba trong số những Đứa trẻ trong lời tiên tri, nhưng Kishimoto không tiết lộ thêm thông tin và nguồn gốc của ông, cho đến nay, cả Naruto và Boruto đều chưa xác nhận Jiraiya là thành viên của gia tộc nào, vì rõ ràng ông phải có gia đình.

Anime và manga đều không nói gì về nguồn gốc của Jiraiya, đây là một số giả thuyết do người hâm mộ đặt ra về nó.

Để bắt đầu, chúng ta phải lưu ý rằng có hai thứ được truyền trong các gia tộc tồn tại ở Naruto: màu tóc và màu mắt. Hầu hết trẻ em được thừa hưởng những đặc điểm này trực tiếp từ cha mẹ chúng. Vì vậy, nói về Jiraiya, chúng ta có mái tóc trắng và đôi mắt đen, nên gia tộc đầu tiên nghĩ đến là Hatake, có những thành viên đáng chú ý như Nanh Trắng, Sakumo Hatake; và tất nhiên, Hokage đệ lục, Kakashi Hatake.

Gia tộc

Có thể Tiên nhân háo sắc cùng một gia tộc với Kakashi

Vấn đề là Jiraiya chỉ hơn Sakumo vài tuổi, vì vậy ông hoàn toàn không thể là cha của Sakumo. Chúng ta sẽ loại trừ gia tộc Hatake.

Và sau đó, những thứ gì có thể là gia tộc của Jiraiya? Nhìn vào hình ảnh ở dưới và xem những vết đỏ trên mặt có xa lạ với bạn không. Đây là Tobirama Senju, Hokage đệ nhị, và là một trong những ninja nổi bật nhất của kỷ nguyên chiến tranh.

Jiraiya gia tộc

Nhìn hai nhân vật này có nhiều điểm giống nhau

Những vết đỏ tương tự từ khuôn mặt của Tobirama hiện trên khuôn mặt của Jiraiya. Giả thuyết này nói rằng Tiên nhân háo sắc có thể là cháu trai của Tobirama, hoặc Jiraiya chỉ có một nửa dòng máu Senju, mẹ ông là con gái của Hokage đệ nhị. Điều này cũng giải thích rằng đôi mắt đen của Jiraiya được di truyền từ cha mình.

Vì vậy, tình huống của Hiruzen Sarutobi, giáo viên của Jiraiya và học trò của Tobirama Senju, sẽ giống với tình huống của Kakashi Hatake, dạy dỗ trực tiếp một hậu duệ của thầy mình, đây không phải là lần đầu tiên điều như thế này được thấy trong thế giới Naruto.

Ngoài ra, đây sẽ không phải là vấn đề đối với mối quan hệ giữa Tsunade và Jiraiya, vì ông lớn lên như một đứa trẻ mồ côi và thậm chí có thể không biết gì về cha hoặc ông của mình, và hai người không phải là anh em họ trực tiếp, mặc dù thực tế là các mối quan hệ anh em họ rất phổ biến ở Nhật Bản cổ đại.

Hagoromo

Hay là Jiraiya xuất hiện từ gia tộc Hagoromo?

Nhưng nếu bạn vẫn chưa tin, một gia tộc có thể thuộc về Jiraiya và đó là Hagoromo, được đề cập trong phần thời thơ ấu của Hashimara và Madara, và đó là đối thủ lớn của gia tộc Senju và Uchiha.

Lý do là các đặc điểm ngoại hình, chủ yếu là tóc trắng, đây sẽ là thứ mà con cháu của họ sẽ tiếp tục có. Cũng có trường hợp Harogomo là người đầu tiên học được Hiền nhân thuật, còn Jiraiya sử dụng và một trong những biệt danh của ông xuất phát từ nó. Mặc dù Minato và Naruto cũng đã học thuật này, nhưng người thứ hai thành thạo là Jiraiya, điều này không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Hatake, Senju hay Hagoromo? Giả thuyết có ý nghĩa nhất là cái thứ hai, mặc dù cũng có thể Jiraiya là một đứa trẻ mồ côi của gia tộc mà không ai thực sự quan tâm. Bạn nghĩ sao? Tiên nhân háo sắc là hậu duệ của gia tộc nào? Để lại cho tôi ý kiến của bạn!

Boruto: Điều khiến bạn tò mò về chap 51

tại đây.