One Piece Chapter 909: Phượng hoàng Marco xuất hiện, Zoro bị "xử tử" và bắt đầu arc Wano?

Đảm bảo với bạn One Piece Chapter 909 toàn tin nóng hổi thôi, quả không uổng 2 tuần dài chờ đợi đâu.

Hiện nay, trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội, người hâm mộ đang xôn xao về những chi tiết có thể xảy ra trong One Piece Chapter 909. Tin mừng nhất mà chúng ta được biết là cuối cùng sau bao lâu chờ đợi thì manga One Piece đã bắt đầu tiến vào arc Wano.

One Piece Chapter 909: Phượng hoàng Marco xuất hiện, Zoro bị

Wano là 1 vương quốc đã tồn tại rất lâu ở Tân Thế Giới nhưng đất nước của những samurai này lại nằm ngoài sự liên minh với Chính Phủ thế giới, đến ngay cả Hải quân cũng phải e dè sức mạnh của họ.

Không để các bạn sốt ruột nữa, bây giờ hãy cùng nhau nói về 1 số tình tiết sẽ xảy ra trong One Piece chapter 909 khi arc Wano đã được bắt đầu rồi nhé!

- Mở đầu chapter 909, nhóm Vệ Binh của tộc Mink đang đợi đức vua Nekomamushi đưa Phượng Hoàng Marco của băng Râu Trắng trở về. Có vẻ như Marco sẽ đến Wano giúp băng Mũ Rơm.

- Sau khi băng Râu Trắng tan giã, Marco ẩn danh tại 1 ngôi làng nhỏ nghèo nàn ở 1 hòn đảo từng được nhận sự bảo trợ của băng Râu Trắng và trở thành 1 bác sĩ, anh được mọi người rất quý mến. Mộ của Râu Trắng cũng được Shanks lập ở gần ngôi làng này. Marco có khả năng sử dụng năng lực trái ác quỷ của mình để chữa trị cho mọi người. Trong chap mới anh đã dùng khả năng này để chữa trị cho một con Manticore.

 One Piece Chapter 909 sẽ đánh dấu sự trở lại của Phượng Hoàng Macro

One Piece Chapter 909 sẽ đánh dấu sự trở lại của Phượng Hoàng Macro

- Hình như hòn đảo này chính là quê hương của Râu Trắng, khi còn sống ông vẫn thường bí mật gửi tiền về chu cấp cho nơi chôn rau cắt rốn của mình. Quê ông rất nghèo nên không đủ khả năng để cống nạp cho Thiên Long Nhân, tức là những người dân ở đây không được sự bảo hộ của Chính Phủ Thế Giới. Do đó, quê ông và những nơi như vậy trên thế giới đều trở thành địa điểm dừng chân lý tưởng của lũ hải tặc và những kẻ buôn người.

- Sau cuộc chiến giữa băng Râu Trắng và Hải quân tại Marineford, Bố Già tử nạn, băng Râu Trắng giao chiến với băng Râu Đen để trả thù và hòn đảo nơi diễn ra trận đánh phải phải hứng chịu thiệt hại nặng nề.

- Nekomamushi và Marco nói về về Weevil - một trong Thất Vũ Hải tự xưng mình là con trai của Râu Trắng. Hắn đang ráo riết săn lùng từng thành viên của băng hải tặc Râu Trắng và những liên minh với Tứ Hoàng Râu Trắng năm xưa để chiếm lấy "những di sản" còn sót lại của "Cha già".

- Miss Backin đã từng ở trên thuyền của băng hải tặc Râu Trắng 40 năm trước.

- Chuyển cảnh sang Vương quốc Wano: Franky cải trang thành một thợ mộc, Usopp đang tiến hành buôn bán trong cửa hàng, Robin vào vai một geisha và đang học múa, Zoro ăn vận như 1 người dân thường theo lời của Kinemon. Ông cũng không quên dặn mọi người phải án binh bất động để chuẩn bị cho cuộc chiến lớn sắp tới bởi vì mọi hành động lỗ mãng đều có thể tới được tai Kaido.

 Hình ảnh siêu ngầu của Zoro?

Hình ảnh siêu ngầu của Zoro?

- Bất ngờ, Zoro bị quan sai bắt và đem ra mổ bụng vì anh bị nhận nhầm là kẻ giết người đã ăn cắp thanh kiếm Thu Thủy của kiếm sĩ lừng danh Ryuma đã mất tích cách đây 23 năm. Tướng quân của Wano (Shogun) Orochi nhận ra ngay là thanh kiếm hắn hằng mong muốn nên đã xử ép Zoro để chiếm lấy thanh Shusui.

- Zoro được đưa cho một thanh đoản kiến để mổ bụng tự sát và anh phát hiện ra tên phán quan mới là kẻ giết người, Zoro thì thầm xin lỗi Kinemon và vùng lên…

Phần truyện về vương quốc Wano bắt đầu.

Sau khi đọc những chi tiết trên bạn có thấy nóng lòng không. Lâu lắm rồi mới được hội ngộ nhóm của Zoro nhỉ? Mong rằng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp chứ nghe tin thấy hoảng quá, sao vừa xuất hiện anh chàng kiếm sĩ đầu rêu của chúng ta đã bị vu oan giá họa rồi. Để biết chính xác chuyện gì sẽ xảy ra ráng đợi thêm 1 ngày nữa nhá, mai ra chap mới rồi.

Nói cho bạn biết thêm, tuần sau vẫn ra chapter mới bình thường đấy.