One Piece: Chính thức xác nhận Tứ Hoàng Shanks sở hữu cả ba loại Haki - "Thiên hạ vô địch" là đây chứ đâu?

Gần đây, Thẻ Vivre Card - Từ điển trực quan One Piece đã tiết lộ rằng Shanks cũng sở hữu khả năng sử dụng Kenbunshoku Haki.

Shanks đã thể hiện sự thông thạo tuyệt vời đối với Busoshoku Haki trong trận chiến Marineford. Khi Shanks truyền haki vào thanh kiếm của mình, anh dễ dàng dùng 1 tay chặn được cú đấm dung nham đã cướp đi sinh mạng của Ace, khiến Jinbe và Râu Trắng bị thương của Akainu.

One Piece: Chính thức xác nhận Tứ Hoàng Shanks sở hữu cả ba loại Haki - Thiên hạ vô địch là đây chứ đâu? - Ảnh 1.

Shanks cũng từng thể hiện khả năng dùng Haoshoku Haki (Haki sắc màu khuất phục hay Haki bá vương) một cách quá xuất sắc trên tàu của Râu Trắng.

One Piece: Chính thức xác nhận Tứ Hoàng Shanks sở hữu cả ba loại Haki - Thiên hạ vô địch là đây chứ đâu? - Ảnh 2.
One Piece: Chính thức xác nhận Tứ Hoàng Shanks sở hữu cả ba loại Haki - Thiên hạ vô địch là đây chứ đâu? - Ảnh 3.

Haki Bá Vương của Shanks đã từng hạ gục nhiều thành viên của băng Râu Trắng, thậm chí làm nứt cả thuyền. Thánh Oda đã tuyên bố rằng, Shanks có thể hạ gục 100.000 tên người cá của băng Hordy trong khi con số của Luffy hạ được chỉ là 50.000. Khi Shanks giao kiếm với Râu Trắng, Haki Bá Vương của cả hai người đã chia đôi bầu trời và khiến thời tiết khu vực đó bị thay đổi. Ngay cả Râu Trắng cũng có lời khen ngợi Shanks khi anh sử dụng nó trong chuyến thăm của mình.

Còn về Kenbunshoku Haki, dù chúng ta chưa bao giờ thấy Shanks thể hiện nhưng theo nhiều người suy đoán chắc chắn vị Tứ hoàng của chúng ta cũng biết sử dụng nó.

One Piece: Chính thức xác nhận Tứ Hoàng Shanks sở hữu cả ba loại Haki - Thiên hạ vô địch là đây chứ đâu? - Ảnh 4.

Gần đây, Thẻ Vivre Card - Từ điển trực quan One Piece đã tiết lộ rằng Shanks cũng sở hữu khả năng sử dụng Kenbunshoku Haki. Tức là trên thực tế, anh ta đã thành thạo đến cả 3 loại Haki.

Không biết Shanks đã tôi luyện Kenbunshoku Haki của mình đến mức có thể nhìn thấy trước một vài giây (hoặc lâu hơn) tương lai như Katakuri chưa nhỉ? Bạn nghĩ sao về điều này?

Dù thế nào thì trong suốt series One Piece, mặc dù số lần Shanks xuất hiện không nhiều nhưng đã không xuất hiện thì thôi chứ lần “chường mặt” nào anh cũng khiến các fan vô cùng ấn tượng phải không nào.