One Piece chương 1129 tiết lộ danh tính của Thần Mặt Trời “giả”

Phần tiếp theo của One Piece giới thiệu một vị Thần Mặt Trời khác, nhưng hóa ra lại là kẻ giả mạo.

Trong manga One Piece hiện tại, khi arc Elbaf bắt đầu, có sáu thành viên băng Mũ Rơm là Luffy, Zoro, Nami, Sanji, Usopp và Chopper mất tích, trong khi những thành viên còn lại đang ở cùng Bonney, Lilith và nhóm hải tặc người khổng lồ.

Tàu Thousand Sunny đã đi qua một "khu vực sương mù gây ngủ", khiến tất cả đều bất tỉnh. Muginn, con quạ ở chương 1128 One Piece, đã quắp được tàu Sunny và mang đi.

Nơi mà nhóm Luffy bị đưa đến không chỉ rộng lớn mà có đầy côn trùng khổng lồ và những mối nguy hiểm chưa biết. Cả nhóm thức dậy trong trang phục Viking và đã cùng nhau tập hợp lại tìm hiểu tình hình, sau đó xuất hiện một vị thần mặt trời bí ẩn.

One Piece chương 1129 tiết lộ danh tính của Thần Mặt Trời “giả”- Ảnh 1.

Tuy nhiên, phần tiết lộ chương 1129 One Piece xác nhận rằng thần mặt trời này là giả và gã tên là Road.

Anh ta là một người khổng lồ đến từ Elbaf, từng là hoa tiêu của băng hải tặc Tân Cự Nhân do Hajrudin làm thuyền trưởng.

Nhân vật Hajrudin đã được giới thiệu trong Dressosa Saga. Anh là một trong những đối thủ tại Đấu trường Corrida cạnh tranh giành phần thưởng là trái ác quỷ Mera Mera no Mi. Sau khi nợ Luffy mạng sống của mình, Hajrudin gia nhập Hạm đội Mũ Rơm, nhưng Road không đồng ý với quyết định gia nhập Hạm đội Mũ Rơm của Hajrudin. Có khả năng Road đã rời khỏi băng sau đó và giả vờ là thần mặt trời, nhưng chúng ta vẫn chưa biết chắc chắn có đúng như vậy không.

Người hâm mộ đương nhiên bối rối về hành động của nhân vật này, có fan đã bày tỏ: "Từ chối gia nhập Hạm đội Mũ Rơm, bắt cóc một nửa thủy thủ đoàn băng Mũ Rơm, giả vờ là Thần Mặt trời. Vấn đề của anh ta là gì vậy?"

One Piece chương 1129 tiết lộ danh tính của Thần Mặt Trời “giả”- Ảnh 2.

"Có vẻ ban đêm nên thần mặt trời hàng 'Diu' đang bị thần mặt trời 'pha kè' lấn át. Đợi trời sáng thì thế trận sẽ đảo chiều. Thuyền trưởng của Road còn bị Luffy đấm cho vêu mồm thì thần mặt trời phake tuổi gì.", một người khác nói thêm.