One Piece: Chuyện gì sẽ xảy ra khi Boa Hancock sở hữu trái Goro Goro no Mi của Enel, thánh Oda đã đưa ra câu trả lời chính xác

Nếu điều này là sự thật thì Boa Hancock sẽ cực kỳ mạnh mẽ, cô sẽ là đối thủ đáng gờm của bất cứ ai.

Trong One Piece Magazine Vol. 11 tác giả Oda có đặt ra một kịch bản "What If" mô tả việc nếu Boa Hancok không ăn trái Mero Mero no Mi mà lại ăn trái Goro Goro no Mi của Enel thì sẽ như thế nào? Thực ra nó chỉ là một hình ảnh minh họa vui nhộn, nhưng nếu Hancock thực sự ăn trái ác quỷ này thì sao? Sức mạnh của cô ấy sẽ thay đổi như thế nào?

One Piece: Chuyện gì sẽ xảy ra khi Boa Hancock sở hữu trái Goro Goro no Mi của Enel, thánh Oda đã đưa ra câu trả lời chính xác - Ảnh 1.

Boa Hancock có thể kết hợp Haki quan sát với trái Goro Goro no Mi, nhưng khả năng thấp hơn Enel

One Piece: Chuyện gì sẽ xảy ra khi Boa Hancock sở hữu trái Goro Goro no Mi của Enel, thánh Oda đã đưa ra câu trả lời chính xác - Ảnh 2.

Một trong những khả năng đáng sợ nhất của trái Goro Goro no Mi là người dùng có thể nghe được sóng âm thanh. Chúng ta đã thấy Enel sử dụng nó để nghe các cuộc trò chuyện từ rất xa, sau đó gửi tia chớp đến những kẻ xúc phạm mình.

Nếu sở hữu trái ác quỷ đặc biệt này thì Hancock cũng có thể thực hiện kỹ thuật đó. Nhưng có khả năng trình độ quan sát của Hancock sẽ thua Enel. Bởi vì lý do Enel sở hữu Haki quan sát cấp cao nên anh ta có thể mở rộng khả năng của mình ra khắp vùng Sky Island. Còn Hancock cho đến nay vẫn chưa thực sự làm nổi bật khả năng Haki quan sát của mình nên có thể cô sẽ nghe thấy tất cả tại Amazon Lily, nhưng tổng bán kính sẽ thấp hơn Enel.

Nhưng Boa Hancock kết hợp Haki vũ trang với năng lực trái Goro Goro no Mi thì sẽ cao hơn Enel

One Piece: Chuyện gì sẽ xảy ra khi Boa Hancock sở hữu trái Goro Goro no Mi của Enel, thánh Oda đã đưa ra câu trả lời chính xác - Ảnh 3.

Như chúng ta cũng biết điểm yếu lớn nhất của Enel là không có Haki vũ trang. Vì thế khi ra biển anh sẽ gặp khó khăn trong chiến đấu với những kẻ thù ăn trái Logia và sở hữu Haki vũ trang giống như Kizaru.

Trong khi đó Hancock được biết đến là có Haki vũ trang, điều này khiến cô trở nên nguy hiểm trong những đòn tấn công. Vì thế nếu Hacock sở hữu trái Goro Goro no Mi thì cô không chỉ phóng sét mà nếu kẻ thù ăn trái hệ Logia thì cô có thể tấn công bằng một cú đá phủ đầy Haki từ đằng sau.

Số tiền truy nã của Hancock có thể lên đến 1 tỷ Belly

One Piece: Chuyện gì sẽ xảy ra khi Boa Hancock sở hữu trái Goro Goro no Mi của Enel, thánh Oda đã đưa ra câu trả lời chính xác - Ảnh 4.

Trong quá khứ tác giả Oda đã từng nói rằng nếu Enel hành động ở biển xanh, anh ta có thể nhận được số tiền thưởng 500 triệu Belly. Điều này được đánh giá ở mức nguy hiểm của Enel khi sở hữu trái Goro Goro no Mi. Vậy nếu Hancock sở hữu trái ác quỷ này thì số tiền truy nã của cô có thể lên đến 1 tỷ Belly sau khi không còn là một Thất Vũ Hải, vì rõ ràng sức mạnh của cô đã tăng lên đáng kể.

Trước đó nếu kẻ thù của Hancock miễn nhiễm với Mero Mero no Mi, thì cô chỉ còn dựa vào Haki. Nhưng giờ đây với các khả năng tấn công của Goro Goro no Mi, Hancok có thể phóng sét, di chuyển nhanh rồi đá từ phía sau. Lúc này ngay cả những kẻ thù có Haki cũng khó có thể tấn công lại vì cô đang sở hữu tốc độ cực nhanh.

Điều độc đáo là Luffy vẫn miễn nhiễm với trái ác quỷ của Hancock

One Piece: Chuyện gì sẽ xảy ra khi Boa Hancock sở hữu trái Goro Goro no Mi của Enel, thánh Oda đã đưa ra câu trả lời chính xác - Ảnh 5.

Điều thú vị ở đây là dù Hancock sở hữu trái ác quỷ nào thì cũng đều vô dụng với Luffy. Mero Mero no Mi không thể biến Luffy thành đá, còn Goro Goro no Mi cũng không thể làm tổn thương anh. Như trong hình minh họa trên, tác giả Oda cũng đã khẳng định tia sét của Hancock không ảnh hưởng đến Luffy.

Đọc đến đây mọi người nghĩ sao về vấn đề này? Việc Boa Hancock sở hữu trái ác quỷ của Enel cũng khá là thú vị đúng không nào? Hãy cho chúng tôi biết thêm suy nghĩ của các bạn để chúng ta cùng thảo luận nhé!