One Piece: Nếu đánh bại được băng Bách Thú thì đây chính là 10 sức mạnh mới của băng Mũ Rơm sau arc Wano (P2)

Sau arc Wano chắc chắn mỗi thành viên trong băng Mũ Rơm đều sẽ mạnh lên.

Đã rất lâu rồi chúng ta mới được chứng kiến cả băng Mũ Rơm kề vai sánh cánh vì một mục tiêu duy nhất, cũng như một kẻ thù duy nhất ở trong arc Wano. Qua đó, arc Wano chính là cơ hội, là thời điểm tuyệt vời để chúng ta thấy được sức mạnh tập thể của cả băng. Và cuộc chiến này cũng sẽ là cơ hội cho băng Mũ Rơm phô diễn toàn bộ các tuyệt kĩ của mình sau 2 năm luyện tập và kinh nghiệm khi đối đầu với các thành viên băng Tứ Hoàng.

Với quy mô "khủng" cũng như phải đối đấu với các nhân vật "máu mặt" nhất của các thành viên băng Tứ Hoàng thì sau trận chiến lớn này chắc chắn mỗi thành viên trong băng Mũ Rơm đều sẽ mạnh lên.

Nhưng liệu họ sẽ mạnh đến đâu thì chúng ta vẫn chưa rõ. Hôm nay chúng ta hãy tiếp tục cùng dự đoán sức mạnh mới của mỗi thành viên băng Mũ Rơm trong One Piece sẽ đạt được sau arc Wano nhé.

6. Tony Tony Chopper

One Piece: Nếu đánh bại được băng Bách Thú thì đây chính là 10 sức mạnh mới của băng Mũ Rơm sau arc Wano (P2) - Ảnh 1.

Cho đến hiện tại có một điều vẫn còn là một bí ẩn từ Chopper đó là làm cách nào mà anh có thể có 6 dạng biến hình mà không cần nhờ đến thuốc nữa.

Điều này cho thấy Chopper có khả năng đã làm chủ được năng lực Trái ác quỷ của mình thậm chí còn vượt xa được hệ Zoan bình thường. Vì như chúng ta cũng biết người dùng hệ Zoan thường chỉ có 3 hình thức thay đổi.

Với khả năng này của Chopper đã vượt trên hệ Zoan nói chung, vì thế có khả năng Chopper sẽ là người đầu tiên khám phá ra những bí mật của hệ Zoan Thức tỉnh.

7. Nico Robin

One Piece: Nếu đánh bại được băng Bách Thú thì đây chính là 10 sức mạnh mới của băng Mũ Rơm sau arc Wano (P2) - Ảnh 2.

Khác với những người khác sức mạnh mới của Nico Robin có thể không phải là thể chất, haki hay trái ác quỷ mà chính là kiến thức khảo cổ của cô.

Sau arc Wano lần này có khả năng Robin sẽ có thêm nhiều thông tin về vị trí của Road Ponelgyph và những bí mật khác liên quan đến thế kỷ trống.

Chưa kể đến cuốn nhật ký của Oden mà Yamato đang mang có lẽ sẽ giúp ích rất nhiều cho Robin. Như người ta vẫn thường nói, kiến thức là một nguồn sức mạnh vô cùng lớn.

8. Franky

One Piece: Nếu đánh bại được băng Bách Thú thì đây chính là 10 sức mạnh mới của băng Mũ Rơm sau arc Wano (P2) - Ảnh 3.

Trong thời gian làm thợ mộc tại Wano, Franky hẳn đã học hỏi được công nghệ làm đá biển ở Wano rất tiên tiến. Vì vậy, có khả năng sau arc này Franky sẽ sử dụng đá biển làm trang bị cho Sunny hoặc vũ khí của chính mình.

9. Brook

One Piece: Nếu đánh bại được băng Bách Thú thì đây chính là 10 sức mạnh mới của băng Mũ Rơm sau arc Wano (P2) - Ảnh 4.

Hơi khó để tưởng tượng loại sức mạnh mới mà Brook có thể đạt được vì hiện tại anh chưa có nhiều đất diễn.

Nhưng mới đây với trận chiến của Scratchmen Apoo có thể Brook sẽ học được kỹ thuật Tatakau Music của hắn. Mặc dù kỹ thuật của Apoo thực sự đến từ trái ác quỷ, vì các đòn tấn công của Apoo về cơ bản là dựa trên âm thanh nên Brook có thể khám phá ra bí mật đằng sau Tatakau Music và sử dụng chúng theo kỹ thuật của riêng mình.

10. Jinbe

One Piece: Nếu đánh bại được băng Bách Thú thì đây chính là 10 sức mạnh mới của băng Mũ Rơm sau arc Wano (P2) - Ảnh 5.

Có thể nói bản thân sự tồn tại của Jinbe được cho là một sức mạnh mới cho băng Mũ Rơm.

Bên cạnh đó cho đến nay băng Mũ Rơm vẫn chưa có thành viên chính thức nào làm lái tàu. Mà chúng ta cũng thấy trong arc Đảo Bánh thì Jinbe đã thể hiện mình là một người lái tàu vô cùng tuyệt vời và ông hoàn toàn có thể điều khiển con tàu Sunny một cách vô cùng hoàn hảo.

Vì thế nếu khả năng lái tàu siêu đỉnh của Jinbe nếu cùng hợp tác với sự điều hướng của Nami thì Sunny hoàn toàn có thể vượt qua được những chướng ngại vật phía trước mà không gặp quá nhiều khó khăn.