One Piece: Kaido và 5 đối thủ khó nhằn nhất mà Luffy đã từng đụng độ trong sự nghiệp làm hải tặc

Trong những năm qua, Luffy đã chiến đấu vô số lần và gặp không ít đối thủ khó nhằn.

Monkey D. Luffy là nhân vật chính của bộ truyện tranh One Piece, cậu ra biển để trở thành hải tặc và tìm kiếm kho báu được gọi là One Piece. Với sức mạnh của trái ác quỷ cao su Gomu Gomu no Mi, cậu đã dùng nó để đối phó với những kẻ thù cản đường mình.

Dưới đây là 5 trận chiến khó khăn nhất mà Luffy đã tham gia:

5. Luffy vs Crocodile

One Piece: Kaido và 5 đối thủ khó nhằn nhất mà Luffy đã từng đụng độ trong sự nghiệp làm hải tặc - Ảnh 1.

Luffy đã đụng độ với một trong những Thất Vũ Hải - Sir Crocodile trong arc Alabasta. Vừa mới bước vào Grand Line, hắn là kẻ thù lớn đầu tiên mà Luffy phải chiến đấu, kết quả là cậu đã thua Crocodile hai lần trước khi thắng lợi ở lần thứ 3. Luffy đã bị bỏ lại trong tình trạng cận kề cái chết hai lần và chỉ có thể sống sót sau cuộc chạm trán nhờ vào việc Nico Robin cho thuốc giải độc.

4. Luffy vs Magellan

One Piece: Kaido và 5 đối thủ khó nhằn nhất mà Luffy đã từng đụng độ trong sự nghiệp làm hải tặc - Ảnh 2.

Luffy và Magellan đã chiến đấu trong arc Impel Down của One Piece, lúc cậu đột nhập vào nhà tù hải quân để giải cứu anh trai. Sức mạnh trái ác quỷ Doku Doku no Mi của Magellan đã khiến Luffy hoàn toàn không có cơ hội chống lại ông ta. Mặc dù đã khiến Magellan quỳ xuống bằng Jet Bazooka, nhưng cái giá phải trả là cả hai cánh tay của cậu đều nhiễm độc nặng. Chỉ trong vài phút, cuộc chiến đã kết thúc và Luffy là người thua cuộc.

3. Luffy vs Rob Lucci

One Piece: Kaido và 5 đối thủ khó nhằn nhất mà Luffy đã từng đụng độ trong sự nghiệp làm hải tặc - Ảnh 3.

Để giải cứu Robin, băng Mũ Rơm đã đột nhập vào Enies Lobby, nơi họ phải đối mặt với CP9. Lucci - kẻ mạnh nhất của CP9 đã đụng độ Luffy tại đây. Trong trận chiến này, Luffy đã học được Gear Second và Gear Third để đối phó với đối thủ. Mũ Rơm bị tấn công bằng Rokuogan tới ba lần và hầu như cậu không thể di chuyển. Cuối cùng Luffy đã đánh bại Lucci thông qua sức mạnh ý chí.

2. Luffy vs Katakuri

One Piece: Kaido và 5 đối thủ khó nhằn nhất mà Luffy đã từng đụng độ trong sự nghiệp làm hải tặc - Ảnh 4.

Trong arc Đảo bánh của One Piece , Luffy đã có màn quyết đấu với tư lệnh ngọt mạnh nhất của băng hải tặc Big Mom - Charlotte Katakuri. So sánh tình hình lúc đó, con trai thứ 2 của Big Mom vượt trội hơn Luffy ở hầu hết mọi khía cạnh, từ sức mạnh, tốc độ, tới cách sử dụng trái ác quỷ hay Haki. Rõ ràng, Luffy đã bị đánh thương rất nặng trong trận chiến và không có cơ hội chiến thắng. Tuy nhiên, do sự cải thiện về Haki quan sát, cuối cùng cậu cũng đã vượt qua Katakuri.

1. Luffy vs Kaido

One Piece: Kaido và 5 đối thủ khó nhằn nhất mà Luffy đã từng đụng độ trong sự nghiệp làm hải tặc - Ảnh 5.

Cuộc đụng độ đầu tiên của Luffy với Tứ Hoàng Kaido diễn ra trong arc Wano của One Piece, Luffy đã thua thảm bại trước 1 hit của đối thủ. Do đánh giá thấp đối thủ của mình, Luffy cuối cùng đã phải trả giá đắt khi bị hạ gục. Cậu thậm chí không thể gây nên vết thương cho Kaido trong cuộc chiến này và đây vẫn là một trong những trận chiến khó khăn nhất mà Luffy từng tham gia.

Cuối cùng, anh em muốn xem thêm nhiều ảnh chế về anime/manga thì TẠI ĐÂY nhé!