One Piece: Một nhà khoa học "vĩ đại" sẽ giải thích tất cả các bí ẩn về Trái Ác Quỷ trong tương lai

Trái Cây Ác Quỷ là mấu chốt thành công cho One Piece đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, hơn 20 năm qua tác giả vẫn chưa bất mí cho khán giả biết thực sự thứ quả này có nguồn gốc từ đâu.

Trái Cây Ác Quỷ là một trong những điều làm nên sự hấp dẫn của bộ truyện tranh One Piece. Hiện tại số lượng Trái Ác Quỷ đã xuất hiện lên tới hơn 100 loại khác nhau, mỗi loại đều đem đến một năng lực bí ẩn và mạnh trong chiến đấu. Nó là nguồn gốc sức mạnh của những nhân vật "khủng" nhất trong thế giới hải tặc như các Đô Đốc Hải Quân, Thất Vũ Hải, Tứ Hoàng…

One Piece: Một nhà khoa học vĩ đại sẽ giải thích tất cả các bí ẩn về Trái Ác Quỷ trong tương lai - Ảnh 1.

Trong quá khứ mọi người truyền tai nhau rằng đây là những loại trái cây đặc biệt của loài Thủy Quái và nguồn gốc bí hiểm dẫn đến năng lực của chúng được cất giấu ở trong vùng Đại Hải Trình. Tuy nhiên đó chỉ là lời đồn còn chính xác thứ quả này có nguồn gốc từ đâu thì vẫn chưa ai biết được.

Những bí ẩn này đã bi che giấu suốt 20 năm qua khiến nhiều fan vô cùng sốt ruột. Thế nhưng mọi người đừng lo lắng, câu hỏi này sẽ được trả lời trong thời gian tới. Chính tác giả Oda đã từng hé lộ rằng trong tương lai một nhà khoa học vĩ đại sẽ bật mí tất cả các bí ẩn về loại trái cây này cho chúng ta nghe.

One Piece: Một nhà khoa học vĩ đại sẽ giải thích tất cả các bí ẩn về Trái Ác Quỷ trong tương lai - Ảnh 2.

Nếu theo đúng như lời thánh Oda nói thì giờ đây chúng ta có thể khẳng định thêm một điều là Trái Ác Quỷ không có từ tự nhiên vì sau này nó sẽ được giải thích bằng khoa học mà. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý với những suy luận từ trước đến nay các trái ác quỷ luôn xoay quanh những kiến thức của nhân loại, như là ma, quỷ.Các con vật huyền thoại như phượng hoàng và tín ngưỡng tôn giáo như tượng Phật. Thêm nữa có cả những yếu tố hiện đại như vũ khí, dao kéo, khâu vá, phẫu thuật.Vì vậy chắc hẳn nó không thể tự mọc trong tự nhiên được, mà phải có bàn tay con người tác động vào.

Điều đặc biệt hơn nữa là tồn tại các quyển sách ghi chép về thông tin các Trái Ác Quỷ. Kể cả những trái quý hiếm hay chưa xuất hiện như Yami cũng được liệt kê trong cuốn sách này. Về cả hình dáng lẫn tác dụng. Vây nguồn gốc những cuốn sách này từ đâu mà có. Hướng giải thích hợp lý hiện tại là chính người chế tạo ra Trái Cây Ác Quỷ đã ghi chép lại vào cuốn sách đấy.

One Piece: Một nhà khoa học vĩ đại sẽ giải thích tất cả các bí ẩn về Trái Ác Quỷ trong tương lai - Ảnh 3.

Tại thời điểm này thì có lẽ nhiều người đã đoán được nhà khoa học vĩ đại này là ai. Nhiều khả năng đó chính chính là Vegapunk- người được xem là thông minh nhất thế giới hải tặc. Ông là nhà khoa học hàng đầu làm việc cho Thủy quân lục chiến. Bản thân ông là một thiên tài khoa học có chuyên môn được cho là có ít nhất 500 năm kiến thức trước những người cùng thời của mình. Bất kể những sáng tạo, đồ án mà ông để lại phía sau luôn được coi là vô giá, và bất kỳ thiệt hại nào gây ra cho chúng cũng được xem là một tội phạm.

Thông qua nghiên cứu của mình, ông phát hiện ra cách cho phép các tàu biển đi qua các vành đai tĩnh lặng mà không sợ bị tấn công bởi vua biển bằng cách che phủ dưới cùng của tàu với Seastone.

One Piece: Một nhà khoa học vĩ đại sẽ giải thích tất cả các bí ẩn về Trái Ác Quỷ trong tương lai - Ảnh 4.

Ông cũng là người phát hiện ra năng lực của những Trái Ác Quỷ, và tìm ra phương pháp cấy trái cây này vào những vật vô tri vô giác như thanh kiếm. Với khả năng của mình ông sẽ là người tìm ra tất cả những bí ẩn của Trái Ác Quỷ sau đó sẽ công bố cho toàn thế giới biết.

Mọi người thấy sao về việc này, thật là nóng lòng chờ đến ngày đó đúng không nào? Tuy nhiên đây chỉ là suy đoán và nó có thể đúng hoặc sai. Để biết được chính xác ai sẽ là người khám phá ra bí ẩn này thì chúng ta chỉ còn cách chờ đợi đến khi tác giả Oda hé lộ mà thôi.