One Piece: Nami sẽ được thừa hưởng năng lực trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Big Mom sau khi Nữ Tứ Hoàng bỏ mạng? (P.1)

Để Nami có thể thừa hưởng năng lực trái ác quỷ Soru Soru no Mi xảy ra thì Big Mom sẽ phải chết trước khi kết thúc One Piece.

Hãy thật bình tĩnh khi đọc bài viết này nhé vì bây giờ tôi sẽ mang đến cho bạn 1 giả thuyết cực kì gây sốc, đó là có thể Nami sẽ thừa hưởng năng lực của trái Soru Soru no Mi của Big Mom. Bắt đầu nào!

1- Tại sao Nami cần ăn 1 trái ác quỷ?

One Piece: Nami sẽ được thừa hưởng năng lực trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Big Mom sau khi Nữ Tứ Hoàng bỏ mạng? (P.1) - Ảnh 1.

Sự thật là Nami đang là thành viên yếu nhất của băng Mũ Rơm thời điểm này. Xem xét 1 chút, trong các trận chiến 1 với 1, cô ấy đã đánh bại Kalifa và Miss Double, nhưng nguyên nhân chủ yếu là do 2 người này quá tự phụ, đánh giá thấp đối thủ của mình chứ không phải do Nami áp đảo họ.

One Piece: Nami sẽ được thừa hưởng năng lực trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Big Mom sau khi Nữ Tứ Hoàng bỏ mạng? (P.1) - Ảnh 2.

Sau timeskip, Nami vẫn chưa có 1 đối thủ thích hợp. Lần gần đây nhất, cô ấy đã giao đấu với Brulee - một nhân vật không quá mạnh. Thử nghĩ 1 chút, nếu bây giờ cô ấy phải đánh bại ai đó cỡ Catarina Devon hoặc Laffitte, 2 đối thủ nặng kí Nami có lẽ phải đụng độ nếu băng Mũ Rơm gặp băng Râu Đen thì cô ấy có cơ hội nào không? Hoàn toàn không?

One Piece: Nami sẽ được thừa hưởng năng lực trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Big Mom sau khi Nữ Tứ Hoàng bỏ mạng? (P.1) - Ảnh 3.

Bạn đang nghĩ Nami có thể củng cố khả năng của mình bằng sức mạnh Haki? Nhưng để sử dụng sức mạnh này người dùng cần phải có thời gian đào tạo không thì cũng phải được sinh ra với các kỹ năng haki đặc biệt như Ussop. Tôi không nghĩ Oda sẽ để Nami đi theo con đường của Ussop đâu.

Do đó, cách cuối cùng mà tôi có thể nghĩ đến là ăn 1 trái ác quỷ. Tất nhiên, có rất nhiều trái ác quỷ mà Nami có thể ăn như Yuki Yuki no Mi của Monet hoặc một trái ác quỷ liên quan đến thời tiết hệ Paramecia hoặc Logia có liên quan đến yếu tố gió.

One Piece: Nami sẽ được thừa hưởng năng lực trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Big Mom sau khi Nữ Tứ Hoàng bỏ mạng? (P.1) - Ảnh 4.

Chuyện gì cũng có thể xảy ra nhưng để phát triển 1 sức mạnh mới sẽ rất mất thời gian, nên để Nami được thừa hưởng 1 năng lực đã được giới thiệu thuận tiện hơn nhiều.

Với trường hợp của Nami, khi có 1 trái ác quỷ chắc cô ấy sẽ bán nó để kiếm tiền còn hơn là ăn nó và mất khả năng bơi lội nên theo tôi, Nami sẽ có được năng lực trái quỷ trong trường hợp bất đắc dĩ kiểu buộc phải thế.

2- Năng lực của trái Soru Soru no Mi sẽ giúp Nami mạnh kinh khủng

One Piece: Nami sẽ được thừa hưởng năng lực trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Big Mom sau khi Nữ Tứ Hoàng bỏ mạng? (P.1) - Ảnh 5.

Việc ăn trái ác quỷ sẽ giúp Nami mạnh lên rất nhanh đấy! Nhưng trước khi tôi giải thích làm thế nào và tại sao Nami sẽ thừa hưởng Soru Soru no Mi thì tôi sẽ giải thích lý do tại sao Nami phù hợp với nó.

Đầu tiên, hãy xem cách chủ nhân trước đó của nó - Big Mom sử dụng năng lực của trái Soru Soru no Mi như thế nào?

One Piece: Nami sẽ được thừa hưởng năng lực trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Big Mom sau khi Nữ Tứ Hoàng bỏ mạng? (P.1) - Ảnh 6.

Big Mom khi mới 5 tuổi đã tiêu diệt một ngôi làng đầy những chiến binh mạnh mẽ của những người khổng lồ trong cơn thịnh nộ 1 cách dễ dàng mà lúc đó vẫn chưa ăn trái ác quỷ. Cho đến nay, lần duy nhất chúng ta thấy Big Mom chịu thiệt hại là khi bức chân dung của Mẹ Caramel bị đe dọa nhưng phe Luffy vẫn không thể ám sát được mụ. Rõ ràng, năng lực trái ác quỷ chỉ giúp Big Mom mạnh thêm chứ bản thân bà ta đã siêu mạnh rồi.

One Piece: Nami sẽ được thừa hưởng năng lực trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Big Mom sau khi Nữ Tứ Hoàng bỏ mạng? (P.1) - Ảnh 7.

Đặc biệt, một người sở hữu trái ác quỷ Soru Soru no Mi muốn phát huy hết năng lực của nó phải là người có "tố chất". Để tôi ví dụ cho bạn dễ hiểu, bạn có thấy cách năng lực trái Mero Mero no Mi của Hancock hoạt động không? Nó hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng người dùng truyền một trạng thái tinh thần đặc biệt lên đối thủ của họ. 

Ý tôi là, nếu Hancock không thể khiến đối thủ của mình khao khát cô ấy, cô ấy không thể biến họ thành đá, giống như cô ấy không thể biến Luffy thành đá. Tương tự như vậy, nếu Big Mom không thể gây ra nỗi sợ hãi cho đối thủ của mình, bà ta không thể hút linh hồn của người đó. Đó là lý do Big Mom không thể hút linh hồn của Jinbei khi anh tuyên bố rằng sẽ rời khỏi nhóm của Big Mom.

One Piece: Nami sẽ được thừa hưởng năng lực trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Big Mom sau khi Nữ Tứ Hoàng bỏ mạng? (P.1) - Ảnh 8.

Nếu người sử dụng trái ác quỷ Soru Soru no Mi không thể gây sợ hãi cho đối thủ của họ, họ sẽ không thể sử dụng tiềm năng hoàn chỉnh của trái ác quỷ này. Vậy Nami có thể gây sự sợ hãi cho đối thủ của mình không? Vâng, cô ấy có thể đôi khi đáng sợ nhưng nếu cô ấy chiến đấu với ai đó thì không có cách nào làm người đó sẽ sợ cô ấy. Vậy nếu Nami sở hữu trái Soru Soru no Mi, nó sẽ chỉ giúp cô ấy trở nên mạnh mẽ mà thôi, còn mạnh như nào thì tôi sẽ trình bày ở dưới.

3- Những manh mối của Oda cho thấy việc Nami sẽ sở hữu trái Soru Soru no Mi

Chính xác thì chưa có dấu hiệu rõ ràng nào cho thấy việc Nami sẽ thừa hưởng trái ác quỷ nhưng tôi cảm thấy Oda đã đưa ra một số manh mối mơ hồ về việc Nami sẽ sử dụng năng lực của trái Soru Soru no Mi rồi, cụ thể như sau:

One Piece: Nami sẽ được thừa hưởng năng lực trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Big Mom sau khi Nữ Tứ Hoàng bỏ mạng? (P.1) - Ảnh 9.

- Nami kiểm soát Homies của Big Mom. Bây giờ theo như chúng ta thấy, người duy nhất điều khiển Homies ngoài Big Mom là Nami. Cô thậm chí còn khiến những Homies này tấn công những đứa con của Big Mom như Cracker và Brulee. Phải, cô ấy đã sử dụng Thẻ Vivre của Big Mom để làm điều đó, nhưng đây có phải là một điềm báo trước cho chúng ta biết rằng Nami sẽ có Homies của riêng mình trong tương lai.

- Big Mom sử dụng sức mạnh dựa trên thời tiết. Bây giờ chúng ta đều biết rằng Nami có sức mạnh dựa trên thời tiết. Khi những khả năng này trở nên mạnh mẽ hơn, cô ấy sẽ mạnh mẽ hơn. Từ đầu One Piece cho đến nay, trong số tất cả các nhân vật được giới thiệu, người có khả năng điều khiển thời tiết mạnh nhất là Big Mom. Vì vậy, từ trên tôi có thể nói rằng Nami chỉ có thể trở thành người mạnh nhất nếu cô ấy có thể sử dụng khả năng thao túng thời tiết của Big Mom.

One Piece: Nami sẽ được thừa hưởng năng lực trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Big Mom sau khi Nữ Tứ Hoàng bỏ mạng? (P.1) - Ảnh 10.

- Sự thật là Nami bây giờ đang là "chủ nhân" của Zeus nhưng Big Mom cũng đang ở Wano, bà ta có thể lấy lại "thú cưng của mình bất cứ lúc nào. Nhưng Big Mom đang bị mất trí nhớ nên tôi nghĩ Nami vẫn sẽ có Zeus thôi. Đặc biệt nếu Big Mom chết thì bằng cách này hay cách khác Nami sẽ là chủ nhân thực sự của Zeus.

- Nami rất thân thiết với Lola, con gái của Big Mom, chính cô là người đã cho Nami Thẻ Vivre của Mẹ nên arc Wano có thể là "mảnh đất màu mỡ" để Oda phát triển mối quan hệ này.

(Còn tiếp)...