One Piece: Nami sẽ sở hữu trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Tứ Hoàng Big Mom trong tương lai?

Nami là một hải tặc và là hoa tiêu của Băng Mũ Rơm. Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp không tì vết của mình cô còn sở hữu những năng lực vô cùng đặc biệt.

Với vai trò là 1 hoa tiêu của nhóm Hải Tặc Mũ Rơm, Nami chịu trách nhiệm về việc định hướng cho thuyền chạy khi cả nhóm giăng buồm ra khơi. Ngoài ra, Nami cũng là thủ quỹ của nhóm, quản lý tiền nong và phân bổ chi tiêu của các thành viên trong băng.

Tuy nhiên trước arc Alabasta thì Nami hoàn toàn không phải là một người có kỹ năng chiến đấu điêu luyện như một số thành viên khác trong nhóm. Cô không có siêu sức mạnh, và cũng không được đào tạo bài bản trong cách chiến đấu.

One Piece: Nami sẽ sở hữu trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Tứ Hoàng Big Mom trong tương lai? - Ảnh 1.

Trước khi sử dụng gậy thời tiết Clima-Tact, Nami thường dùng gậy Bo để tự vệ. Tuy nhiên, vì thường bị lép vế bởi những địch thủ mạnh mẽ trong suốt cuộc hành trình, Nami luôn phải nhờ đến sự trợ giúp của các thành viên khác trong nhóm.

Tuy nhiên sau 2 năm Timeskip, Nami có vẻ đã có những bước tiến bộ đáng kể trong cả khả năng thể chất lẫn kỹ năng sử dụng gậy thời tiết Clima-Tact của mình.

Cô đã có được công nghệ từ Weatheria với nhiều quả bóng thời tiết, đồng thời cũng nâng cấp Perfect Clima-Tact thành Sorcery Clima-Tact. Với chiêu thức này, cô có thể tạo ra nhiều loại thời tiết hơn và có thể sử dụng nó hằng ngày.

One Piece: Nami sẽ sở hữu trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Tứ Hoàng Big Mom trong tương lai? - Ảnh 2.

Thêm nữa khả năng "Mirage Tempo" cũng được cô sử dụng thành thạo đến mức có thể trở nên hoàn toàn vô hình. Khả năng tạo mây biển có thể sử dụng được trong các vùng biển bình thường.

Điều quan trọng nhất là Nami đã thu phục được Zeus – đám mây sử dụng linh hồn của tứ hoàng Bingmom có khả năng phóng ra một chùm sét có thể hủy diệt một hòn đảo. Với tất cả sức mạnh trên giờ đây cô hoàn toàn có thể tự bảo vệ bản thân mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác như trước nữa.

Thế nhưng xét cho cùng hiện tại Nami vẫn đang là thành viên yếu nhất của băng Mũ Rơm. Các đòn đánh sức mạnh của cô chỉ có thể đánh bại được những đối thủ bình thường, còn trong thế giới hải tặc đầy rẫy những kẻ "máu mặt" như One Piece thì không là gì cả.

One Piece: Nami sẽ sở hữu trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Tứ Hoàng Big Mom trong tương lai? - Ảnh 3.

Chúng ta đã thấy trong trận chiến với Khalifa và Miss Double thì Nami đã có thể áp đảo được họ, nhưng nếu mọi người để ý kỹ hơn thì đó là do 2 nhân vật trên quá tự phụ và đánh giá thấp đối thủ nên sơ suất trong hành động mới khiến Nami có cơ hội lật ngược tình thế mà thôi.

Còn nếu như hiện tại băng Mũ Rơm mà phải đối mặt với các băng đảng lớn hơn như Râu Đen thì nhiều khả năng Nami phải đối đầu với Catarina Devon hoặc Laffitte (vì họ đều là phụ nữ hoặc cùng vị trí hoa tiêu) thì dường như cô không có cửa để thắng.

Chính vì vậy trong thời gian tới chắc chắn Nami sẽ phải tự cố gắng tập luyện để nâng cao khả năng chiến đấu, hoặc một cách nhanh hơn là được tác giả buff thêm sức mạnh.

One Piece: Nami sẽ sở hữu trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Tứ Hoàng Big Mom trong tương lai? - Ảnh 4.

Hiện tại Nami đang trải qua một số cuộc phiêu lưu tại Wano quốc. Cô đã có màn thể hiện vô cùng tốt, sử dụng sức mạnh của Zeus để giáng cho tên tướng quân Orochi một trận tơi bời. Bên cạnh đó Nami cũng đang được huấn luyện như một Kunoichi. Thế nhưng tất cả điều này sẽ không làm tăng khả năng phòng thủ hay sức mạnh của cô lên nhiều, điều mà cô rất cần sở hữu trong tương lai.

Còn về Haki thì đây là một sức mạnh cần thời gian và phải có người đào tạo một cách bài bản. Nếu không thì cũng phải là người "được chọn" giống như Ussop. Vì vậy nếu thánh Oda muốn tăng cường khả năng Haki cho Nami thì sẽ cần một thời gian khá dài.

One Piece: Nami sẽ sở hữu trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Tứ Hoàng Big Mom trong tương lai? - Ảnh 5.

Vì các lý do này mà khiến tôi nảy ra một suy nghĩ phải chăng trong tương lai cô sẽ nhận được năng lực của một trái ác quỷ mạnh mẽ nào đó. Điều này không phải là không có khả năng vì trong One Piece các nhân vật vẫn luôn được thánh Oda "bơm" thêm sức mạnh bằng trái ác quỷ.

Nhưng mọi người thử nghĩ mà xem với bản tính ham tiền như Nami nếu cô có được một trái ác nào đó trong tay thì sẵn sàng sẽ mang đi bán lấy tiền chứ không chịu ăn nó sau đó mất đi khả năng bơi lội đâu. Nên muốn cô nàng này sở hữu trái ác quỷ chỉ có cách là để cô "kế thừa" nó từ một người khác.

One Piece: Nami sẽ sở hữu trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Tứ Hoàng Big Mom trong tương lai? - Ảnh 6.

Như chúng ta đã biết vòng đời của một trái ác quỷ luôn xoay vòng theo chu kỳ. Khi người dùng chết, năng lực sẽ nhập vào một loại trái cây bất kỳ. Cụ thể nhất là trường hợp năng lực trái Sara đã nhập vào một trong số các quả táo gần đó sau khi Smiley chết. Trái cây ác quỷ luôn tìm vật chủ để nhập vào sau khi chủ nhân cũ của nó chết.

Chính vì vậy có khả năng một nhân vật nào đó sẽ chết, sau đó năng lực trái ác quỷ của họ sẽ chuyển sang cho Nami, và cô nàng đành phải chấp nhận "hấp thu" nguồn sức mạnh của nó.

Vậy người đó là ai, trong thế giới hải tặc này có hàng triệu người dùng trái ác quỷ nên để xác định được điều này là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên hôm nay tôi mạnh dạn đề xuất một nhân vật vô cùng máu mặt, người có khả năng sẽ chết trong arc Wano lần này và nhường trái ác quỷ của mình cho Nami. Tuy nhiên đây chỉ là ý kiến cá nhân, mọi người chỉ đọc để tham khảo thôi nhé.

One Piece: Nami sẽ sở hữu trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Tứ Hoàng Big Mom trong tương lai? - Ảnh 7.

Người tôi nhắc đến ở đây chính là Tứ Hoàng Big Mom- người sở hữu trái ác quỷ Soru Soru no Mi thuộc hệ Paramecia, với năng lực của trái này bà có thể lấy đi tuổi thọ của nạn nhân, và nếu lượng tuổi thọ bị lấy nhiều, nạn nhân sẽ chết.

Big Mom có thể dùng những linh hồn mà bà ta lấy được để cho những sinh vật vô tri để mang lại sự sống cho chúng, cũng có thể cho động vật linh hồn để chúng có được những năng lực như con người. Big Mom còn có thể tạo ra một thực thể của linh hồn chính mình để hoàn thành việc thu thập linh hồn. Nói tóm lại là năng lực trái ác quỷ của mụ là liên quan đến "linh hồn" của con người.

One Piece: Nami sẽ sở hữu trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Tứ Hoàng Big Mom trong tương lai? - Ảnh 8.

Nhưng trước đó không phải mụ hấp thụ trái ác quỷ một cách trực tiếp mà đã sở hữu nó thông qua việc ăn thịt mẹ Carmel- người sở hữu trái Soru Soru no Mi đầu tiên. Vậy mọi người nghĩ sao khi Big Mom sẽ phải trả lại trái ác quỷ mà bà đã đánh cắp của Carmel, vì cuộc sống vốn luôn công bằng mà.

Hiện tại thì Big Mom đang bị mất trí nhớ sau cú tấn công của King Hỏa Hoạn và đang làm pet cưng của Chopper. Dù đã quên đi bản thân nhưng thói quen thèm đồ ngọt vẫn không thay đổi, chính vì vậy bà đã dễ dàng bị "thú cưng" nhóm Mũ Rơm dắt mũi, dẫn đến Udon nơi Luffy đang bị giam giữ. Chắc hẳn ai cũng hiểu được ý đồ của Chopper là muốn lợi dụng sức mạnh của Mẹ Lớn để đối đầu với Kaido cứu Lù ra khỏi ngục tù. Hiển nhiên sẽ có một cuộc chiến kinh thiên động địa giữa Kaido và Big Mom, và có thể 1 trong 2 sẽ bại trận và bị giết chết.

One Piece: Nami sẽ sở hữu trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Tứ Hoàng Big Mom trong tương lai? - Ảnh 9.

Nếu tất cả là sự thật thì sau khi chết trái ác quỷ linh hồn của mụ có thể sẽ được chuyển giao cho Nami. Tôi thấy ngay cả bản thân tác giả Oda đã từng gợi ý về việc Nami sẽ sở hữu trái Soru Soru no Mi trong tương lai bằng cách để cô sở hữu Zeus. Zeus hiện đang chứa một phần linh hồn của Big Mom, vì vậy có lẽ một phần năng lực trái ác quỷ cũng đang được ẩn giấu trong Zeus.

Chúng ta hãy nhìn lại trường hợp của Brook, sau khi anh qua đời thì nhờ năng lực trái ác quỷ anh đã trở lại cuộc sống dưới dạng một linh hồn. Nếu như trái ác quỷ mà nằm ở trên cơ thể thì anh sẽ không thể làm được điều này. Điều này có thể chứng tỏ trái ác quỷ nằm ở linh hồn chứ không phải thể xác.

One Piece: Nami sẽ sở hữu trái ác quỷ Soru Soru no Mi của Tứ Hoàng Big Mom trong tương lai? - Ảnh 10.

Trong trường hợp của Big Mom cũng vậy nếu bà chết đi thì chắc chắn chủ thể mà trái ác quỷ muốn nhắm đến nhất chính là Nami. Và nhờ năng lực trái ác quỷ linh hồn này, Nami sẽ tăng cường được khả năng phòng thủ, cũng như tấn công của mình. Cô sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ, cùng các đồng đội khác trong băng giúp Luffy vượt qua các đối thủ khác trở thành Vua Hải Tặc tương lai.

Đọc đến đây mọi người thấy sao, liệu có đồng ý với suy nghĩ của tôi không? Hãy cho tôi biết thêm ý kiến của các bạn để chúng ta cùng thảo luận nhé.