One Piece: Những thông tin về hắc kiếm liệu có giúp Zoro biến lưỡi kiếm của mình thành màu đen?

Bạn nghĩ rằng Zoro sẽ biến thanh kiếm nào của mình thành hắc kiếm?

Trong thế giới One Piece, một kiếm sĩ có thể sử dụng Busoshoku Haki để biến lưỡi kiếm của họ thành màu đen.

Ban đầu khi mới xuất hiện, hắc kiếm được cho là người thợ rèn đã làm ra nó như vậy. Nhưng trong arc Wano đã tiết lộ rằng hắc kiếm thật sự rất đặc biệt và không phải tự nhiên mà đen. Thế nên trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhiều hơn về hắc kiếm nhé!

1. Lưỡi kiếm ban đầu không có màu đen

One Piece: Những thông tin về hắc kiếm liệu có giúp Zoro biến lưỡi kiếm của mình thành màu đen? - Ảnh 1.

Trong One Piece chương 937, trong cuộc nói chuyện của gã tăng binh Gyukimaru khi đối mặt với Zoro, hắn nói rằng Shusui không phải là một thanh kiếm nguyên thủy màu đen. Lưỡi kiếm của Shusui biến thành màu đen sau khi trải qua nhiều trận chiến cùng với kiếm sĩ huyền thoại Ryuma.

Điều này mở ra cơ hội rằng ngay cả những thanh kiếm có lưỡi kiếm bình thường như Wado Ichimonji cũng có thể chuyển thành màu đen. Chỉ là phương pháp chính xác để làm được như vậy thì chưa được tiết lộ.

2. Hắc kiếm Yoru

One Piece: Những thông tin về hắc kiếm liệu có giúp Zoro biến lưỡi kiếm của mình thành màu đen? - Ảnh 2.

Một trong những hắc kiếm đầu tiên được biết đến trong One Piece là Yoru. Chủ nhân của nó là kiếm sĩ số một thế giới, Dracule Mihawk. Cho đến nay, đã có hai thanh hắc kiếm được tiết lộ và chúng đều thuộc sở hữu của bậc thầy kiếm thuật.

Điều thú vị về Mihawk được tiết lộ trong Databook Vivre Card rằng Mihawk trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế giới bằng cách liên tục thách thức kẻ thù mạnh, cho đến khi không còn ai có thể thách thức anh ta.

3. Bí mật để biến 1 lưỡi kiếm bình thường thành màu đen

One Piece: Những thông tin về hắc kiếm liệu có giúp Zoro biến lưỡi kiếm của mình thành màu đen? - Ảnh 3.

Như đã đề cập ở trên, Shusui biến thành hắc kiếm sau khi trải qua nhiều trận chiến khác nhau cùng với Ryuma. Tuy nhiên đó đã phải là tất cả điều kiện cần thiết để biến 1 lưỡi kiếm bình thường thành màu đen hay chưa?

Chẳng hạn như cây đao của Râu Trắng và thanh kiếm Gryphon của Shanks. Cả hai vũ khí này đều thuộc sở hữu của những bậc thầy chiến đấu và đều có chất lượng cao, nhưng bạn thấy đấy, chúng đều không biến thành màu đen vĩnh viễn.

4. Hắc kiếm được xếp hạng cao hơn một thanh kiếm thông thường?

One Piece: Những thông tin về hắc kiếm liệu có giúp Zoro biến lưỡi kiếm của mình thành màu đen? - Ảnh 4.

Trong chương 955, thợ rèn Tenguyama Hitetsu đã nói với Zoro rằng: Enma vẫn chưa biến thành hắc kiếm nhưng trong tay Zoro, ông ta tin rằng nó sẽ đạt tới cấp độ đó.

Nhận xét này dường như ngụ ý việc 1 thanh hắc kiếm có cấp bậc thậm chí còn vượt trội hơn so với thanh kiếm tiêu chuẩn.

Từ đó bạn có thể tưởng tượng Yoru đáng sợ như thế nào rồi đấy, nhất là thanh kiếm này còn được sử dụng bởi kiếm sĩ số một thế giới nữa chứ!

5. Zoro có thể biến thanh kiếm của mình thành hắc kiếm không?

One Piece: Những thông tin về hắc kiếm liệu có giúp Zoro biến lưỡi kiếm của mình thành màu đen? - Ảnh 5.

Câu chuyện về Hắc kiếm Zoro đã được nghe vài lần trong arc Wano thông qua Gyukimaru đến Tenguyama Hitetsu.

Vậy sau khi nghe những lời giải thích về Hắc kiếm, Zoro cũng sẽ biến thanh kiếm của mình thành hắc kiếm chứ? Hiện tại, chúng ta chỉ có thể suy đoán, Zoro chắc chắn cũng biến một trong 3 thanh kiếm của mình thành màu đen cho mà xem.

Thay vì Enma, tôi nghi ngờ rằng thanh kiếm đầu tiên và đồng hành lâu nhất cùng Zoro là Wado Ichimonji sẽ biến thành màu đen.