One Piece: Sẽ có một cuộc chiến "đẫm máu" giữa những kẻ có khả năng tàng hình- Sanji với Shiryu Mưa tại arc Wano?

Đã bao giờ bạn tưởng tượng ra cuộc chiến giữa Sanji và Shiryu- những người có khả năng tàng hình sẽ như thế nào chưa?

Vinsmoke Sanji có biệt danh là Chân Đen (Hắc Cước), anh là hải tặc và là đầu bếp của băng hải tặc Mũ Rơm. Sanji cũng được xếp vào "Bộ Ba Quái Vật" nhờ vào sức mạnh vượt trội của mình cùng với Luffy và Zoro.

Sanji là thành viên duy nhất trong băng không sử dụng vũ khí chiến đấu cũng như trái ác quỷ, thay vào đó là chiến thuật chiến đấu dựa vào sức mạnh của chân. Không những thế mới đây chúng ta lại được biết thêm một vũ khí vô cùng bá đạo của anh chính là bộ trang phục số 3 có tên là "Hắc tàng hình". Với bộ giáp này anh biến hình như một siêu nhân, tăng sức mạnh lên nhiều lần. 

One Piece: Sẽ có một cuộc chiến đẫm máu giữa những kẻ có khả năng tàng hình- Sanji với Shiryu Mưa tại arc Wano? - Ảnh 1.

Còn Shiryu từng là cựu ngục trưởng Impel Downm, một người có sức mạnh kinh khủng và được xếp vào hạng những kẻ nguy hiểm, tàn bạo nhất thế giới hải tặc. Và hiện tại hắn đang làm việc dưới trướng của Tứ Hoàng Râu Đen.

Hiện tại Shiryu đã ăn trái Suke Suke no Mi, một trái ác quỷ thuộc hệ Paramecia, mang đến cho hắn khả năng biến cơ thể và những thứ hắn chạm vào trở nên vô hình. Nhờ năng lực tuyệt vời này, Shiryu có thể bất ngờ xuất hiện bên cạnh đối thủ và chém họ một cách dễ dàng.

One Piece: Sẽ có một cuộc chiến đẫm máu giữa những kẻ có khả năng tàng hình- Sanji với Shiryu Mưa tại arc Wano? - Ảnh 2.

Từ lúc Shiryu được xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng hắn sẽ là một đối thủ hoàn hảo của Zoro băng Mũ Rơm vì cả 2 đều có khả năng dùng kiếm siêu việt cùng sức mạnh vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên trong arc Wano lần này tôi nghĩ King Hỏa Hoạn mới xứng đáng là đối thủ của Zoro. Với trái ác quỷ Khủng Long bay của mình King và Zoro sẽ có một cuộc chiến "kinh thiên động địa". Vậy ai trong băng Mũ Rơm sẽ đối mặt với Shiryu Mưa chắc chắn chính là Sanji rồi.

One Piece: Sẽ có một cuộc chiến đẫm máu giữa những kẻ có khả năng tàng hình- Sanji với Shiryu Mưa tại arc Wano? - Ảnh 3.

Nếu mọi người còn nhớ ở Thriller Bark thì Sanji đã nói Absalom có được trái ác quỷ mà anh luôn ao ước. Và giờ trái ác quỷ Suke Suke no Mi này lại đang thuộc quyền sở hữu của Shiryu. Phải chăng đây chính là một "điềm báo" mà tác giả Oda hé lộ rằng trong tương lai giữa Sanji và Shiryu sẽ có một chiến "đẫm máu" để giành trái ác quỷ này.

Thêm một chi tiết nữa là hiện tại trong băng Mũ Rơm có 1 mình Sanji là có khả năng tàng hình giống với Shiryu. Tuy khả năng này có thể bị phát hiện bởi bất cứ ai có haki Quan Sát.

Thế nhưng chắc mọi người quên rằng trái ác quỷ còn có một cấp bậc vô cùng "bá đạo" đó chính là "thức tỉnh". Khi trái ác quỷ được thức tỉnh thì nó sẽ mang đến cho người sở hữu sức mạnh vượt trội, những năng lực trước đó sẽ được nhân theo cấp số nhân và khó ai có thể chống lại được.

One Piece: Sẽ có một cuộc chiến đẫm máu giữa những kẻ có khả năng tàng hình- Sanji với Shiryu Mưa tại arc Wano? - Ảnh 4.

Mọi người nghĩ thế nào khi Shiliew "thức tỉnh" được trái Suke Suke no Mi, chắc hẳn khả năng "tàng hình" của hắn sẽ tăng vượt bậc đến mức haki Quan Sát cũng không làm gì được hắn.

Vì vậy lúc này chỉ có Sanji một người "vô hình" khác mới có khả năng chống lại sức mạnh của Shiryu. Mọi người nghĩ sao khi 2 kẻ tàng hình chiến đấu với nhau, sẽ thật là tuyệt vời đúng không nào?