One Piece: Top 5 nhân vật có thể cứu Luffy thoát khỏi cảnh rơi tự do, Sanji sẽ tiếp tục đóng vai "Vua cứu người"?

Chàng trai hệ "gáy to" Luffy đã bị đánh bại và đang rơi tự do, 5 nhân vật sau đây có thể sẽ cứu Luffy thoát khỏi tình thế nguy hiểm.

Như chúng ta đã biết thì Luffy đã bị Kaido đánh bại, trắng mắt và đang rơi tự do. Vậy ai sẽ là người cứu Luffy, cùng chúng tôi điểm qua những cái tên này nhé!

Sanji

One Piece: Top 5 nhân vật có thể cứu Luffy thoát khỏi cảnh rơi tự do, Sanji sẽ tiếp tục đóng vai Vua cứu người? - Ảnh 1.

Ông "vua cứu người" Sanji đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi cứu thương kịp thời cho Zoro trong One Piece chap 1012. Hiện tại Sanji vẫn vừa dọn dẹp đám lính của Kaido vừa phải bảo vệ cho Zoro sau khi kiếm sĩ này đã bị thương quá nặng và phải băng bó kín người. Sẽ là một điều thú vị khi Sanji dùng bộ áo giáp của mình và khả năng di chuyển trên không để tiếp tục có một pha cứu người ngoạn mục nữa. Zoro và Luffy đã có "đất diễn" trong những chap vừa qua, cũng đã đến lúc anh chàng tóc vàng của băng Mũ Rơm thể hiện được vai trò của mình. Nếu điều này diễn ra, Sanji thực sự xứng đáng với danh hiệu "Vua cứu người" trong arc Wano này.

Marco

One Piece: Top 5 nhân vật có thể cứu Luffy thoát khỏi cảnh rơi tự do, Sanji sẽ tiếp tục đóng vai Vua cứu người? - Ảnh 2.

Đây cũng là một cái tên khả dĩ có thể thực hiện việc cứu Luffy một cách dễ dàng.Với năng lực trái ác quỷ Phượng Hoàng của mình, Marco dễ dàng di chuyển trên không với một tốc độ nhanh chóng. Hiện tại thì anh đang đối mặt với 2 tam tai là King Hỏa Hoạn và Queen Bệnh Dịch cộng thêm hành vi khó đoán của Perospero, đứa con của Big Mom. Hiện tại thì Nekomamushi đang di chuyển đến chỗ Marco, sẽ là hợp lý nếu cựu đội 1 băng Râu Trắng giải cứu Luffy kịp thời.

Law

One Piece: Top 5 nhân vật có thể cứu Luffy thoát khỏi cảnh rơi tự do, Sanji sẽ tiếp tục đóng vai Vua cứu người? - Ảnh 3.

Đây cũng là một cái tên rất phù hợp cho việc cứu Luffy khi mà năng lực trái ác quỷ của Law có thể dễ dàng giải cứu bất cứ ai bằng cách hoán đổi họ. Thực tế thì nhiều lần Law cũng đã cứu Luffy và những người khác bằng cách này, chính vì vậy để giúp Luffy hồi phục trở lại sau khi bị Kaido đánh cho bất tỉnh, Law sẽ thêm một lần nữa giải cứu đồng minh của mình thoát khỏi cảnh bị rơi tự do.

Momonosuke

One Piece: Top 5 nhân vật có thể cứu Luffy thoát khỏi cảnh rơi tự do, Sanji sẽ tiếp tục đóng vai Vua cứu người? - Ảnh 4.

Đây cũng là một người mà nhiều fan cho rằng sẽ là nhân vật giải cứu Luffy. Momonosuke sở hữu trái rồng nhân tạo, nó cho phép cậu biến thành một con rồng và di chuyển trên không. Oda cũng đã tạo ra chi tiết Momonosuke là người biết được trận chiến giữa Luffy và Kaido như thế nào, rất có thể con trai của Oden sẽ là người giải cứu Luffy.

Yamato

Yamato là người có ăn trái ác quỷ, và hiện tại năng lực của cô vẫn chưa được thể hiện nhiều. Con gái của Kaido cũng đang muốn tiến đến chỗ cha mình và hỗ trợ Luffy. Nhiều khả năng chính Yamato sẽ là người cứu Luffy và đối đầu với Kaido, tạo điều kiện để cho thuyền trưởng băng Mũ Rơm hồi phục và trở lại cuộc chiến.

One Piece: Top 5 nhân vật có thể cứu Luffy thoát khỏi cảnh rơi tự do, Sanji sẽ tiếp tục đóng vai Vua cứu người? - Ảnh 5.

Nhìn chung việc Luffy bị đánh bại và đang rơi tự do là một kịch bản cần thiết để nâng tầm sức mạnh Tứ Hoàng Kaido và biến trận chiến tại Wano này thực sự trở thành một cuộc đụng độ đỉnh cao. Trước mắt Luffy cần được cứu và chờ thời gian để bình phục trước khi quay lại để so tài với Kaido và đánh bại hắn như lời cậu từng tuyên bố. Trên đây là 5 cái tên khả dĩ nhất có thể giải cứu Luffy trong những chap tới của One Piece. Ngoài những nhân vật này ra, theo các bạn cái tên nào sẽ cứu Luffy, hãy để lại ý kiến của mình nhé!