One Punch Man: Điểm giống nhau không ngờ giữa Tatsumaki và Garou, bên cạnh sức mạnh bá đạo là một thứ vô cùng "yếu"

Tatsumaki và Garou đều là những nhân vật mạnh nhất trong One Punch Man và giữa hai người có những điểm tương đồng "không thể ngờ tới".

Trong One Punch Man, mặc dù đứng ở hai chiến tuyến khác nhau nhưng cả Tatsumaki và Garou đều được biết đến là những chiến binh hàng đầu có thể hạ gục hầu hết các đối thủ của họ. Garou nhiều lần chứng minh điều này bằng cách đánh bại các thành viên cấp cao của Hiệp hội Anh hùng. Tương tự, Tatsumaki cũng đã gây ra những thiệt hại cực lớn đối với Hiệp hội Quái vật. Tuy nhiên, điểm tương đồng của họ không chỉ dừng lại ở sức mạnh mà còn rất nhiều điều khác nữa.

One Punch Man: Điểm giống nhau không ngờ giữa Tatsumaki và Garou, bên cạnh sức mạnh bá đạo là một thứ vô cùng yếu - Ảnh 1.

Tatsumaki còn được gọi là Đứa con của bão, cô là một trong những siêu năng lực gia mạnh nhất bộ truyện. Cô có thể thổi bay một thảm họa cấp rồng bằng cách gọi một thiên thạch từ trên trời xuống hay mạnh tay hơn là xóa sổ một thành phố mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Thế nhưng với tính cách lạnh lùng và nóng nảy của mình, nếu ai mới tiếp xúc sẽ cảm thấy cô không dễ mến. Tuy nhiên cô rất coi trọng công việc anh hùng của mình.

Còn Garou được biết đến là một võ sĩ hàng đầu và thiên tài chiến thuật, Garou có thể chiến đấu với các anh hùng hạng S một cách ngang cơ nếu không nói là có khi còn nhỉnh hơn nếu so sánh về sức mạnh, tốc độ và giác quan siêu phàm. Ngoài ra, Garou còn sở hữu sức bền và một sức chịu đựng vô cùng lớn. Đã có rất nhiều anh hùng từ lớp C đến lớp S đã bị Garou đánh bại.

One Punch Man: Điểm giống nhau không ngờ giữa Tatsumaki và Garou, bên cạnh sức mạnh bá đạo là một thứ vô cùng yếu - Ảnh 2.

Khi Garou mới được giới thiệu, anh ta chỉ có một mục tiêu duy nhất là trở nên mạnh mẽ hơn. Anh tự gọi mình là Thợ săn Anh hùng, chuyên đi săn lùng những anh hùng hạng cao và tiêu diệt họ để kiểm tra sức mạnh của mình. Tuy nhiên ít ai biết bên dưới hành động cứng rắn và tính cách hung hăng của anh chàng này lại che giấu một trái tim đa cảm.

Điều này thể hiện qua việc anh thường xuyên nói chuyện với một đứa trẻ tên là Tareo. Garou cũng hay hỏi mượn quyển sách về anh hùng của Tareo và sẽ tôn trọng cậu ngay cả khi cậu không đồng ý, trong khi Garou dư sức cho cậu ta ăn no đòn và cướp nó đi. Cũng chính anh là người đã phó mặc cơ thể đang bị thương mà cứu lấy đứa nhỏ này, bất chấp việc tính mạng bị đe dọa.

Thậm chí trong các chương One Punch Man gần đây khi kết thúc của cuộc chiến giữa Garou và Bang, sau khi tỉnh dậy từ trạng thái điên cuồng của mình thì điều đầu tiên anh làm là cứu thầy của mình. Tất cả những điều này đã chứng minh là Garou thật sự vẫn còn trái tim, một người tàn ác sẽ không bao giờ làm thế. Khác với những anh hùng luôn nói lời hay ý đẹp nhưng lại hiếp người quá đáng, thì sự anh hùng của Garou lại rất thầm lặng và nhẹ nhàng.

One Punch Man: Điểm giống nhau không ngờ giữa Tatsumaki và Garou, bên cạnh sức mạnh bá đạo là một thứ vô cùng yếu - Ảnh 3.

Điều này được nhận xét là giống Tatsumaki một phần nào đó. Tatsumaki là chị gái của Fubuki, tuy luôn miệng mắng nhiếc em mình là phiền toái thế nhưng trong lòng cô luôn lo lắng. Cô luôn mong muốn Fubuki có thể từ bỏ hội Bão Tố để không bị cản chân bởi những kẻ yếu kém. Và nhất là mỗi lần Fubuki gặp nguy hiểm thì Tatsumaki luôn có mặt để giúp đỡ em gái.

Ví dụ mới đây trong chap 141 manga, Tatsumaki đã trở nên điên cuồng sau khi nhìn thấy tình trạng bị thương của Fubuki, mặc dù thực tế là bản thân cô đang ở trong tình trạng thậm chí còn tồi tệ hơn. Cô cũng tìm kiếm Child Emperor và Sekingar để yêu cầu họ chịu trách nhiệm về việc đó.

One Punch Man: Điểm giống nhau không ngờ giữa Tatsumaki và Garou, bên cạnh sức mạnh bá đạo là một thứ vô cùng yếu - Ảnh 4.

Rõ ràng, cả Tatsumaki và Garou đều là những người có trái tim đa cảm và yếu mềm. Họ rất quan tâm đến người khác thế nhưng lại quá kiêu ngạo để thừa nhận điều đó, dẫn đến nhiều lúc có những hành động khiến người khác ác cảm. Và nếu ai thật sự hiểu được họ thì sẽ thấy yêu quý và trân trọng, đó chính là lý do tại sao đây là 2 nhân vật được yêu thích bậc nhất One Punch Man.