Vừa lên ngôi Nữ thần Kim Ưng, Tống Thiến bị đào loạt cảnh gào thét lố muốn xỉu trong quá khứ

Một số cư dân mạng cho rằng Tống Thiến không xứng đáng trở thành Nữ thần Kim Ưng.

Ngày 14/10, Tống Thiến đã chính thức được công bố là Nữ thần Kim Ưng năm 2020, vượt qua nhiều cái tên như Lý Thấm, Giang Sơ Ảnh, Đàm Tùng Vận. 2020 được coi là một năm thành công của Tống Thiến với Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc được nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên kết quả này vẫn không khiến dân tình hài lòng và ngay trong tối qua, cư dân mạng đã kịp đào mộ lại những cảnh diễn "giả trân" của Tống Thiến.

Vừa lên ngôi Nữ thần Kim Ưng, Tống Thiến bị đào loạt cảnh gào thét lố muốn xỉu trong quá khứ - Ảnh 1.

Nữ thần Kim Ưng Tống Thiến

Một số khoảnh khắc diễn xuất quá lố của Tống Thiến được dân mạng "đào mộ" lại:

Những khoảnh khắc "huyền thoại" của Tống Thiến

Ngay trong Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc, cô cũng chỉ khá hơn đôi chút

Một số cư dân mạng tỏ vẻ thất vọng, cho rằng chất lượng danh hiệu Nữ thần Kim Ưng ngày càng đi xuống. Nếu như trước đây, diễn viên cần có tác phẩm xuất sắc trong năm thì hiện nay chỉ cần xinh đẹp, nổi tiếng là đủ. Tuy nhiên, cũng có người bênh vực Tống Thiến, bày tỏ Nữ thần Kim Ưng chỉ là người biểu diễn tiết mục mở màn, Tống Thiến có khả năng vũ đạo tốt và vẻ ngoài xinh đẹp là đủ tiêu chuẩn.

Bình luận của cư dân mạng:

- Nói chung diễn viên dở thì cũng chia ra làm 5, 7 loại: Diễn đơ, diễn lố, không biết diễn và Tống Thiến.

- Công nhận Nữ thần Kim Ưng càng ngày càng mất giá. Trước kia diễn viên nổi bật nhiều tác phẩm trong 2 năm mới được chọn. Fan lại còn bao biện không cần diễn xuất. Hài!

- Gì chứ diễn xuất vẫn đừng hỏi cô Thiến thì hơn.

- Không phải fan nhưng có phải cay cú quá rồi không, chỉ múa mở màn thôi mà bị khịa suốt vậy? Mọi năm đều kiểu khen đẹp hay không năm nay tự nhiên bàn diễn xuất?

- Nữ thần Kim Ưng chỉ là cái danh mĩ miều của người mở màn buổi lễ thôi mà cứ như giải diễn viên xuất sắc ấy, khịa tới khịa lui. Mặc cái váy của ban tổ chức lên múa may vài đường mà ai cũng tranh.

Nguồn: Cbiz: Chuyện chưa kể

Dù sao đi nữa, Tống Thiến có lợi thế từng tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh và hoạt động nhiều năm với nhóm nhạc F(x). Tiết mục múa mở màn của cô chắc chắn sẽ rất hoành tráng.

Nguồn: Weibo, Chuyện chưa kể