PewDiePie nói rằng kênh của anh ấy giống như Attack on Titan của tác giả Hajime Isayama

Khi Byzinger yêu cầu PewDiePie so sánh kênh của anh ấy với một bộ anime, game thủ đã nhanh chóng đặt tên giống theo sereis đình đám của tác giả Hajime Isayama.

Attack on Titan phiên bản Anime đang quy tụ một cộng đồng hâm mộ cực kỳ lớn mạnh và thông tin về Season 3 hẳn sẽ hâm nóng trái tim rất nhiều người. Mặc dù anime Attack on Titan đã có một thời gian nghỉ ngơi nhưng sớm thôi, thương hiệu này sẽ tái ngộ khán giả trong thời gian tới.

Trong tháng này, Attack on Titan Season 3 Part 2 sẽ ra mắt để kết thúc mùa thứ 3, vì vậy mọi ánh mắt đều đổ dồn vào loạt phim hấp dẫn này.

Mới đây, một Youtuber nổi tiếng đã gây 1 cú sốc lớn cho những người đăng ký kênh của mình bằng một video có tên là We Weeb Review, với Joey Byzinger. Ở đó, hai anh chàng nói chuyện về anime và bộ phim Attack on Titan đã sớm ra mắt.

PewDiePie nói rằng kênh của anh ấy giống như Attack on Titan của tác giả Hajime Isayama - Ảnh 1.

 Khi Byzinger yêu cầu PewDiePie so sánh kênh của anh ấy với một bộ anime, game thủ đã nhanh chóng đặt tên giống theo sereis đình đám của tác giả Hajime Isayama. PewDiePie trả lời rằng "Attack on Titan". Đây là loại cường điệu một chút và tôi cũng vậy.

PewDiePie nói rằng kênh của anh ấy giống như Attack on Titan của tác giả Hajime Isayama - Ảnh 2.

Nhận xét của PewDiePie đã khiến Byzinger bật cười. Có lẽ những người hâm mộ anime đã rất quen thuộc với cái tên Attack on Titan, tựa manga nổi tiếng từ vài năm trước khi trong buổi ra mắt của phần đầu tiên đã đưa tên tuổi của Attack on Titan trở thành tiêu điểm toàn cầu.

Được biết, phần mới nhất của anime Attack on Titan sẽ trở lại vào ngày 28 tháng 4 tại Nhật Bản và được mô phỏng trên toàn thế giới.