Phần 3 mới kết thúc thì nhà sản xuất của Kimetsu no Yaiba đã công bố tạo hình nhân vật cùng trailer cho ss4

Ngay sau khi Kimetsu no Yaiba mùa 3 kết thúc, một thông báo đưa ra xác nhận mùa 4 có tựa đề Kimetsu no Yaiba: Hashira Training.

Là “con gà đẻ trứng vàng” cho Ufotable nên họ muốn khai thác triệt để thương hiệu Kimetsu no Yaiba trong khi nó còn được chú ý, mở màn cho ss4 là một trailer ngắn giới thiệu về tạo hình nhân vật.

Đã trải qua ba phần phim nhưng có vẻ như sức hút của thương hiệu Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba vẫn còn rất lớn (dù đã có dấu hiệu hạ nhiệt). Đối với nhà sản xuất của phim là Ufotable thì Kimetsu no Yaiba chắc chắn đang là “con gà đẻ trứng vàng” và mang về bộn tiền cho họ, vì vậy không lý do gì Ufotable lại dừng chân sau ba phần phim đã quá thành công.

Tuy nhiên trái ngược với khoảng thời gian sau khi kết thúc phần đầu tiên, khán giả phải chờ đợi rất lâu trước khi ss2 được công bố thì giờ đây season 3 chỉ mới kết thúc mà Ufotable đã công bố rất nhiều thông tin liên quan đến mùa 4. Điều này cũng khá dễ hiểu khi sức nóng của cái tên Kimetsu no Yaiba không còn như thuở mới ra mắt, và nếu cứ vài năm ra một phần khiến khán giả chờ đợi quá lâu thì nhiều khả năng tác phẩm sẽ không thể tìm được chỗ đứng nữa.

Theo như xác nhận từ nhà sản xuất thì season 4 sắp tới sẽ tập trung vào “Hashira Training Arc”, thông báo được đưa ra ngay sau khi kết thúc Swordsmith Village Arc. Đồng thời trailer đầu tiên chứa những hình ảnh về các Trụ Cột sẽ góp mặt trong phần mới cũng được công bố, với tiến độ “thần tốc” như trên thì khán giả sẽ không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức anime Kimetsu no Yaiba ss4.

Hiện tại ngày phát hành cho Kimetsu no Yaiba: Hashira Training vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều nguồn tin đã dự đoán rằng phim sẽ phát hành trong khoảng tháng 3 năm sau.

Phần 3 mới kết thúc thì nhà sản xuất của Kimetsu no Yaiba đã công bố tạo hình nhân vật cùng trailer cho ss4

Phần 3 mới kết thúc thì nhà sản xuất của Kimetsu no Yaiba đã công bố tạo hình nhân vật cùng trailer cho ss4

Kamado Tanjiro là một cậu bé tốt bụng, thông minh sống cùng gia đình mình trên núi. Cậu trở thành trụ cột gia đình sau khi cha cậu qua đời, thường phải đi một quãng đường xa đến ngôi làng gần nhất để bán than củi. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi một ngày cậu trở về nhà và phát hiện ra cả gia đình mình đã bị một con quỷ tàn sát, chỉ còn em gái cậu, Nezuko là sống sót, tuy nhiên cô đã biến thành quỷ. Dẫu vậy, Nezuko vẫn cho thấy những dấu hiệu của cảm xúc và suy nghĩ con người. Sau cuộc chạm trán với Tanjirō, Tomioka Giyu – một thợ săn quỷ, đã gửi gắm cậu đến người thầy nay đã về ở ẩn của mình, Urokodaki Sakonji, để huấn luyện cậu trở thành một kiếm sĩ diệt quỷ, từ đây bắt đầu cuộc hành trình của Tanjiro đưa em gái cậu trở lại thành người và trả thù cho gia đình mình.

Phỏng theo Manga gốc, mùa 4 sẽ xoay quanh nội dung huấn luyện Binh đoàn diệt quỷ, nhưng tư liệu để chuyển thể Anime cho mùa này rất ngắn, chỉ kéo dài trong vỏn vẹn hai tập truyện. Nhiều khả năng đây sẽ là cơ hội để các nhà làm phim thêm filler cho phiên bản Anime. Kết thúc mùa 4, chúng ta sẽ bước đến giai đoạn cuối của Anime “Kimetsu no Yaiba”.

 Netflix phát hành trailer cho One Piece live action khiến cộng đồng tranh cãi nảy lửa về tạo hình nhân vật

tại đây.