Phim cổ trang hay nhất 2023 kết thúc với rating chạm đỉnh, khán giả sợ phần 2 đổi luôn nữ chính

Khán giả không hài lòng về kết thúc này, lo lắng phần 2 của phim sẽ có sự thay đổi về dàn diễn viên.

My Dearest (Người Yêu Dấu) - bộ phim cổ trang được đánh giá là xuất sắc nhất màn ảnh Hàn tính đến thời điểm hiện tại - mới đây đã lên sóng tập cuối của phần 1. Chẳng hề giống như tiêu đề phim, sau cùng, chẳng có "người yêu dấu" nào ở cạnh nhau. Tập cuối của phần 1 kết thúc với cái kết không thể đau buồn hơn, đã vậy còn nhá hàng cho sự thay đổi về nữ chính ở phần 2, lên sóng vào tháng 10 tới đây.

Phim cổ trang hay nhất 2023 kết thúc với rating chạm đỉnh, khán giả sợ phần 2 đổi luôn nữ chính - Ảnh 1.
Phim cổ trang hay nhất 2023 kết thúc với rating chạm đỉnh, khán giả sợ phần 2 đổi luôn nữ chính - Ảnh 2.

Cụ thể ở tập cuối, sau nhiều đấu tranh nội tậm, cuối cùng Gil Chae (Ahn Eun Jin) quyết định không đi cùng Jang Hyun (Nam Goong Min). Cô không thể vì tiếng gọi con tim mà từ bỏ cha và những người thân của mình. Hai người thậm chí còn không có một lời tạm biệt chính thức, Gil Chae nhờ người hầu gửi cho Jang Hyun một lá thư ly biệt, nói rằng mình không thích Jang Hyun đủ nhiều để có thể vì anh mà từ bỏ mọi thứ. Đến sau cùng, cô chỉ còn biết đau đớn đứng nhìn Jang Hyun dần rời xa mình, người yêu nhau nhưng lại không thể đến với nhau vì quá nhiều rào cản đến từ một xã hội hỗn loạn.

Phim cổ trang hay nhất 2023 kết thúc với rating chạm đỉnh, khán giả sợ phần 2 đổi luôn nữ chính - Ảnh 3.
Phim cổ trang hay nhất 2023 kết thúc với rating chạm đỉnh, khán giả sợ phần 2 đổi luôn nữ chính - Ảnh 4.
Phim cổ trang hay nhất 2023 kết thúc với rating chạm đỉnh, khán giả sợ phần 2 đổi luôn nữ chính - Ảnh 5.

Sau cùng, Jang Hyun với những hoài bão, dự định rất lớn đã một mình tới Thẩm Dương, Gil Chae cũng nhận sính lễ từ vị hôn phu được sắp đặt nhưng không rõ đã thành hôn chưa. Đáng nói hơn khi ở cảnh kết phim, Jang Hyun đã vô tình gặp một người phụ nữ chuyên săn nô lệ (do Lee Chung Ah đảm nhận). Nhân vật này khả năng cao sẽ là một mắt xích quan trọng trong phần 2 của phim. Chứng kiến màn đụng độ này, khán giả vô cùng lo ngại, rằng ở phần 2, nữ chính sẽ bị thay đổi, từ Gil Chae sang nhân vật của Lee Chung Ah. Nhiều bình luận chỉ còn dám mong mỏi, rằng dù có đổi nữ chính thì hãy để hai nhân vật là cộng sự còn Jang Hyun vẫn hướng trái tim tới Gil Chae.

Phim cổ trang hay nhất 2023 kết thúc với rating chạm đỉnh, khán giả sợ phần 2 đổi luôn nữ chính - Ảnh 6.
Phim cổ trang hay nhất 2023 kết thúc với rating chạm đỉnh, khán giả sợ phần 2 đổi luôn nữ chính - Ảnh 7.

Sau khi tập cuối lên sóng, khán giả để lại vô số bình luận, thể hiện sự hoang mang, thậm chí là bất bình về cái kết này. Dù biết là phần 2 sẽ sớm lên sóng nhưng biên kịch dường như đã dập tắt mọi hi vọng của khán giả về chuyện tình Jang Hyun - Gil Chae. Dù vậy, rating tập phim này vẫn ghi nhận con số cao nhất trong suốt hành trình lên sóng, cán mốc 12,2%, hứa hẹn phần 2 sẽ còn thành công vang dội hơn.

Phim cổ trang hay nhất 2023 kết thúc với rating chạm đỉnh, khán giả sợ phần 2 đổi luôn nữ chính - Ảnh 8.

Nguồn ảnh: MBC