Phim Freakier Friday Và Lilo & Stitch Live-Action Ấn Định Ngày Phát Hành

Hãng Disney đã vừa đưa ra thông báo về thời điểm ra mắt của 2 dự án được đông đảo người xem quan tâm là Freakier Friday và phim Lilo 7 Stitch người thật đóng. Cùng xem nhé!

Phim Freakier Friday Và Lilo & Stitch Live-Action Ấn Định Ngày Phát Hành

Năm 2025 tới dự định sẽ là 1 năm đầy hoài niệm với câu chuyện phần 2 hay phiên bản live-action từ các tác phẩm phát hành vào những năm 2000. 

Bộ phim Freakier Friday tái hợp ngôi sao của bản gốc là Lindsay Lohan và Jamie Lee Curtis. Cốt truyện của tác phẩm phát hành năm 2003 xoay quanh nhân vật Tess do Jamie thể hiện và Anna được đóng bởi Lindsay - 1 cặp mẹ con bị hoán đổi thân xác từ đó phải giải quyết các vấn đề của người kia. 

Phim Freakier Friday Và Lilo & Stitch Live-Action Ấn Định Ngày Phát Hành 2

Tại phần tiếp theo sắp tới, với Nisha Ganatra đạo diễn kể về Anna lúc này có 1 cô con gái riềng và 1 đứa con chuẩn bị chào đời. 2 mẹ con Tess và Anna 1 lần nữa đối mặt với sự việc hoán đổi năm xưa.

Các diễn khác cũng trở lại dự án lần này là Haley Hudson, Lucille Soong, Stephen Tobolowsky, Chad Michael Murray, Christina Vidal Mitchell, Mark Harmon và Rosalind Chao,...cùng 1 số gương mặt mới.

Vừa qua Disney thông tin phim sẽ có mặt tại rạp vào ngày 8 tháng 8 năm 2025. 

Phim Freakier Friday Và Lilo & Stitch Live-Action Ấn Định Ngày Phát Hành 3

Với dự án phim Lilo & Stitch chuyển thể live-action được đạo diễn bởi Dean Fleischer Camp sẽ tái hiện tình bạn giữa cô gái loài người và 1 sinh vật ngoài hành tinh đã rất thành công vào năm 2002. Nữ diễn viên Maia Kealoha sẽ sắm vai nhân vật Lilo bên cạnh sự trở lại của sao nam Chris Sanders. Những hình ảnh đầu tiên về phim đã được Disney giới thiệu. Lilo & Stitch sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 5 năm 2025.

Trên đây là những tin tức mới về 2 bộ phim của Disney Freakier Friday và Lilo & Stitch live-action. Theo dõi thêm các bài viết tại đây để biết nhiều tin tức phim thú vị khác nhé!