Phim Hàn vừa chiếu đã đạt rating gần 10%, nữ chính diễn quá hay khiến khán giả khen hết lời

Bộ phim mới của đài SBS ghi nhận sự mở đầu vô cùng ấn tượng với rating sát mốc 10% ngay tập 1.

Sau khi Người Thầy Y Đức 3 hoàn tất hành trình lên sóng, SBS đã trình làng bộ phim cuối tuần mới là Revenant (Ác Quỷ). Phim đánh dấu sự trở lại của hai cái tên bảo chứng chất lượng diễn xuất là Kim Tae Ri và Oh Jung Se. Ngay tập 1, Revenant đã ghi nhận rating lên tới 9,9% trên toàn quốc, một khởi đầu thực sự mạnh mẽ với bộ phim không có nhiều tên tuổi "câu khách". Với thành tích này, Revenant trở thành bộ phim có rating cao nhất tối thứ Sáu, đặc biệt là bỏ xa tựa phim cuối tuần mới của đài MBC - Numbers với rating 4,4%.

Phim Hàn vừa chiếu đã đạt rating gần 10%, nữ chính diễn quá hay khiến khán giả khen hết lời - Ảnh 1.

Tập 1 xoay quanh hàng loạt những bi kịch của nữ chính Gu San Yeong (Kim Tae Ri). Cô ta không chỉ bị lừa tiền, uất hận đến mức nghĩ đến cả chuyện cực đoan mà còn đột ngột nhận tin người bố mình chưa từng gặp mặt đã qua đời. San Yeong sốc vô cùng vì trong quá khứ, mẹ từng dối cô rằng bố đã mất, lý do bà làm vậy là để San Yeong không biết chuyện bố mẹ ly dị. Đột ngột phải đến đám tang một người mình chưa từng gặp mặt, San Yeong còn phải đối diện với thái độ vô cùng khó hiểu của mẹ, khi bà như phát điên, không muốn cô đụng vào bất kỳ thứ gì ở nhà bố, ngay cả món kỷ vật được bố để lại cho.

Bất hạnh hơn là khi San Yeong còn bị ác quỷ chiếm đoạt cơ thể, chính bởi điều này mà cô bị Yeom Hae Sang (Oh Jung Se) đeo bám. Hae Sang có thể thấy con quỷ đang lớn dần bên trong San Yeong và nó sẽ mượn tay cô để giết người. Sở dĩ Hae Sang muốn đi theo San Yeong và tiêu diệt con quỷ này vì trong quá khứ, ác quỷ đã giết mẹ của anh.

Phim Hàn vừa chiếu đã đạt rating gần 10%, nữ chính diễn quá hay khiến khán giả khen hết lời - Ảnh 2.
Phim Hàn vừa chiếu đã đạt rating gần 10%, nữ chính diễn quá hay khiến khán giả khen hết lời - Ảnh 3.

Bộ dạng của Gu San Yeong trước và sau khi bị quỷ mãi

Chỉ trong một tập phim dài chưa tới 90 phút, San Yeong phải đối diện với hàng loạt bi kịch, 3 người chết, mất sạch tiền bạc, bị một người đàn ông kỳ lạ đeo bám. Từ tuyệt vọng đến hoảng loạn, hoài nghi,... quá nhiều cung bậc cảm xúc của nhân vật được Kim Tae Ri thể hiện vô cùng tốt trong tập 1 của Revenant. Đặc biệt, lối diễn xuất bằng ánh mắt của cô khiến người xem phải nể phục khi liên tục thay đổi từ San Yeong lương thiện đến ác quỷ ngự trị. Hi vọng trong giai đoạn tới, Kim Tae Ri sẽ còn mang đến những màn trình diễn xuất sắc hơn.

Diễn xuất bằng mắt của Kim Tae Ri được đánh giá cao

Nguồn ảnh: SBS