Phim Hoa ngữ "flop" tệ hại, nữ chính vừa đẹp vừa nổi nhưng diễn xuất thảm họa "đuổi người xem"

Bộ phim Hoa ngữ này có cặp đôi chính nổi tiếng. Tuy nhiên, thành tích của phim lại thấp một cách tệ hại.

Là một trong những bộ phim ngôn tình lên sóng vào tháng 5, Một màu xanh khác của nam thần tuổi thơ Châu Du Dân và mỹ nhân xinh đẹp Tống Thiến được kỳ vọng sẽ mang tới một câu chuyện tình chữa lành hấp dẫn cho khán giả và đạt thành tích tốt.

Phim Hoa ngữ flop tệ hại, nữ chính vừa đẹp vừa nổi nhưng diễn xuất thảm họa đuổi người xem - Ảnh 1.

"Một màu xanh khác" của Tống Thiến và Châu Du Dân vấp phải sự thờ ơ của khán giả.

Dẫu vậy, các con số thống kê về tác phẩm này chỉ có thể gói gọn trong hai từ "thất vọng" mà thôi. View Vân Hợp trung bình của Một màu xanh khác chưa đạt 2 triệu/tập, rating cũng một đường cắm xuống chỉ còn 0,27. Trong số các tác phẩm đã lên sóng trên đài Hồ Nam trong năm 2024, Một màu xanh khác là phim có rating kém nhất.

Trên mạng xã hội, một số netizen cho rằng nữ chính Tống Thiến là một trong những nguyên nhân khiến Một màu xanh khác thất bại thảm hại tới vậy. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng mạch phim kém hấp dẫn mới là nguyên nhân khiến khán giả thờ ơ với Một màu xanh khác.

Phim Hoa ngữ flop tệ hại, nữ chính vừa đẹp vừa nổi nhưng diễn xuất thảm họa đuổi người xem - Ảnh 2.

"Một màu xanh khác" có thành tích kém cỏi, là dự án thất bại nhất cho đến thời điểm hiện tại của năm 2024 trên đài Hồ Nam.

Netizen bình luận về thành tích của Một màu xanh khác:

- Tống Thiến đóng phim đuổi người xem thật sự.

- Nhìn nữ chính là tắt hứng coi phim rồi. Chục phim như một. Đơ, vô hồn, cứng, sượng.

- Phim này có phải phim Xoài tự sản xuất không nhỉ? Nếu đúng thì không lạ vì Xoài tiết kiệm tiền nên kịch bản, chế tác kém lắm, chuyên làm phim đô thị cho đỡ tốn kém. Phim có idol đóng mà xem được nửa phải bỏ là có thật nha.

- Ừa Xoài sản xuất á, phim này chủ yếu quảng bá di sản văn hóa đồ gốm nên nhìn là biết mạch phim chán rồi, thêm ông đạo diễn Lý Ngang nữa là thôi hiểu luôn.

- Sau mấy phim rating bết như thế này chắc Xoài bye cô quá. "Trạm kế tiếp hạnh phúc" hộ thể cho cô quá lâu rồi.

- "Người phiên dịch" đầu năm view cũng có cao đâu, đúng kiểu fan còn không muốn xem phim idol á. Nhìn nét diễn, khẩu hình miệng của cô vừa xấu vừa chán, cái nét diễn chục năm vẫn không thay đổi, miệng chu chu, mặt xụ xụ phụng phịu không hề hợp tuổi cô mà mấy cái nét đó gắn trên mặt cô cũng không thấy đẹp để ngắm luôn.

Bộ phim Một màu xanh khác do Tống Thiến và Châu Du Dân đóng chính chiếu trên Mango TV và đài Hồ Nam.