Sao nhí dám lớn tiếng chê bai diễn xuất của Châu Tinh Trì dậy thì thất bại: Nhan sắc xuống cấp, sự nghiệp lụi tàn

Từng là sao nhí đình đám trên màn ảnh Hong Kong nhưng nữ diễn viên này đã tự hủy sự nghiệp vì dám lớn tiếng chê bai diễn xuất của Châu Tinh Trì trên phim trường.

Quan Bội Lâm sinh năm 1979, sở hữu gương mặt đáng yêu với đôi mắt to tròn long lanh. Bộ phim đầu tay của Quan Bội Lâm Viên Ngọc Thần Kỳ do Vương Tinh đạo diễn và Lưu Đức Hoa đóng chính. Sau đó cô bé liên tục góp mặt trong nhiều dự án kinh điển như Bát Hỷ Lâm Môn, Phúc Quý Phú Nhân

Sao nhí dám lớn tiếng chê bai diễn xuất của Châu Tinh Trì dậy thì thất bại: Nhan sắc xuống cấp, sự nghiệp lụi tàn - Ảnh 1.
Sao nhí dám lớn tiếng chê bai diễn xuất của Châu Tinh Trì dậy thì thất bại: Nhan sắc xuống cấp, sự nghiệp lụi tàn - Ảnh 2.

Có thể nói Quan Bội Lâm là sao nhí nổi đình nổi đám trên màn ảnh Hong Kong cuối thập niên 1980, đầu 1990 khi được hợp tác với gần hết những ngôi sao hạng A xứ Cảng thơm lúc bấy giờ. Thậm chí nhiều diễn viên còn muốn đóng chung phim để hưởng ké vận may của cô bé. 

Sao nhí dám lớn tiếng chê bai diễn xuất của Châu Tinh Trì dậy thì thất bại: Nhan sắc xuống cấp, sự nghiệp lụi tàn - Ảnh 3.
Sao nhí dám lớn tiếng chê bai diễn xuất của Châu Tinh Trì dậy thì thất bại: Nhan sắc xuống cấp, sự nghiệp lụi tàn - Ảnh 4.

Năm 1990, khi 11 tuổi, Quan Bội Lâm được mời tham gia đóng phim Tình Yêu Và Cuộc Đời cùng Châu Tinh Trì và Ngô Quân Như. Thời điểm đó, Quan Bội Lâm đang chìm đắm trong những lời tung hô lên tận mây xanh của báo chí và khán giả nên đâm ra ảo tưởng, kiêu căng. Nhiều nguồn tin tiết lộ, cô bé đã lớn tiếng chê bai diễn xuất của Châu Tinh Trì trên phim trường. 

Sao nhí dám lớn tiếng chê bai diễn xuất của Châu Tinh Trì dậy thì thất bại: Nhan sắc xuống cấp, sự nghiệp lụi tàn - Ảnh 5.

Mặc dù Châu Tinh Trì từng chia sẻ rằng anh không quan tâm đến chuyện này nhưng giới làm phim Hong Kong lúc bấy giờ lại vô cùng "nóng mặt" trước lối hành xử không biết chừng mực của ngôi sao nhí. Hình ảnh đáng yêu của Quan Bội Lâm hoàn toàn sụp đổ, thậm chí cô bé còn bị các nhà làm phim quay lưng. Kể từ đó người ta không còn thấy cô bé xuất hiện trong các dự án phim lớn nữa, mà chỉ được giao các vai nhỏ, xuất hiện thoáng qua trên màn ảnh.

Sao nhí dám lớn tiếng chê bai diễn xuất của Châu Tinh Trì dậy thì thất bại: Nhan sắc xuống cấp, sự nghiệp lụi tàn - Ảnh 6.
Sao nhí dám lớn tiếng chê bai diễn xuất của Châu Tinh Trì dậy thì thất bại: Nhan sắc xuống cấp, sự nghiệp lụi tàn - Ảnh 7.

Cuối cùng Quan Bội Lâm buộc phải giã từ làng giải trí vào năm 1994. Tác phẩm cuối cùng của nữ diễn viên là Hãy Đứng Bên TôiNăm nay ở tuổi 42, Quan Bội Lâm đang làm việc cho một hãng hàng không ở Hong Kong. Cô cũng không còn giữ được nét đáng yêu như ngày xưa. 

Nguồn ảnh: Tổng hợp