Sao nữ phim Mai khóc nức nở vì quay 1 cảnh 60 lần mới xong, Trấn Thành phải theo sát an ủi từng chút

Sao nữ này ôm Trấn Thành bật khóc vì quá áp lực khi quay 1 phân cảnh trong Mai.

Đằng sau thành công của bộ phim Mailà sự cố gắng không ngừng, thậm chí "vụn vỡ" trong áp lực của ekip Trấn Thành và dàn diễn viên. Trong đoạn clip mới nhất của hậu trường phim Mai, khán giả có dịp chứng kiến một sao nữ đã bật khóc sau nhiều giờ ghi hình gian nan chỉ vì 1 cảnh quay chưa đến 5 phút.

Sao nữ phim Mai khóc nức nở vì quay 1 cảnh 60 lần mới xong, Trấn Thành phải theo sát an ủi từng chút - Ảnh 1.

Trong hậu trường mới nhất do ekip Mai tung ra, nữ diễn viên Thanh Hằng - người vào vai bà chủ trọ Nguyệt đã gây chú ý khi rơi nước mắt trên phim trường. Hóa ra để hoàn thành một cảnh ngắn cùng Phương Anh Đào ở đầu phim, nữ nghệ sĩ 5X đã phải quay đi quay lại 60 lần mới xong dưới sự chỉ đạo của Trấn Thành.

Sao nữ phim Mai khóc nức nở vì quay 1 cảnh 60 lần mới xong, Trấn Thành phải theo sát an ủi từng chút - Ảnh 3.

Thanh Hằng khóc sau khi quay 60 lần cho 1 cảnh quay

Ban đầu, phân đoạn dự kiến quay xong lúc 12h00 trưa. Thế nhưng vì phát sinh đến 60 lần quay, cảnh phim Mai này đến tận 17h00 mới hoàn thành. Sau khi quay xong, Thanh Hằng bật khóc vì áp lực, do từ trước đến nay nữ nghệ sĩ hiếm khi quay phim màn ảnh rộng, đầu tư lớn thế này. Thấy Thanh Hằng khóc, Trấn Thành và Phương Anh Đào lập tức ôm đàn chị, an ủi hết mực. Nam đạo diễn còn theo sát, động viên Thanh Hằng từng chút cho đến khi nữ nghệ sĩ bình tĩnh trở lại.

Cũng trong video, Thanh Hằng chia sẻ rằng đối với cô, Trấn Thành không khó mà rất yêu nghề, tôn trọng khán giả. Bản thân nữ nghệ sĩ tự trau chuốt, làm khó và áp lực bản thân để vai diễn trở nên hoàn thiện nhất.

Sao nữ phim Mai khóc nức nở vì quay 1 cảnh 60 lần mới xong, Trấn Thành phải theo sát an ủi từng chút - Ảnh 5.
Sao nữ phim Mai khóc nức nở vì quay 1 cảnh 60 lần mới xong, Trấn Thành phải theo sát an ủi từng chút - Ảnh 6.

Trấn Thành theo sát, động viên đàn chị từng chút

Sau 16 ngày ra rạp, Mai đã vượt qua Nhà Bà Nữ để trở thành phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Ngoài ra, phim còn đạt được thành tích này với thời gian kỷ lục, bỏ xa thành tích 11 tuần của Nhà Bà Nữ trước đó. Hiện tại, Mai có khả năng sẽ tiếp tục chinh phục mốc 500 tỷ đồng, giúp Trấn Thành "bỏ túi" thêm kỷ lục doanh số mới của điện ảnh Việt.