Sasuke và 5 ninja tài năng đã trở thành giáo viên trong kỷ nguyên Boruto

Bước vào câu chuyện của Boruto có nhiều ninja vẫn tiếp tục công việc của mình nhưng có một số người đã chọn một công việc mới.

Naruto là 1 trong những bộ truyện kinh điển đã gắn bó với biết bao thế hệ trẻ Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích. Nên nếu là fan của Naruto thì không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của những người thầy đối với công cuộc "trồng người" trong bộ anime nổi tiếng này. Có thể nói nếu không có những con người này sẽ không có lớp nhẫn giả xuất chúng như chúng ta được biết ngày hôm nay.

Và sau khi Naruto Shippuden kết thúc thì các njnja thế hệ này ngày càng trưởng thành hơn. Lúc này một số người vẫn tiếp tục làm ninja hoặc chọn công việc mới.

Và dưới đây chính là 5 ninja tài năng đã trở thành giáo viên trong kỷ nguyên Boruto.

1. Shino Aburame

Sasuke và 5 ninja tài năng đã trở thành giáo viên trong kỷ nguyên Boruto - Ảnh 1.

Trong Naruto thì Shino Aburame là một shinobi chuyên điều khiển côn trùng thuộc tộc Aburame của làng Lá. Ngay từ khi nhỏ tuổi đã bộc lộ tố chất ninja của mình, anh thu hút được sự chú ý của một người có tiêu chuẩn cao như Danzo trong anime. Khi trở thành genin, anh dễ dàng đánh bại được Abumi Zaku và đấu hòa với Kankuro. Anh về sau đã lên được cấp chunin, rồi jonin và được nhiều người công nhận về thực lực.

Thế nhưng khi sang Boruto dường như anh có ít đất diễn hơn, khả năng của anh không được biết đến nhiều. Và đây có vẻ là động lực để Shino bước vào một công việc mới là trở thành giáo viên của Làng Lá.

Sự lựa chọn của anh có vẻ là đúng đắn khi trong tiểu thuyết của Naruto Shinden: Oyako no Hi, Shino tuyên bố rằng anh hạnh phúc và tự hào về nghề nghiệp của mình.

2. Anko Mitarashi

Sasuke và 5 ninja tài năng đã trở thành giáo viên trong kỷ nguyên Boruto - Ảnh 2.

Anko là một Jonin đặc biệt của Konoha, xuất hiện lần đầu từ kỳ thi Chuunin. Cô đóng vai một vị giám khảo của đợt tuyển chọn thứ 2 - Thử Thách Rừng Chết. Anko để lại ấn tượng mạnh cho độc giả vì phần tính cách khá tàn ác trong một gương mặt cực kỳ xinh đẹp. Bên cạnh đó cô nàng này còn có một bí mật động trời là từng có thời gian Anko chính là vật thí nghiệm của Orochima.

Có thể thấy trong series Naruto thì cuộc đời của Anko đầy sóng gió, thế nhưng sang Boruto thì cô đã có một cuộc sống bình yên hơn. Giờ đây cô không còn làm ninja chiến đấu nữa mà dừng sự nghiệp chọn một cuộc sống yên bình làm giáo viên.

3. Hanabi Hyuga

Sasuke và 5 ninja tài năng đã trở thành giáo viên trong kỷ nguyên Boruto - Ảnh 3.

Hanabi Hyuga là em gái của Hinata Hyuga. Cô là người thừa kế của gia tộc Hyuga. Bây giờ Hanabi đã trở thành ninja cấp Jounin. Tiềm năng của Hanabi Hyuga được so sánh với tiềm năng của Neji Hyuga. Thế nhưng có vẻ như tác giả không cho cơ hội để cô gái này được thể hiện nhiều.

Với khả năng lớn của mình nhưng Hanabi lại không tham gia chiến đấu mà hiện tại lại làm giáo viên hướng dẫn đội 15 của Làng Lá bao gồm Sumire Kakei, Wasabi Izuno và Namida Suzumeno.

4. Konohamaru Sarutobi

Sasuke và 5 ninja tài năng đã trở thành giáo viên trong kỷ nguyên Boruto - Ảnh 4.

Konohamaru là cháu trai của Hokage đệ tam Hiruzen Sarutobi và hiện tại đang là một Jonin trong Boruto. Cũng như Naruto, Konohamaru luôn mong muốn sau này được trở thành một Hokage vĩ đại. Trải qua các hành trình từ Naruto cho tới Boruto, Konohamaru đã cho thấy sự trưởng thành không chỉ về sức mạnh mà còn là tính cách để trở thành một ninja quan trọng của làng Lá.

Bây giờ anh đang tiếp nối di sản của Kakashi và trở thành giáo viên đội 7 của thế hệ mới gồm Boruto Uzumaki, Sarada Uchiha và Mitsuki.

5. Moegi Kazamatsuri

Sasuke và 5 ninja tài năng đã trở thành giáo viên trong kỷ nguyên Boruto - Ảnh 5.

Moegi Kazamatsuri là một ninja cấp Jounin của làng Lá. Cô ấy thần tượng Hashirama Senju và sở hữu một Huyết Kế Giới Hạn mạnh mẽ là Wood Release. Vẫn chưa có cơ hội để Moegi thể hiện khả năng của mình nhưng nếu đã trở thành một Jounin thì chứng tỏ cô ấy cũng khá mạnh mẽ.

Và giống như Konohamaru hiện tại Moegi đang dẫn dắt thế hệ mới của Ino-Shika-Cho gồm Shikadai Nara, Inojin Yamanaka và Chocho Akimichi.

6. Sasuke Uchiha

Sasuke và 5 ninja tài năng đã trở thành giáo viên trong kỷ nguyên Boruto - Ảnh 6.

Không giống như các nhân vật trên thì Sasuke không phải là giáo viên "chính thức", bởi vì anh không làm việc trong ngành giáo dục hoặc lãnh đạo một nhóm Genin.

Nhưng cho đến nay Sasuke vẫn được xem là một giáo viên khi đang dậy dỗ Boruto. Không giống như Metal Lee hay Chocho, người được đào tạo trực tiếp bởi chính cha của họ mà Sasuke trở thành một người thầy thực sự khi hướng dẫn Boruto theo phong cách giống như Jiraiya đối với Naruto vậy.