6 gã chồng "đam mê" ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á!

Thái (Ngọc Quỳnh), Tae Oh (Park Hae Joon) hay Hứa Hoan Sơn (Lý Trạch Phong),... đều là những gã chồng mà chỉ cần nghe đến tên đã muốn “xanh lá”.

Hôn nhân sớm trở thành "nấm mồ" đúng nghĩa nếu cuộc sống gia đình có sự chen chân của kẻ thứ ba, tiểu tam lộng hành lại dưới trướng những gã chồng ham ngoại tình. Vấn đề nhức nhối ở thực tế này cũng dần trở thành đề tài nóng hổi và đáng xem của loạt phim truyền hình đình đám khắp Châu Á nhưThế Giới Hôn Nhân, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, 30 Chưa Phải Là Hết,... Dưới đây là loạt 6 ông chồng "chán cơm thèm phở" nổi danh khắp màn ảnh Châu Á mà chắc hẳn ngay cả "nam chính" trong lùm xùm giảng viên Âu Hà My chia tay chồng cũng chẳng thể "xuất sắc" bằng.

1. Thái trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Gia trưởng, vũ phu lại cộng thêm thói hám của lạ, Thái (Ngọc Quỳnh) xứng đáng xếp vào hàng gã chồng tồi bậc nhất trên màn ảnh Việt. Sớm coi Khuê (Hồng Diễm) như là “con ở”, Thái vô tư ngoại tình với tiểu tam trẻ Trà (Lương Thanh) một cách công khai và trơ tráo vô cùng. Chỉ cần dăm ba lời mật ngọt của tình trẻ, chẳng cần biết đúng sai, Thái ra sức đánh đập hành hạ Khuê ngay sau đó. Đã ngoại tình lại còn thêm thói vũ phu với vợ, lấy chồng như Thái, Khuê như đang sống trên địa ngục trần gian vậy.

6 gã chồng đam mê ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á! - Ảnh 1.
6 gã chồng đam mê ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á! - Ảnh 2.
6 gã chồng đam mê ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á! - Ảnh 3.

2. Vũ trong Về Nhà Đi Con

Vốn tính mải chơi và lăng nhăng, Vũ (Quốc Trường) miệt mài săn đón những cuộc tình trẻ cho riêng mình sau cuộc hôn nhân “hợp đồng” với Thư (Bảo Thanh). Chìm đắm trong mối tình mật ngọt với Nhã (Quỳnh Nga) - cô tiểu tam đội lốt tình cũ, Vũ vô tình trở thành người chồng, người cha tệ bạc khiến người xem ghét cay ghét đắng. Trong lúc Thư đang chuyển dạ sinh con thì Vũ lại hú hí với Nhã, anh chàng thậm chí còn bỏ mặc cả con nhỏ đang cấp cứu trong bệnh viện mà chăm sóc nhân tình trẻ hết mình trước sự chứng kiến của cả bố mẹ lẫn vợ. Sự vô tâm và trơ tráo một thời của Vũ khiến người xem không khỏi bất bình thay cho Thư.

6 gã chồng đam mê ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á! - Ảnh 4.
6 gã chồng đam mê ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á! - Ảnh 5.
6 gã chồng đam mê ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á! - Ảnh 6.

3. Minh trong Tình Yêu và Tham Vọng

Sắp nên duyên vợ chồng với Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) nhưng Minh (Nhan Phúc Vinh) lại nhận ra mình yêu Linh (Diễm My) mất rồi ở Tình Yêu và Tham Vọng. Sự nhập nhằng và nhu nhược trong tình yêu của Minh khiến mối tình tay ba trong phim ngày càng trở nên rối ren và phức tạp hơn bao giờ hết. Vậy là chưa cưới nhưng Tuệ Lâm đã bị cắm sừng bởi cô "tiểu tam" hiền dịu và anh chồng sắp cưới.

6 gã chồng đam mê ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á! - Ảnh 7.
6 gã chồng đam mê ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á! - Ảnh 8.
6 gã chồng đam mê ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á! - Ảnh 9.

4. Tae Oh trong Thế Giới Hôn Nhân

“Tình yêu với Sun Woo và với Da Kyung là hai cảm xúc khác nhau. Điều làm tôi phát điên là tôi cùng lúc yêu cả hai người. Trái tim tôi chân thành với cả hai người họ.” - Tae Oh (Park Hae Joon). Ngoại tình chưa bao giờ là sai với Tae Oh - gã chồng tồi bậc nhất màn ảnh xứ Hàn hiện thời. Trơ trẽn và đáng khinh, bản thân là người khơi nguồn phản bội nhưng Tae Oh lại ghen ngược khi thấy vợ cận kề với người đàn ông khác, thậm chí anh chàng còn có cho mình cái quyền ngoại tình nhưng không từ bỏ gia đình, khiến xem người tức đến phát tiết.

6 gã chồng đam mê ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á! - Ảnh 10.
6 gã chồng đam mê ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á! - Ảnh 11.
6 gã chồng đam mê ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á! - Ảnh 12.

5. Hứa Hoan Sơn trong 30 Chưa Phải Là Hết

Thực dụng lại bất tài chưa đủ, Hứa Hoan Sơn (Lý Trạch Phong) còn luôn khao khát bồ nhí đến đáng khinh trong 30 Chưa Phải Là Hết. Sa vào lưới tình ngọt ngào và lãng mạn với Lâm Hữu Hữu - cô nhân tình trẻ biết yêu chiều chồng người, Hứa Hoan Sơn dần đánh mất bản tính người chồng người cha tốt trước đó. Từ ngày có bồ, chuyện bé Hứa Hoan Sơn cũng xé ra to để kiếm cớ cãi vã với vợ, thậm chí anh chàng còn nói xấu vợ mình ngay trước mặt nhân tình nữa cơ mà.

6 gã chồng đam mê ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á! - Ảnh 13.
6 gã chồng đam mê ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á! - Ảnh 14.

6. Chat trong Chiếc Lá Bay

Vốn không yêu nhưng vẫn cưới, Chat (Push Puttichai) chưa một lần dùng ánh mắt của một người chồng để nhìn Rong thực sự. Đã thế, kể từ ngày sa vào lưới tình với người cháu Nira (Baifern Pimchanok) Chat càng ghẻ lạnh vợ mình nhiều hơn. Tình yêu của Chat trong trường hợp này tuy không có lỗi nhưng anh chàng lại sai hoàn toàn trong sự nhu nhược và hèn nhát của chính bản thân mình. Yêu nhưng anh không cho tiểu tam lấy một thân phận đàng hoàng cũng chẳng chịu buông tha.

6 gã chồng đam mê ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á! - Ảnh 15.
6 gã chồng đam mê ngoại tình của màn ảnh Châu Á gần đây: Chị em vừa điểm danh vừa giận á! - Ảnh 16.

Tình Yêu và Tham Vọng hiện đang lên sóng lúc 21h30 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên VTV3.