Sẽ ra sao khi các loài vật Disney được biến hóa thành người?

Sẽ ra sao khi các loài động vật nổi tiếng trong các bộ phim Disney được nhân hóa? Họa sĩ Isabelle Staub sẽ cho chúng ta câu trả lời

Họa sĩ Isabelle Staub đã tặng những con vật trong phim nổi tiếng của Disney hình dạng con người, và trông chúng thật lộng lẫy mới diện mạo hoàn toàn mới. Nếu bạn đã từng thắc mắc những nhân vật biểu tượng gắn liền với tuổi thơ chúng ta sẽ trông như thế nào trong hình dạng con người, thì bài viết này sẽ là lời giải đáp dành cho bạn. Hãy xem loạt ảnh bên dưới để thưởng thức một số tác phẩm mới nhất và đặc sắc nhất của Isabelle, và đừng quên bình chọn cho bức ảnh bạn tâm đắc nhất nhé.

Nữ họa sĩ nói rằng ý tưởng biến các nhân vật của Disney thành phiên bản con người không hề được lên kế hoạch từ trước: “Tôi cảm thấy khá tẻ nhạt vào thời điểm đó, và ý tưởng chợt xuất hiện khi tôi đang lướt xem ảnh trên Pinterest. Tôi tự nghĩ, 'Sẽ thật tuyệt nếu tôi tạo ra phiên bản người của một số con vật trong phim Disney’, cô chia sẻ.

Dưới đây là một số tác phẩm đặc sắc của Isabella Staub mà bạn có thể lướt xem:

Lady trong Tiểu thư và chàng lang thang

Lady trong hình dạng con người

Dory trong Finding Nemo

Dory trong hình dạng con người

Nala trong Vua sư tử

Nala trong hình dạng con người

Marie trong The Aristocats

Marie trong hình dạng con người

Lola trong Shark Tale

Lola trong hình dạng con người

Isabelle chia sẻ chi tiết về quá trình thực hiện các tác phẩm của mình: “Trong suốt giai đoạn cách ly xã hội, tôi có thời gian để tiếp tục khám phá chủ đề này. Mỗi tác phẩm đều sẽ mất một khoảng thời gian khác nhau để hoàn thiện, nhưng thường sẽ mất tổng cộng khoảng 7 đến 10 giờ. Tôi nghĩ rằng Dory là tác phẩm khó nhất, chỉ vì đây là tác phẩm đầu tiên trong loạt tác phẩm sáng tạo từ ý tưởng này, và lúc đó tôi vẫn đang tiếp tục tìm hiểu ý tưởng của mình nên có rất nhiều thứ phải cân nhắc trước khi bắt tay vào thực hiện và hoàn thiện tác phẩm. 

Isabelle chia sẻ rằng các tác phẩm của Disney "cực kỳ có ảnh hưởng" đến phong cách nghệ thuật của cô, và cô thích xem lại loạt phim Disney có các nhân vật chính là động vật để khơi nguồn cảm hứng. “Tôi rất muốn xây dựng hình ảnh mới cho một số nhân vật kinh điển của Disney như Chuột Minnie và Vịt Daisy! Tôi nghĩ đó sẽ là một thử thách thú vị đối với tôi… Vì vậy, đó có thể là dự án tiếp theo của tôi! ” cô ấy chia sẻ về kế hoạch tương lai của mình.

Khi được hỏi liệu cô có từng nghĩ mình sẽ trở thành họa sĩ không, và liệu cô có lời khuyên nào dành cho những nghệ sĩ có tham vọng như cô ấy không, nữ họa sĩ đáp: “Tôi luôn muốn trở thành một họa sĩ! Tôi đã bắt đầu vẽ kể từ khi tôi bắt đầu ghi nhớ được, và tôi đã gắn bó với nghề đến tận bây giờ. Một lời khuyên mà tôi dành cho các nghệ sĩ có tham vọng là hãy tiếp tục luyện tập không ngừng nghỉ. Tôi đã hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ chuyên nghiệp tự do được 3 năm, và tôi vẫn đang học hỏi và nâng cao kỹ năng của mình mỗi ngày ”.

Cô khuyên các nghệ sĩ hãy luôn cởi mở và không ngừng trau dồi kỹ năng của mình từng ngày: "Việc học không bao giờ là đủ!"

Trong loạt tác phẩm trước đó, Isabelle đã vẽ lại các nhân vật hoạt hình nổi tiếng khác bằng phong cách độc đáo của riêng mình:

Pocahontas, Pocahontas

Ariel, Nàng tiên cá

Belle, Người đẹp và Quái vật

Esmeralda, Thằng Gù ở nhà thờ Đức Bà

Tiana, Công chúa và chàng ếch

Jasmine, Aladdin

Aurora, Người đẹp ngủ trong rừng

Kida Nedakh, Atlantis: Đế chế thất lạc

Nani, Lilo và Stitch

Roxanne, A Goofy Movie