Yến Vân Đài lộ rõ mặt người đóng thế Đường Yên ở cảnh vật nhau, hậu quả từ việc để mẹ bầu đóng phim là đây?

Vì phải đóng phim khi đang mang thai nên Đường Yên buộc phải dùng đóng thế ở các cảnh hành động trong Yến Vân Đài.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Yến Vân Đài đang là một trong những bộ phim gây sốt thời điểm hiện tại nhờ bối cảnh cổ trang du mục cộng thêm dàn cast toàn những tên tuổi đáng mong chờ như Đường Yên, Xa Thi Mạn, Đậu Kiêu,... Tuy đã chiếm được khung giờ vàng của đài Bắc Kinh nhưng dường như Yến Vân Đài đang không giữ chân được khán giả. Một trong những chi tiết khiến rating phim không cao như mong đợi đó là ở phần hình ảnh, đáng nói nhất là việc để lộ mặt của diễn viên đóng thế cho nữ chính.

    Yến Vân Đài lộ rõ mặt người đóng thế Đường Yên ở cảnh vật nhau, hậu quả từ việc để mẹ bầu đóng phim là đây? - Ảnh 1.

    Yến Vân Đài khiến fan xôn xao không ngừng vì lộ nhiều thiết sót về mặt hình ảnh

    Cụ thể ở đầu tập 1, nhân vật Tiêu Yến Yến (Đường Yên) có màn vật nhau với thanh niên trai tráng để đổi lấy ngựa. Cả hai ngang tài ngang sức song đó không phải điều khiến khán giả mãi dán mắt vào màn hình. Mà đó là khi nhiều người nhận ra thực chất Đường Yên không đích thân thực hiện các cảnh hành động này mà đã nhờ đến đóng thế. Gương mặt của người này đã xuất hiện trên màn ảnh rõ như ban ngày làm người xem khá hoang mang.

    Yến Vân Đài lộ rõ mặt người đóng thế Đường Yên ở cảnh vật nhau, hậu quả từ việc để mẹ bầu đóng phim là đây? - Ảnh 2.

    Có thể nhận ra đây là gương mặt diễn viên đóng thế của Đường Yên

    Một cảnh quay chậm hơn cho thấy gương mặt này chẳng phải Đường Yên thân quen của fan

    Việc sử dụng đóng thế ở các cảnh đòi hỏi sức lực và võ thuật không xấu, trái lại vô cùng bình thường. Thế nhưng, việc để lộ mặt đóng thế như vậy thể hiện sự cẩu thả ở khâu hậu kỳ của ekip. Trước đó, trường hợp tương tự đã xảy ra với phim Mulan của Disney.

    Mặt khác, việc sử dụng đóng thế đích thị đến từ việc đoàn phim để Đường Yên tham gia quay khi cô đang mang thai. Điều này trước đó đã tạo ra nhiều tranh cãi, trong đó nhiều fan cảm thấy không đồng tình với việc ekip để "mẹ bầu" đóng phim vì rất có thể sẽ gây nguy hiểm cho thai nhi. Và, để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho Đường Yên mà một số cảnh quay tồn tại nhiều thiếu sót, thậm chí phần kỹ xảo trở nên giả đến mức khó chấp nhận.

    Nhiều màn vật lộn, té nhào thế này thì bảo sao Đường Yên phải dùng đến đóng thế

    Một cảnh cưỡi ngựa của Đường Yên với phần kỹ xảo background quá lộ liễu và thiếu tự nhiên

    Yến Vân Đài chỉ mới lên sóng những tập đầu tiên, thế nhưng lại khởi đầu của phim lại khá bấp bênh và không hoành tráng như mong đợi. Hi vọng phần cốt truyện và diễn xuất của dàn cast bảo chứng sẽ giúp phim lấy lại thế cân bằng, sao cho xứng đáng với cái danh "phim cổ trang chiếu đài trung ương" mà cả ekip đã cất công để giành giật được về mình.

    Xem ngay trailer Yến Vân Đài

    Yến Vân Đài lên sóng vào tất cả các ngày trong tuần, mỗi ngày 2 tập.

    Nguồn ảnh: Tổng hợp từ phim