Những khoảnh khắc ngớ ngẩn và đáng quên bậc nhất trong các phim Marvel

Nhưng xen lẫn bên trong những điều tuyệt vời đó là những cảnh vô nghĩa, những trò đùa nhạt nhẽo và những câu chuyện không có sự sáng tạo thực sự. Dưới đây là năm khoảnh khắc tồi tệ trong các bộ phim MCU tuyệt vời.

5. Màn giới thiệu Hulk “giáo sư” – Avengers: Endgame

 Chắc chắn rằng Endgame là bộ phim hay nhất của MCU tính đến hiện nay. Nhưng chỉ sau hơn ba giờ, đó là một trải nghiệm đau đầu và không có gì nổi bật là tài liệu "cắt sàn phòng" hơn là sự giới thiệu kéo dài của Giáo sư Hulk. Bên ngoài việc hoàn thành hình ảnh nhân vật của Bruce Banner “ sai sai” đi, cảnh này mang đến một dòng hài hước tồi tệ. Trò đùa "không ai muốn một bức ảnh với Ant-Man" kéo dài quá lâu, cuộc đối thoại không có gì ngoài sự phơi bày và có ai thực sự muốn thấy Hulk đang “ra vẻ” không? Trong một bộ phim với những cảnh quay đáng kinh ngạc, thì cảnh quay này là không cần thiết, và đầy nhạt nhẽo.

4. Nguyên nhân Nick Fury “chột mắt” – Captain Marvel

Một con mèo ngoài hành tinh cào? Thật sự đấy à?

Trong khi bộ phim là một tác phẩm điện ảnh về siêu anh hùng mạnh mẽ, một khúc ngoặt đã biến một trong những bí ẩn hay nhất của Infinity Saga thành một cú châm biếm Fury, và “retcon” một trong những câu thoại hay nhất của ông ấy trong The Winter Soldier: "Lần cuối cùng tôi tin tưởng ai đó, tôi đã mất một con mắt". Có phải chúng ta nên nghiêm túc tin rằng anh ta đang nói về một con mèo?

3. Quyết định của Xandar – Avengers: Infinity War

Thậm chí không có đoạn dẫn hay cảnh phim nào chèn vào, Thor thông báo cho Vệ Binh Giải Ngân Hà trong lần gặp gỡ đầu tiên rằng Planet Xandar đã bị phá hủy và Power Stone bị đánh cắp trong một cuộc tàn phá từ Thanos một tuần trước. Giống như cái chết của Warriors Three, đây là một khoảnh khắc cần tỏ ra trang trọng hơn một chút, vì lần cắt cuối cùng thậm chí không thừa nhận sự quan trọng của thông tin đó. Nếu đó chỉ là một hành tinh ngẫu nhiên nơi hòn đá bị ẩn giấu, điều này có thể ổn, nhưng thật kỳ lạ khi thấy những chiến binh Gurdians hầu như không có phản ứng với tin tức rằng hành tinh họ cứu cùng nhau đã trở thành đống tro tàn.

2. Quill đánh mất sự bình tĩnh – Avengers: Infinity War

Sau cuộc chinh phạt cuối cùng của Thanos, các Avengers trên hành tinh Titan cố gắng giành lấy Găng tay vô cực khỏi tay kẻ điên. Star-Lord, tự phụ và không suy nghĩ rõ ràng, quyết định dành thời gian này để thẩm vấn Thanos về nơi ở của Gamora. Sau đó là một chuỗi các quyết định cực kỳ tồi tệ.

Nebula, do vô ý, đã cho Quill biết rằng Thanos có khả năng đã giết Gamora để lấy Viên đá Linh hồn. Iron Man khuyên Quill giữ bình tĩnh. Anh ta hoàn toàn không quan tâm, liên tiếp đánh vào đầu Thanos cho đến khi hắn ta tỉnh dậy khỏi trạng thái thôi miên và giành lại thế thượng phong. Người hâm mộ đã chỉ trích Star-Lord, trích dẫn cảnh này là cảnh dẫn trực tiếp đến sự sụp đổ của Avengers trong Infinity War. Chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được lý do của người hâm mộ.

1. Nụ hôn giữa Steve và Sharon – Captain America: Civil War

Còn nhớ Sharon Carter không? Cháu gái của Peggy Carter ấy? Trong khi cô ấy không thể tách rời với câu chuyện về Steve Rogers trong truyện tranh, thì vai trò của Sharon trong MCU bị làm mờ nhạt đi khá nhiều. Một nụ hôn ngắn với Thuyền trưởng Rogers trước khi trận chiến sân bay trong Civil War kết thúc S.H.I.E.L.D. nhấn mạnh rằng trong khi Marvel có thể đã có kế hoạch lớn cho nhân vật của mình, họ đã nhanh chóng bị bỏ rơi sau khi các nhà làm phim bắt đầu lên kế hoạch cho Infinity War / Endgame. Một nhân vật đáng lẽ là mối tình đáng quan tâm của Steve trở thành không gì khác hơn là một chú thích. Nhìn lại, nụ hôn của Steve và Sharon chỉ như một nụ hôn chào hỏi giữa Captain America và cháu gái của tình yêu đích thực của anh mà thôi.