8 gương mặt sẽ được bổ sung vào Justice League phiên bản mới

Tái tạo “Liên minh Công lý” sau phiên bản chiếu rạp thất bại năm 2017, đạo diễn Zack Snyder đưa vào bộ phim dài bốn tiếng của ông nhiều cái tên như Joker, Darkseid, The Atom…


Joker (Jared Leto): Trong DCEU, gã tội phạm khét tiếng thành phố Gotham do Jared Leto thể hiện và lần đầu xuất hiện ở Suicide Squad (2016). Song, bộ phim thất bại và nhân vật không có đủ đất diễn để thể hiện. Khi Leto chấp nhận hóa thân thành Morbius trong bộ phim cùng tên của Sony, đã có tin đồn DC muốn “khai tử” phiên bản Joker của anh. Song, gần đây, thông tin Joker xuất hiện trong phiên bản mới của Justice League đã được xác nhận. Đây chính là cơ hội để phiên bản nhân vật của Leto gỡ điểm với fan DC.


Darkseid (Ray Potter): Darkseid - một Tân Thần và kẻ lãnh đạo tàn bạo của tinh cầu địa ngục Apokolips - là ác nhân nổi tiếng trong truyện tranh DC. Ban đầu, Zack Snyder định đưa nhân vật vào Justice League, nhưng phiên bản chiếu rạp 2017 rốt cuộc đã loại bỏ gã. Với bản phim mới dự kiến dài 4 tiếng, kế hoạch lúc đầu của Snyder sẽ được thực hiện. Theo đó, Justice League phiên bản 2021 sẽ là màn trình làng của Darkseid trong DCEU.


Desaad (Peter Guinness): Desaad là gã tay chân thân tín của Darkseid, bị chủ nhân thao túng từ khi còn nhỏ. Diễn viên Peter Guinness sẽ đảm nhận vai diễn nhờ công nghệ thu bắt biểu cảm (motion capture). Trông nhân vật có phần dữ tợn hơn so với nguyên tác truyện tranh DC.


Nuidis Vulko (Willem Dafoe): Khán giả từng được làm quen với người thầy tận tâm của Arthur Curry/Aquaman (Jason Momoa) trong bộ phim về đế vương Atlantis hồi 2018. Trên thực tế, các cảnh quay của Willem Dafoe cho Justice League đã hoàn thành từ lâu, nhưng bị loại khỏi bản chiếu rạp. Chúng sẽ được cắt dựng và đưa vào bản phim dài bốn tiếng tới đây.


The Atom (Trịnh Khải): Một số clip quảng bá trước đây của Justice League xuất hiện hình ảnh Trịnh Khải trong vai Ryan Choi - truyền nhân của Ray Palmer và tiếp quản biệt danh The Atom. Phiên bản mới của Justice League sẽ sử dụng những cảnh quay này, theo đó giới thiệu nhân vật có khả năng thu nhỏ bản thân mà vẫn giữ nguyên sức mạnh tới khán giả. Trong sự kiện “Crisis on Infinite Earths” ở Arrowverse, The Atom do Osric Chau thể hiện.


Elinore Stone (Karen Bryson): Elinore Stone là mẹ của Victor Stone/Cyborg (Ray Fischer). Trong bản chiếu rạp, nhân vật hoàn toàn vắng bóng. Tuy khó có nhiều thời lượng, nhưng Elinore sẽ đóng vai trò quan trọng trong mạch truyện về Cyborg. Bà bỏ mạng trong tai nạn giao thông đồng thời khiến con trai Victor trọng thương. Bi kịch khiến ông Silas Stone (Joe Morton) sau đó quyết định biến con trai thành Cyborg.


Iris West (Kiersey Clemons): Bản phim chiếu rạp năm 2017 của Justice League chưa đem đến cốt truyện rõ ràng dành cho Barry Allen/The Flash (Ezra Miller). Từng có tin Kiersey Clemons đóng vai cameo (khách mời) trong tác phẩm sau khi cô được lựa chọn vào phim riêng về siêu anh hùng tốc độ. Cảnh phim chớp nhoáng dự kiến xuất hiện trong bản phim bốn tiếng tới đây. Khán giả sẽ phải chờ tới phim riêng về The Flash mới có thể thấy Iris West có nhiều đất diễn hơn.


Martian Manhunter (Harry Lennix): Fan của DC chờ đợi màn trình làng của J’onn J’onzz, hay còn mang biệt danh Martian Manhunter. Họ từng đồn đoán Calvin Swanwick - nhân vật do Harry Lennix thể hiện ở Man of Steel (2013) và Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) - chính là viên cảnh sát ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng linh hoạt. Cuối cùng, Zack Snyder đã xác nhận thông tin kể trên và tất cả chờ đợi Martian Manhunter thực sự lộ diện ở bản phim Justice League tới đây.