Siêu nhân Ultraman sẽ xuất hiện trong vũ trụ Marvel?

Chỉ còn một tháng nữa, Ultraman sẽ chính thức xuất hiện trên chính thức xuất hiện trong bộ truyện của Marvel Comics THE RISE OF ULTRAMAN.

Chỉ còn một tháng nữa, Ultraman sẽ chính thức xuất hiện trên chính thức xuất hiện trong bộ truyện của Marvel Comics THE RISE OF ULTRAMAN.

Siêu nhân Ultraman sẽ xuất hiện trong vũ trụ Marvel? - Ảnh 1.

Chắc hẳn tuổi thơ các bạn đã từng xem những series truyền hình nổi tiếng ở Nhật như Kamen Rider hay Super Sentai - không thể không kể đến dòng phim Ultraman hay còn được biết đến với tên gọi Siêu nhân Điện quang, với một siêu nhân có thân hình to lớn như người khổng lồ, cùng với bộ trang phục quen thuộc pha lẫn hai màu trắng và đỏ.

THE RISE OF ULTRAMAN là bộ truyện 5 tập được ra mắt dưới sự hợp tác của Marvel Entertainment và hãng sản xuất Tsuburaya Productions, dựa theo dòng phim Ultraman nổi tiếng. Bộ truyện sẽ được sáng tác bởi bộ đôi nhà văn Kyle Higgins (MIGHTY MORPHIN POWER RANGERS) & Mat Groom (SELF/MADE) cùng họa sĩ Francesco Manna (AVENGERS).

Siêu nhân Ultraman sẽ xuất hiện trong vũ trụ Marvel? - Ảnh 2.

Bộ truyện sẽ xoay quanh vào hai nhân vật là Shin Hayata (vật chủ đầu tiên của Ultraman) và Kiki Fuji (đồng nghiệp của Shin Hayata tại United Science Patrol) và hành trình của họ chống lại những quái vật Kaiju khổng lồ, người ngoài hành tinh và chính mâu thuẫn trong United Science Patrol.

Siêu nhân Ultraman sẽ xuất hiện trong vũ trụ Marvel? - Ảnh 3.

Được công bố lần đầu tiên từ tháng 11/2019 tại triển lãm Tokyo Comic Con, THE RISE OF ULTRAMAN được phát triển nhờ sự hợp tác giữa The Licensing Group (một chi nhánh của Tsuburaya Productions tại Mỹ) và Marvel Entertainment, giống như việc Marvel và Riot Games hợp tác để tạo ra những đầu truyện về game LEAGUE OF LEGENDS vậy.

Siêu nhân Ultraman sẽ xuất hiện trong vũ trụ Marvel? - Ảnh 4.

THE RISE OF ULTRAMAN #1 sẽ được ra mắt vào ngày 9/9 sắp tới.