Song Joong Ki trở lại sau thông báo cưới vợ Tây

Song Joong Ki đóng vai người tị nạn tại Bỉ trong bộ phim mới. Nam diễn viên trở lại sau khi thông báo cưới vợ, sắp đón con đầu lòng.

Ngày 7/2, nhà sản xuất xác nhận thông tin Song Joong Ki trở lại trong bộ phim mang tên Ro Ki Wan. Đây là dự án đầu tiên của nam diễn viên sau khi anh thông báo sắp kết hôn với vợ người Anh.

Tác phẩm mới do Song Joong Ki đóng chính mang tên Ro Ki Wan. Dàn diễn viên xuất hiện cùng nam diễn viên trong phim là Song Joong Ki, Choi Sung Eun, Cho Han Cheol, Kim Seong Ryeong, Lee Il Hwa, Lee Sang Hee và Seo Hyun Woo.

Ro Ki Wan kể về cuộc gặp gỡ, chia ly và tình yêu giữa Ki Wan - người đào tẩu khỏi Triều Tiên đến Bỉ sống - và Marie, một phụ nữ bi quan, bế tắc trước cuộc sống.

Song Joong Ki trở lại sau thông báo cưới vợ Tây - Ảnh 1.
Song Joong Ki trở lại sau thông báo cưới vợ Tây - Ảnh 2.

Dàn diễn viên xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới nhất.

Đây là vai diễn độc đáo của Song Joong Ki. Vai diễn có những chuyển biến tâm lý. Khán giả chờ đợi Song Joong Ki thể hiện vai người tị nạn tìm cách được công nhận tại vùng đất xa xôi ở châu Âu, nơi anh làm lại từ con số không.

Choi Sung Eun sẽ vào vai Marie, phụ nữ Hàn Quốc mang quốc tịch Bỉ. Không giống Ro Ki Wan đến Bỉ sinh sống, Marie người mất đi ý chí sống nhưng vô tình yêu Ro Ki Wan sau lần gặp đầu tiên với anh. Theo Allkpop, tác phẩm sẽ là cú hích mới trong sự nghiệp của Song Joong Ki, khi hiện tại anh có đời tư đáng chú ý, tác phẩm Cậu Út Nhà Tài Phiệt cũng gây tiếng vang.

Những ngày qua, Song Joong Ki gây chú ý khi bất ngờ thông báo sắp cưới vợ Tây. Bạn đời của nam diễn viên tên Katy Louise Saunders, từng hoạt động trong giới giải trí tại Anh nhưng rời khỏi ngành năm 2018.

Theo Naver, Song Joong Ki đang sửa sang biệt thự cao cấp trị giá 15 tỷ won (khoảng 12 triệu USD) để chờ đón con đầu lòng. Song Joong Ki cũng dành nhiều tâm sức và sự quan tâm cho vợ đang mang thai. Diễn viên phim Hậu Duệ Mặt Trời còn thuê phiên dịch và người giúp việc túc trực bên cạnh để vợ anh cảm thấy thoải mái nhất khi sống tại Hàn Quốc.