Sony đang xây dựng một Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel của riêng mình?

30/05/2021 Máy nói dối là một trong những “món hàng” thú vị nhất của Doraemon. Liệu chuyện gì sẽ diễn ra nếu bảo bối này bị kẻ xấu chiếm đoạt?

Sony Pictures được cho là đang xây dựng một Vũ Trụ phim về các nhân vật Marvel của riêng mình. Vũ trụ này được gọi là gọi là “Sony Pictures Universe of Marvel Characters” (SPUMC).

Sony Pictures đã mua lại bản quyền làm phim về Spider-Man và các nhân vật có liên quan mật thiết với Người Nhện vào những năm 90. Năm 2015, Sony gây bất ngờ khi để Spider-Man xuất hiện như một phần của MCU trong bộ phim Captain America: Civil War. Tuy nhiên, Sony vẫn sẽ phát triển một Vũ Trụ phim của riêng họ xoay quanh nhân vật Spider-Man.

Với bản quyền của mình, Sony có quyền sử dụng trên 900 nhân vật của Marvel. Điều đó là cơ sở hoàn toàn vững chắc để họ có thể xây dựng Vũ trụ phim của mình. Bắt đầu với những phim riêng dành cho các nhân vật được yêu thích như Venom, Morbius, Silk,… Sony dự định tiếp tục các bộ phim này trong một vũ trụ chung dựa trên MCU, mà họ gọi là “Sony Pictures Universe of Marvel Characters” (SPUMC).

Sony có quyền sử dụng trên 900 nhân vật của Marvel. Điều đó là cơ sở hoàn toàn vững chắc để họ có thể xây dựng Vũ trụ phim của mình.

Tuy sở hữu dàn nhân vật khổng lồ, SPUMC vẫn khó có thể thành công nếu thiếu đi nhân vật trung tâm của nó – Spider-Man. Dự kiến Spider-Man của Tom Holland sẽ kết thúc hành trình của mình trong MCU với bộ phim Spider-Man: No Way Home. Nếu không có gì thay đổi, Người Nhện sẽ góp mặt trong SPUMC sau No Way Home.

Vẫn chưa rõ Sony sẽ tạo ra một phiên bản Spider-Man mới cho Vũ Trụ phim của mình hay sẽ sử dụng phiên bản do Tom Holland thủ vai. Nếu họ quyết định sử dụng Spider-Man của Tom Holland, họ sẽ phải kết nối SPUMC với MCU thông qua No Way Home. Nếu không, họ có thể tạo ra một Spider-Man mới, không liên quan gì đến phiên bản của MCU.

Nếu họ quyết định sử dụng Spider-Man của Tom Holland, họ sẽ phải kết nối SPUMC với MCU thông qua No Way Home.

Spider-Man: No Way Home sẽ là bộ phim có câu trả lời thỏa đáng cho khán giả. Khi đó, mọi người sẽ biết chính xác số phận của Người Nhện ở cả MCU và Vũ Trụ phim Marvel mà Sony đang xây dựng. Spider-Man: No Way Home phát hành vào ngày 16 tháng 12 tới.

Warner Bros đang phát triển một phim hoạt hình về Injustice

tại đây.