Tác giả Kanojo mo kanojo phát hành tác phẩm mới với nội dung vô cùng 'dị'

Tác giả của manga Kanojo mo kanojo - Hiroyuki mới đây đã công bố về cuốn tiểu luận mới do chính anh sáng tác với nội dung vô cùng "độc lạ".

Tác giả của manga Kanojo mo kanojo đình đám – Hiroyuki mới đây đã công bố về cuốn tiểu luận mới do chính anh sáng tác với nội dung vô cùng “độc lạ”.

Tác giả Kanojo mo kanojo phát hành tác phẩm mới với nội dung vô cùng 'dị'

Tác giả Kanojo mo kanojo phát hành tác phẩm mới với nội dung vô cùng “dị”. Nguồn: Alphacoders

Họa sĩ manga Hiroyuki, được biết đến với những bộ truyện đình đám như AHO-GIRL và Kanojo mo kanojo đã thông báo trên tài khoản Twitter chính thức của mình rằng cuốn tiểu luận mới (không phải manga) do chính anh sáng tác sẽ phát hành tại Nhật Bản vào ngày 11 tháng 10 năm 2023. Điều khiến khán giả lưu ý đó chính là nội dung độc lạ của tác phẩm mới khi nó là câu chuyện về một họa sĩ truyện tranh có bốn tác phẩm thành công lại mắc nợ 50 triệu yên do nghiện đồng hồ đeo tay?

Hiroyuki ra mắt với tư cách là nghệ sĩ truyện tranh chuyên nghiệp vào năm 2004 và cho đến nay đã có bốn tác phẩm được chuyển thể thành anime bao gồm: Doujin Work (2007), The Comic Artist and His Assistants (2014), AHO-GIRL (2017) và Kanojo mo kanojo (2021, 2023). Thành công nhất có lẽ là Kanojo mo kanojo khi bộ truyện cán mốc 2 triệu bản in chỉ tính riêng tại Nhật với tổng cộng 16 tập truyện cùng với đó là mùa thứ hai của series anime chuyển thể sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 10 năm 2023.

Quay trở lại với cuốn sách mới của Hiroyuki, với độ dày là 192 trang, hiện bộ sách trên đã được rao bán trên Amazon Nhật Bản với giá 990 yên (6,7 USD). Theo mô tả của tác giả thì nhân vật chính nghiện những chiếc đồng hồ đeo tay xa xỉ như Omega, Rolex, A. Lange & Söhne và cuối cùng phải vay số tiền 50 triệu yên để có thể thỏa mãn đam mê dù rằng anh ta là một họa sĩ manga có tiếng (ám chỉ chính bản thân họa sĩ Hiroyuki). Hiroyuki cũng thông báo trên Twitter rằng cô gái trên trang bìa mặc dù trông giống Rika Hoshizaki trong Kanojo mo kanojo nhưng thực chất hai tác phẩm không hề liên quan đến nhau.

Poster được tác giả Kanojo mo kanojo đăng tải trên trang trang cá nhân. Nguồn: Twitter

Sau khi nghe thông tin về bộ sách mới của tác giả Kanojo mo kanojo thì nhiều người thật sự tò mò về cách mà anh sẽ khai thác câu chuyện, vốn dĩ đề tài mà anh chọn đã khá là “độc lạ” rồi, vậy nên hãy cùng chờ xem họa sĩ Hiroyuki sẽ triển khai nó như thế nào.

Hiroyuki là một họa sĩ truyện tranh Nhật Bản đến từ tỉnh Ishikawa, Nhật Bản. Ông nổi tiếng với việc tạo ra bộ truyện tranh bốn khung Dojin Work, đây là tác phẩm đầu tiên của ông được chuyển thể thành phim truyền hình anime. Ông cũng sáng tác bộ truyện tranh bốn khung The Comic Artist and His Assistants, được xuất bản nhiều kỳ từ năm 2008 đến năm 2012, với phần tiếp theo được xuất bản từ tháng 8 năm 2013 và được chuyển thể thành series anime dài tập phát sóng vào năm 2014. Tác phẩm sau đó là một dojinshi dựa trên tiểu thuyết trực quan Tsukihime và Fate/stay night của Type-Moon. Cuối cùng và cũng thành công nhất là Kanojo mo kanojo, bộ truyện được đăng tải lần đầu trên Tuần san Shonen Magazine từ tháng 3 năm 2020.

 Không chỉ One Piece, Netflix còn sở hữu rất nhiều live action từ manga khác cũng vô cùng chất lượng

tại đây