Tác giả Oshi no Ko xác nhận rằng đã có ý tưởng cho cái kết của tác phẩm

Tác giả Akasaka Aka đã xác nhận rằng manga đình đám Oshi no Ko sắp sửa kết thúc và ông cũng đã có cho mình ý tưởng về cái kết của bộ truyện.

Theo đó thì tác giả Akasaka Aka đã xác nhận rằng manga đình đám Oshi no Ko sắp sửa kết thúc và ông cũng đã có cho mình ý tưởng về cái kết của bộ truyện.

Tác giả Oshi no Ko xác nhận rằng đã có ý tưởng cho cái kết của tác phẩm

Tác giả Oshi no Ko xác nhận rằng đã có ý tưởng cho cái kết của tác phẩm

Oshi no Ko là cái tên đang làm mưa làm gió ở thời điểm hiện tại, kể từ khi phiên bản anime ra mắt thì tác phẩm này đã vụt lên và trở thành một trong những bộ anime đáng chú ý nhất nửa đầu năm 2023. Có thể nói sức hút của Oshi no Ko không chỉ đến từ phần hình ảnh dễ nhìn với thiết kế nhân vật đẹp mắt mà công lao rất lớn cũng nhờ cốt truyện mới lạ của tác phẩm khi đào sâu vào mặt tối của ngành công nghiệp idol.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây giữa tác giả Aka Akasaka với tạp chí thời trang Spur thì cha đẻ của Oshi no Ko đã đưa ra thông tin xác nhận rằng bộ truyện sắp sửa kết thúc. Kể từ khi anime ra mắt vào năm 2023, Oshi no Ko đã trở thành cái tên nóng trên các diễn đàn và nhờ đó thì doanh số của manga cũng tăng trưởng bậc sau khi anime được lên sóng. Tuy vậy thì có vẻ như tác giả Akasaka không có ý định “vắt sữa” tác phẩm này và cố gắng kéo dài cốt truyện để kiếm thêm doanh thu mà thay vào đó ông lại muốn kết thúc tác phẩm như dự định ban đầu.

“Cái kết trước mắt đã định” – tác giả Aka Akasaka khẳng định.

Bộ truyện hiện đang ở con số 121 chap và nếu đúng như tác giả chia sẻ thì khả năng cao rằng manga sẽ không thể chạm đến cột mốc 200 chương.

Cũng may là tác giả không có ý định vắt sữa Oshi no Ko thêm mà sẽ sớm kết thúc

Oshi no Ko là một bộ manga Nhật Bản được viết bởi Akasaka Aka và minh họa bởi Yokoyari Mengo. Oshi no Ko được phát hành trên tạp chí Weekly Young Jump của nhà xuất bản Shueisha từ tháng 4 năm 2020 và các chương của nó được tập hợp trong 11 tập truyện đến tháng 3 năm 2023. Một phiên bản chuyển thể thành phim truyền hình anime được sản xuất bởi Doga Kobo đã được công chiếu vào tháng 4 năm 2023.

Bác sĩ phụ khoa Amemiya Gorou được giao nhiệm vụ hộ sinh cho Hoshino Ai, một nữ thần tượng Nhật Bản mà anh ngưỡng mộ, mà không được phép tiết lộ cho công chúng. Tuy nhiên, trong đêm đưa Ai đến bệnh viện, Amemiya đã bị một người đàn ông bí ẩn sát hại và được tái sinh thành Hoshino “Aqua” Aquamarine, con trai của Ai, và vẫn giữ lại ký ức của cuộc đời trước đó. Song sinh của Aqua, Hoshino Ruby, cũng là một người được tái sinh, mặc dù cô từ chối thừa nhận bản thân mình đã từng là một bệnh nhân của Gorou, người đã khiến anh quan tâm đến Ai.

Bốn năm sau đó, Ai bị sát hại bởi một người hâm mộ quá khích, người này sau đó đã tự sát. Tuy nhiên, Aqua đã suy luận rằng người này có quan hệ với cha của anh và Ruby, và hai người này là đồng phạm, từ đó anh quyết tâm dấn thân vào thế giới diễn xuất để tìm và trả thù cha mình.

Khán giả sắp sửa phải nói lời tạm biệt với series anime Haikyuu!!

tại đây.