Thần đồng diễn xuất Đài Loan một thời dậy thì thất bại: 12 tuổi chat sex, 16 tuổi giết người, cả sự nghiệp tan tành

Sao nhí Chuyện Tình Biển Xanh - người được mệnh danh là thần đồng diễn xuất năm nào khiến khán giả quá thất vọng khi liên tục vướng phải bê bối.

Vương Hân Dật sinh năm 1995 tại Đài Loan, bước chân vào giới giải trí từ năm 7 tuổi. Nhờ ngoại hình quá đáng yêu cộng thêm diễn xuất tự nhiên, Hân Dật được đánh giá là sao nhí Đài Loan sáng giá nhất những năm 2000. Năm 2004, Hân Dật nổi lên nhờ vai diễn Đạt Đạt trong bộ phim Chuyện Tình Biển Xanh, đóng cạnh Hoắc Kiến Hoa, Trương Thiều Hàm và Hứa Thiệu Dương. Sau thành công của bộ phim, cậu bé liên tục nhận được những lời mời đóng phim từ các nhà sản xuất lớn.

Thần đồng diễn xuất Đài Loan một thời dậy thì thất bại: 12 tuổi chat sex, 16 tuổi giết người, cả sự nghiệp tan tành - Ảnh 1.

Với tài năng xuất chúng, mới 13 tuổi, Hân Dật đã được đề cử tại giải Kim Chung danh giá. Thời điểm đó anh cũng được ca tụng là thần đồng diễn xuất với màn biểu diễn rơi nước mắt chỉ trong 10 giây trên sóng truyền hình. Hân Dật cũng trở thành thần tượng quốc dân của trẻ em Đài Loan và Trung Quốc Đại lục.

Thần đồng diễn xuất Đài Loan một thời dậy thì thất bại: 12 tuổi chat sex, 16 tuổi giết người, cả sự nghiệp tan tành - Ảnh 2.
Thần đồng diễn xuất Đài Loan một thời dậy thì thất bại: 12 tuổi chat sex, 16 tuổi giết người, cả sự nghiệp tan tành - Ảnh 3.

Có một bước đệm quá hoàn hảo cho sự nghiệp của mình, ai cũng tưởng rằng Vương Hân Dật rồi sẽ trở thành một đại minh tinh trong tương lai, có ai ngờ, anh lại sớm trượt dài trong bê bối. Sau những thành công liên tiếp, Vương Hân Dật bắt đầu tự đánh mất chính mình, không thể sinh hoạt đời thường và theo học như các bạn cùng trang lứa rồi dần lao vào cuộc sống thác loạn. Mới 12 tuổi, Hân Dật đã bị bắt quả tang chat sex, bị dư luận chỉ trích dữ dội khi khoảnh khắc phòng the với bạn gái được chuyền tay khắp mạng xã hội. Cha Hân Dật sau đó thuê luật sư kiện cô gái kia và cho hay con trai mình bị dụ dỗ, nhưng bị tòa án bác bỏ.

Thần đồng diễn xuất Đài Loan một thời dậy thì thất bại: 12 tuổi chat sex, 16 tuổi giết người, cả sự nghiệp tan tành - Ảnh 4.

Những năm tháng vị thành niên, Hân Dật nghỉ đóng phim và liên tục xuất hiện trên truyền thông bởi phát ngôn sốc, yêu đương sớm và bạo lực. Anh thậm chí còn chìm ngập trong những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng, xăm mình, sử dụng cần sa và giao du với băng đảng côn đồ.

Năm 16 tuổi, Vương Hân Dật tham gia vào một vụ ẩu đả nghiêm trọng. Anh đã cầm dao chém trọng thương một người đàn ông. Nạn nhân hôn mê sâu và tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện. Điều đáng nói là Vương Hân Dật cùng nhóm côn đồ của mình không hề cảm thấy sợ hãi. Thay vào đó, họ tổ chức ăn mừng tại một khách sạn. Cuối cùng, tất cả đều bị cảnh sát tóm gọn và đứng trước vành móng ngựa, chịu truy tố tội cố ý giết người. Trong bản án sơ thẩm, Vương Hân Dật chỉ bị kết án 15 năm tù giam. Tuy nhiên, do chẳng có thái độ ăn năn hối lỗi nên phía tòa án quyết định tăng án phạt. Cuối cùng, Tòa án cấp cao tuyên bố Vương Hân Dật phạm tội đồng lõa giết người khi chưa đủ tuổi thành niên, nhận mức án tù 17 năm, bồi thường nạn nhân 830.000 nhân dân tệ. Mức án trên không chỉ đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp mà còn cả cuộc đời của Vương Hân Dật.

Thần đồng diễn xuất Đài Loan một thời dậy thì thất bại: 12 tuổi chat sex, 16 tuổi giết người, cả sự nghiệp tan tành - Ảnh 5.

Sống buông thả bản thân khiến Vương Hân Dật trả giá đắt

Vương Hân Dật chính là minh chứng cho sự nổi tiếng sớm đã hủy hoại cuộc đời của một đứa trẻ thế nào. Việc liên tục được tung hô đã khiến cậu bé năm nào mất đi cả khả năng sống như một người bình thường, ảo tưởng về bản thân rồi tự cho phép mình sa ngã.

Nguồn: Tổng hợp