"Thánh lố" Ngu Thư Hân thành đôi với "trùm nhây" Đinh Vũ Hề, dân tình sắp được bơi trong bể muối?

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng công bố diễn viên chính là Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề.

Ngày 26/9, bộ phim Khúc Biến Tấu Ánh Trăng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên công bố diễn viên chính là Ngu Thư HânĐinh Vũ Hề. Ngu Thư Hân vào vai nữ biên tập sách Sơ Lễ còn Đinh Vũ Hề sắm vai tác giả tiểu thuyết nổi tiếng Trú Xuyên.

Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng xoay quanh câu chuyện về nữ chính Sơ Lễ với tình yêu, nhiệt huyết dành cho công việc xuất bản của mình. Dù từng bị hiện thực của việc xuất bản làm cho thất vọng, cô không ngừng phấn đấu vì các tác giả và tác phẩm. Tác giả tiểu thuyết và nữ biên tập tạo nên câu chuyện tình yêu của cặp đôi oan gia.

Ngu Thư Hân có biệt danh "thánh lố" vì không ngại làm những biểu cảm kì lạ

Trước khi tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2 và trở thành thành viên nhóm nhạc THE9, Ngu Thư Hân là một diễn viên khá tiềm năng. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim tình cảm ngọt ngào như Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi 2, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi...

Cậu bạn trai dễ thương Đinh Vũ Hề

Đinh Vũ Hề chiếm được tình cảm của khán giả sau vai nam chính Hàn Thước trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Dù cách kiểm soát biểu cảm của Đinh Vũ Hề có phần chưa được chuyên nghiệp, điều khiến khán giả "phát cuồng" là anh chàng có tương tác rất tốt với bạn diễn nữ. Đặc biệt, tính cách anh chàng ngoài đời cũng rất vui vẻ, lầy lội chẳng thua kém gì cô bạn Thư Hân.

Cư dân mạng đánh giá Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đều có khiếu "tấu hài" ngang nhau. Sự hợp tác của cặp đôi diễn viên dự kiến sẽ biến Khúc Biến Tấu Ánh Trăng dù lãng mạn đến đâu cũng thành một bộ phim hài hước.

Thánh lố Ngu Thư Hân thành đôi với trùm nhây Đinh Vũ Hề, dân tình sắp được bơi trong bể muối? - Ảnh 4.
Thánh lố Ngu Thư Hân thành đôi với trùm nhây Đinh Vũ Hề, dân tình sắp được bơi trong bể muối? - Ảnh 5.

Bình luận của cư dân mạng

Khúc Biến Tấu Ánh Trăngdo Iqiyi, Hoa Sách và Khắc Đốn hợp tác sản xuất, hiện chưa xác định lịch bấm máy.

Nguồn: Weibo, Cbiz chuyển động 360