Top 10 nhân vật manga/anime đánh võ cực tài, từ Naruto tới Goku đều góp mặt

Trong rất nhiều manga/anime, đặc biệt là thể loại shonen thì võ thuật luôn là một trong những yếu tố đặc trưng khi xét đến văn hóa và lịch sử phong phú trong việc luyện tập và phát triển võ thuật của Nhật Bản (như là các samurai hay ninja).

Sau đây, thì hãy cùng nhau điểm qua 10 nhân vật trong anime/manga có khả năng võ thuật đáng ngưỡng mộ nhé!

10. Tsukikage Ran – Carried By The Wind: Tsukikage Ran

Carried By the Wind: Tsukikage Ran là anime dài 13 tập xoay quanh Tsukikage Ran, một nữ ronin với tâm hồn vô tư và cực kì yêu thích loại rượi sake. Tsukikage có khả năng kiếm thuật đáng nể với việc chỉ cần cầm kiếm ở một bên tay cũng có thể đánh bại được đối thủ. Ngoài ra thì cô còn có khả năng chiến đấu bằng tay không tốt.

Top 10 nhân vật manga/anime đánh võ cực tài, từ Naruto tới Goku đều góp mặt - Ảnh 1.

9. Spike Spiegel – Cowboy Bebop

Spike Spiegel là nhân vật chính của anime đình đám Cowboy Bebop với khả năng cận chiến cực kì đáng nể mang phong cách từ thế võ Triệt Quyền Đạo trứ danh như huyền thoại Lý Tiểu Long, nhanh và dứt khoát. Đôi lúc, thì Spike còn sử dụng cả các đòn cước trong Savate, bộ môn kickboxing do người Pháp tạo ra.

Ngoài ra còn phải kể đến khả năng thành thạo trong việc sử dụng súng như các khẩu Jericho 941 hay Ruger P85.

Top 10 nhân vật manga/anime đánh võ cực tài, từ Naruto tới Goku đều góp mặt - Ảnh 2.

8. Hei – Darker Than Black

Hei là nhân vật trong loạt anime Darker Than Black với danh xưng Black Shinigami. Anh là một trong những người có năng lực đặc biệt được biết đến với tên gọi Contractor. Mỗi người trong số họ đều mang trong mình từng loại sức mạnh khác nhau và của Hei là khả năng tạo ra điện. Hei là cái tên mà khiến cho nhiều Contractor khác phải dè chừng khi sở hữu khả năng cận chiến kết hợp với bộ môn thể dục dụng cụ tạo nên sự linh hoạt, dẻo dai trong di chuyển và giúp gia tăng sức bền cho cơ thể. Ngoài ra, thì Hei còn sử dụng thành thạo dao và dùng nó trong cả tấn công tầm xa lẫn tầm gần.

Top 10 nhân vật manga/anime đánh võ cực tài, từ Naruto tới Goku đều góp mặt - Ảnh 3.

7. Izumi Curtis – Fullmetal Alchemist

Izumi Curtis từng là một nhà giả thuật kim xuất chúng với khả năng võ thuật đáng nể. Mặc dù đã lựa chọn một cuộc sống yên bình bên cạnh người chồng là Sig Curtis để quên đi quá khứ đau lòng phía sau, nhưng đôi lúc thì cô vẫn sẵn lòng tham chiến với hai cậu học trò Edward, Alphonse.

Với khả năng của mình, thì cô đã nhận hai anh em nhà Elric làm đệ tử và chỉ dạy giả kim cũng như võ thuật cho họ trong nhiều tháng liền. Izuma cũng được xét đến với tư cách là một trong những nhân vật có sức mạnh thể chất tốt nhất cả series.

Top 10 nhân vật manga/anime đánh võ cực tài, từ Naruto tới Goku đều góp mặt - Ảnh 4.

6. Sui-Feng – Bleach

Sui-Feng hiện đang là tân đội trưởng đội 2, thay thế cho Yoruichi Shihōin và lãnh đạo Onmitsukidō. Sui-Feng là một shinigami thiên về Hakuda (khả năng chiến đấu tay đôi) và Shunpo (di chuyển tốc độ). Ngoài ra thì Zanpakuto của Sui-Feng là Suzumabachi khi ở trong hình dạng Shikai có khả năng kết liễu đối phương thông qua việc chạm hai lần vào một điểm trên cơ thể.

Top 10 nhân vật manga/anime đánh võ cực tài, từ Naruto tới Goku đều góp mặt - Ảnh 5.

5. Annie Leonhart – Attack On Titan

Annie Leonhart là một trong những nhân vật có khả năng cận chiến thuộc hàng tốt nhất series Attack on Titan. Phong cách võ thuật của cô được lấy cảm hứng từ MMA (môn võ tổng hợp) khi Annie có thể luân phiên sử dụng một cách nhuần nhuyễn Muay Thái, Kick Boxing và các đòn khóa. Cô còn là chuyên gia trong việc sử dụng vũ khí và tất nhiên cả động cơ 3 chiều nữa.

Cô là một chiến binh luôn theo thiên hướng chiếm lợi thế trong những pha giao tranh với sức mạnh từ những đòn cước và khóa chặt đối phương.

Top 10 nhân vật manga/anime đánh võ cực tài, từ Naruto tới Goku đều góp mặt - Ảnh 6.

4. Saitama – One-Punch Man

Saitama sẽ là một cái tên đặc biệt trong danh sách lần này. Sở hữu sức mạnh, tốc độ, sức bền, độ bật nhảy vượt xa hơn rất nhiều so với người bình thường và hầu như là không có một ai (ngoại trừ trường hợp như Boros) sống sót qua được một đấm. Mặc dù chưa từng tốn một giọt mồ hôi trong việc đối đầu với kẻ thù, nhưng những tuyệt chiêu của Saitama vẫn tạo ra được sự hứng thú nhất định dành cho những ai yêu thích võ thuật.

Top 10 nhân vật manga/anime đánh võ cực tài, từ Naruto tới Goku đều góp mặt - Ảnh 7.

3. Yoruichi Shihoin – Bleach

Yoruichi Shioin là cựu đội trưởng đội 2 với khả năng chiến đấu thiên về thể thuật. Cũng như người đệ tử của cô Sui-Feng, thì Yoruichi chuyên về Hakuda (khả năng chiến đấu tay đôi) và Shunpo (di chuyển tốc độ), nhưng lại vượt trội hơn nhiều so với tân đội trưởng đội 2. Cô cũng sử dụng thành thạo Kido, mặc dù ta không được nhìn thấy nhiều. Yoruichi sở hữu tốc độ cực nhanh mà chưa từng có một ai bắt kịp theo được, nên cô đã được đặt cho cái danh xưng "Goddness of Flash" (Nữ thần tốc độ).

Top 10 nhân vật manga/anime đánh võ cực tài, từ Naruto tới Goku đều góp mặt - Ảnh 8.

2. Son Goku – Dragon Ball

Ngay từ những tập đầu tiên của loạt Dragon Ball, thì Goku đã luôn cho thấy khả năng chiến đấu của anh tốt đến mức nào. Tiềm năng của Goku chỉ đơn giản là không có giới hạn với các trạng thái Super Saiyan và Ultra Instinct mang anh tới ngưỡng trình độ của một vị thần. Được huấn luyện từ nhiều cái tên khác nhau cộng với tinh thần cầu tiến luôn nỗ lực luyện tập hết mình, Goku cho thấy khả năng võ thuật thượng thừa và khiến cho nhiều đối thủ phải e dè.

Top 10 nhân vật manga/anime đánh võ cực tài, từ Naruto tới Goku đều góp mặt - Ảnh 9.

1. Naruto Uzumaki – Naruto

Cái tên cuối cùng trong danh sách lần này sẽ là Hokage Đệ Thất, Uzumaki Naruto. Naruto có khả năng chiến đấu đáng nể và luôn biết cách để mạnh lên từng ngày. Không chỉ sử dụng thành thạo nhiều loại nhẫn thuật mạnh mẽ như Rasengan, mà Naruto còn là một bậc thầy khi nói đến khả năng võ thuật và màn đấu tay đôi với Momoshiki chính là ví dụ điển hình nhất. Những yếu tố trên đã chứng minh vì sao mà Naruto lại cùng với Sasuke trở thành hai nhẫn giả mạnh nhất lịch sử ở thời điểm hiện tại.

Top 10 nhân vật manga/anime đánh võ cực tài, từ Naruto tới Goku đều góp mặt - Ảnh 10.