Thành Nghị bị mỹ nhân lột áo, cưỡng hôn trên giường bệnh ở trailer Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Thành Nghị tiếp tục "ăn hành" tơi tả đến liệt cả tay chân ở Gió Nam Hiểu Lòng Tôi.

Sau loạt poster đầy thảm thương của nam chính Thành Nghị được đăng lên vào tháng 1 vừa qua thì tới giữa tháng 4, đoàn làm phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôilại tiếp tục nhá hàng một trailer mới. Trong đó, đau thương của Thành Nghị mà khán giả đã xem qua ở poster trước đấy dường như đã được nhân lên nhiều lần.

Trailer mới nhất của Gió Nam Hiểu Lòng Tôi (Vietsub: Lẩu Subteam)

Quá nửa thời lượng của đoạn trailer Gió Nam Hiểu Lòng Tôi là những cảnh quay Thành Nghị ở trong bệnh viện với các thiết bị y tế, với các y bác sĩ, máu me và cả sự bất lực thể hiện rõ nét trên khuôn mặt của nam diễn viên. Kể từ sau vụ tai nạn giao thông, anh chàng dường như đã trở thành một người tàn phế, mọi hoạt động thường ngày của anh đều không thể tự mình làm được nữa.

Tai nạn khiến Thành Nghị liệt tay chân

Thành Nghị khóc do bất lực

May thay, sự xuất hiện của nữ chính Trương Dư Hi đã làm thay đổi cuộc sống của anh, giống như một tia sáng xua đi sự tăm tối của đêm đen mịt mù. Cả hai đã có những khoảnh khắc vô cùng tình cảm, thậm chí, vai diễn của Trương Dư Hi còn táo bạo đến mức lột quần áo của Thành Nghị ra và cưỡng hôn anh ngay trên giường.

Trương Dư Hi lột áo, hôn sâu "bệnh nhân" Thành Nghị

Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi chính của Gió Nam Hiểu Lòng Tôi vẫn phải cùng nhau trải qua vô số những thử thách nữa trước khi có thể tiến tới một kết thúc có hậu.

Một số bình luận của fan Việt về trailer mới của Gió Nam Hiểu Lòng Tôi:

- Ngược lên ngược xuống như này các bạn yếu tim cứ chuẩn bị tinh thần trước đi nha.

- Ngược từ nam chính tới nữ chính, nhưng mà chị nữ chính bạo ghê, mị thích.

- Chừng mực đâu chị Hi ơi, người ta đang bệnh mà!

- Khổ thân anh tôi, phim nào cũng bị ăn "hành".

Tổng hợp từ Lẩu Subteam

Trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, Phó Vân Thâm (Thành Nghị) và bác sĩ Chu Cựu (Trương Dư Hi) cùng nhau lên đường tìm kiếm một loại thảo dược quý, thế nhưng sau đó nhiều hiểu lầm nảy sinh mà dẫn tới chia tay. Chưa dừng lại ở đó, Chu Cựu còn phát hiện ra Phó Vân Thâm có liên quan đến cái chết của mẹ mình. Kể từ đó, chuỗi bi kịch kéo dài mới chính thức bắt đầu.

Thành Nghị bị mỹ nhân lột áo, cưỡng hôn trên giường bệnh ở trailer Gió Nam Hiểu Lòng Tôi - Ảnh 6.

Thành Nghị và Trương Dư Hi trên poster Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi hiện chưa xác định lịch lên sóng chính thức.

Nguồn ảnh: Tổng hợp