Thêm một manga nổi tiếng công bố ngày phát hành chương cuối

Oshi no Ko đang dần đi đến hồi kết, khi bộ manga vừa công bố ngày phát hành chương cuối cùng.

Oshi no Ko là một bộ truyện tranh được sáng tác bởi Aka Akasaka và được minh họa bởi Mengo Yokoyari. Oshi No Ko được phát hành vào tháng 4 năm 2020 trên tạp chí Weekly Young Jump và chỉ 1 năm sau đó, nó đã có mặt trong top 10 Manga Taishou – giải thưởng truyện tranh thường niên Nhật Bản.

Manga và anime thần tượng nổi tiếng này đã khắc họa hoàn hảo bóng tối của ngành công nghiệp giải trí. Bộ anime đã ra mắt hoành tráng vào năm 2023 và dễ dàng đứng đầu bảng xếp hạng về mức độ phổ biến với số lượng người xem áp đảo.

Phần thứ hai của anime vừa kết thúc vào ngày 6 tháng 10 năm 2024, và ngay lập tức hãng phim đã xác nhận phần thứ ba.

Trong khi anime vẫn tiếp tục, manga vừa công bố ngày phát hành tập cuối. Manga hiện có 162 chương và sẽ kết thúc ở chương 166.

Phần cuối, Toward the Stars and Dreams, theo sau hậu quả của bộ phim The 15-Year Lie. Các thành viên của B-Komachi theo đuổi khát vọng của mình và lên kế hoạch cho các bước tiếp theo, lên đến đỉnh điểm trong cuộc chiến cuối cùng với Hikaru Kamiki và tiết lộ toàn bộ phạm vi của âm mưu.

Thêm một manga nổi tiếng công bố ngày phát hành chương cuối- Ảnh 1.

Một tài khoản phổ biến cho biết thêm: "Chương cuối cùng của manga Oshi no Ko sẽ được xuất bản vào ngày 14 tháng 11 năm 2024, trên tạp chí Weekly Young Jump! Tập cuối cùng sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 12 năm 2024!"

Người hâm mộ chắc chắn có những phản ứng trái chiều trước thông tin này. Trong khi có một số người mong đợi kết thúc sớm hơn, lại có những người khác buồn khi phải chia tay bộ manga yêu thích của họ. "Tôi bắt đầu tự hỏi khi nào chúng tôi nhận được thông báo này vì vài chương cuối có cảm giác rất cao trào và kết thúc", một người hâm mộ chia sẻ.

Một người khác chia sẻ: "Còn 4 chương nữa à? Tôi không biết Aka muốn làm gì nhưng làm ơn đừng làm hỏng nó, tôi cầu xin anh đấy."

"Ngoài 1 phần của câu chuyện, từ đầu đến cuối, Oshi no Ko là một hành trình đáng kinh ngạc. Mong chờ xem Aka sẽ làm gì tiếp theo", một người thứ ba nêu ý kiến.