Thương ngày nắng về P2 tập 41: Chủ tịch Hoàng Long lâm nguy, vụ tai nạn năm xưa còn uẩn khúc

Trong trailer tập 41 Thương ngày nắng về, phân đoạn khiến nhiều người chú ý là cảnh chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) nằm bất tỉnh, chưa rõ có nguy hiểm đến tính mạng hay không. Cũng trong tập 40, ba cô con gái nhà bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bất ngờ nhắc lại vụ tai nạn năm xưa khiến bố qua đời. Vụ tai nạn này có lẽ liên quan đến chủ tịch Hoàng Long.

Trong tập tiếp theo của bộ phim Thương ngày nắng về, Đông Phong (Doãn Quốc Đam) không thể che giấu tình cảm mình dành cho Vân Vân (Ngọc Huyền). Anh chàng đọc đi đọc lại chi tiết trong tác phẩm của Vân Vân và bị cô nàng phát hiện. Vân cũng không ngại ngần thách thức lại "anh thầy" và cảnh báo "Câu anh bảo với em là đừng có thích tôi, phải là em nói với anh mới đúng"

Thương ngày nắng về P2 tập 41: Chủ tịch Hoàng Long lâm nguy, vụ tai nạn năm xưa còn uẩn khúc - Ảnh 1.

Vân Vân cảnh báo Đông Phong đừng thích mình.

Bằng thái độ trêu đùa, Vân Vân nói mình trẻ đẹp và Đông Phong không phải đối tượng phù hợp với cô. Nghe Vân Vân liên tục nhắc đến khoảng cách tuổi tác, Đông Phong tỏ ra buồn bực.

Trong một cuộc trò chuyện, ba cô con gái của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) nghĩ lại về vụ tai nạn năm xưa của bố. Người gây ra tai nạn khiến chồng bà Nga qua đời có lẽ đã mãn hạn tù, trước đó lại được bà Nga xin giảm án cho người gây tội. Tuy nhiên, nhiều khả năng vụ tai nạn còn nhiều uẩn khúc liên quan đến chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt), theo lời của bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa).Bằng thái độ trêu đùa, Vân Vân nói mình trẻ đẹp và Đông Phong không phải đối tượng phù hợp với cô. Nghe Vân Vân liên tục nhắc đến khoảng cách tuổi tác, Đông Phong tỏ ra buồn bực.

Thương ngày nắng về P2 tập 41: Chủ tịch Hoàng Long lâm nguy, vụ tai nạn năm xưa còn uẩn khúc - Ảnh 2.

Vụ tai nạn năm xưa còn nhiều uẩn khúc.

Thương ngày nắng về P2 tập 41: Chủ tịch Hoàng Long lâm nguy, vụ tai nạn năm xưa còn uẩn khúc - Ảnh 3.

Bố Duy (Đình Tú) nằm bất động trên sàn.

Sau khi tuyên chiến với chủ tịch, bà Nhung tới nhà gặp ông Hoàng Long và bất ngờ phát hiện ông nằm bất tỉnh trên sàn, xung quanh là những viên thuốc vương vãi. Trong nhà có người giúp việc nhưng không ai hay biết.

Hiện trường giống như chủ tịch Hoàng Long phát bệnh nhưng không kịp uống thuốc. Tuy nhiên, việc ông bị hãm hại hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là khi "vợ bé" Nhật Mai (Minh Khuê) đang làm nhiều chuyện lén lút sau lưng chủ tịch Hoàng Long.

Tập 41 Thương ngày nắng về phát sóng lúc 21h30 ngày 5/7 trên kênh VTV3.