TIN ĐỒN: Marvel Studios Đang Thực Hiện Loạt Phim WHITE TIGER Với Vai Nữ Chính

Marvel Studios được đồn thổi đang phát triển các chương trình trên Disney + cho các anh hùng đường phố, mở màn bằng WHITE TIGER với vai nữ chính

TIN ĐỒN: Marvel Studios Đang Thực Hiện Loạt Phim WHITE TIGER Với Vai Nữ Chính

Thất bại trong các phim gần đây đã khiến Marvel điều chỉnh hướng đi của họ, tập trung vào phát triển thể loại hoạt hình và  phần tiếp theo của câu chuyện tiềm năng. Mới đây Daniel Richtman, cây viết chuyên đưa tin về phim Marvel đã nói rằng bộ phim White Tiger do nhân vật nữ chính dẫn dắt đang được thực hiện tại Marvel Studios. White Tiger sẽ được giới thiệu trong MCU khi xuất hiện trong Born Again sắp tới. Ban đầu khi bộ phim được thông báo, có tin đồn rằng Jenna Ortega sẽ đảm nhận vai diễn này tuy nhiên sau đó được xác nhận người đeo mặt nạ là Hector Ayala ban đầu.

Nguồn tin còn cho rằng, Hector thực chất sẽ không có thời gian tồn tại lâu trong loạt phim, thay vào đó, Ava cháu gái của ông sẽ xuất hiện để tìm cách trả thù.Trong khi Marvel Studios vẫn chưa lên tiếng xác nhận sự có mặt của cô trong Born Again nhưng Daniel cho biết “phim sẽ do nữ lãnh đạo.” Hơn nữa, mối quan hệ của cô nàng với Hector và Daredevil.

TIN ĐỒN: Marvel Studios Đang Thực Hiện Loạt Phim WHITE TIGER Với Vai Nữ Chính 2

Hiện cốt truyện của phim chưa được tiết lộ nhưng tài liệu nguồn cho biết Born Again sẽ là Matt Murdock đối đầu với Kingpin - kẻ thù cũ của anh, người được nhìn thấy lần cuối khi đang cố gắng quay lại New York trong đoạn cuối của mùa phim. 

Jon Bernthal sẽ thể hiện vai Frank Castle hay còn được gọi là The Punisher. Loạt phim sẽ không có 18 tập như ban đầu mà con số sẽ chỉ dừng lại ở 9 hoặc 6 tập trước khi chuyển sang mùa sau.

TIN ĐỒN: Marvel Studios Đang Thực Hiện Loạt Phim WHITE TIGER Với Vai Nữ Chính 3

Loạt phim chưa có ngày ra mắt chính thức nhưng nằm trong lịch trình cập nhật năm 2024 của ông lớn Disney.