Nhiều thông tin quan trọng về Re Zero ss3 sẽ sớm được công bố tại sự kiện Anime Japan 2024

Nhiều thông tin quan trọng liên quan đến series anime Re Zero ss3 sẽ được công bố trong sự kiện Anime Japan 2024 diễn ra vào tháng 3.

Tin vui cho những ai đang mong chờ về sự trở lại của series anime Re Zero thì nhiều thông tin quan trọng liên quan đến ss3 sẽ được công bố trong sự kiện Anime Japan 2024.

Nhiều thông tin quan trọng về Re Zero ss3 sẽ sớm được công bố tại sự kiện Anime Japan 2024

Poster chính thức của anime Re Zero ss3. Nguồn: Twitter

Theo đó nhà sản xuất của anime Re Zero -Starting Life in Another World- ss3 sẽ tiết lộ nhiều thông tin mới trong sự kiện Anime Japan 2024 diễn qua vào ngày 24 tháng 3 sắp tới. Ngoài ra họ cũng vừa công bố một Poster mới có sự góp mặt của các nhân vật quen thuộc như “main số nhọ” Subaru, “linh vật” Beatrice và “nữ chính” Emilia, bối cảnh đi kèm là Thành phố Watergate của Priestella.

Từ xác nhận của nhà sản xuất thì khán giả biết được rằng một đoạn trailer mới sẽ được phát hành trong sự kiện Anime Japan với sự xuất hiện của các diễn viên lồng tiếng quen thuộc bao gồm: Yusuke Kobayashi (Subaru), Rie Takahashi (Emilia), Satomi Arai (Beatrice), Kohei Amsaki (Otto Suwen) và Nobuhiko Okamoto (Garfiel).

Thật ra những thông tin đầu tiên về Re Zero ss3 đã xuất hiện từ tháng 7 năm trước, tuy nhiên lúc đó mới chỉ là xác nhận về việc phần mới được sản xuất chứ cũng chẳng có xíu thông tin hữu ích nào cả. Phải đến tận thời điểm hiện tại khi sự kiện Anime Japan 2024 đến gần thì nhà sản xuất mới bắt đầu hé lộ thêm nhiều thông tin mới liên quan đến tác phẩm. Nếu tiến độ sản xuất thuận lợi và không gặp nhiều trở ngại, khả năng cao anime Re Zero ss3 sẽ lên sóng trong tháng 7 hoặc tháng 10 năm nay.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng thông tin chính thức về Re Zero ss3 cũng được hé lộ. Nguồn: Twitter

Re Zero − Bắt đầu lại ở thế giới khác là một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi Nagatsuki Tappei và được minh họa bởi Otsuka Shinichiro. Câu chuyện xoay quanh Natsuki Subaru, một hikikomori đột nhiên bị đưa đến một thế giới khác trên đường về nhà từ cửa hàng tiện lợi. Bộ anime chuyển thể của White Fox được phát sóng từ ngày 4 tháng 4 năm 2016 đến ngày 19 tháng 9 năm 2016, bắt đầu với tập đặc biệt dài một tiếng. OVA đầu tiên trong số hai OVA dựa trên bộ truyện được phát hành vào ngày 6 tháng 10 năm 2018 và OVA thứ hai được phát hành vào ngày 8 tháng 11 năm 2019. Mùa thứ hai dự kiến công chiếu vào tháng 4 năm 2020, nhưng đã bị trì hoãn đến tháng 7 năm 2020 do đại dịch COVID-19. Mùa anime này được chia ra thành 2 nửa, với nửa đầu phát sóng từ ngày 8 tháng 7 đến ngày 30 tháng 9 năm 2020 và nửa sau phát sóng vào tháng 1 năm 2021.

Câu chuyện kể về một thanh niên Trái Đất tên là Subaru vô tình chuyển sinh sang thế giới Phép Thuật. Mỗi tội là thanh niên không có tài năng thiên bẩm hay đầu óc cao siêu nên thành tựu mà Subaru đạt được trong thế giới mới là “chuyên gia ăn hành”. Tuy nhiên ẩn sau hành chính của một nhân vật chính yếu đuối lại là một câu chuyện hấp dẫn với nhiều tầng bí ẩn đan xen.

Nhà sản xuất của Your Name bị bắt vì yêu cầu nữ sinh gửi ảnh ‘nhạy cảm’

tại đây